Captain America: Civil War (2016)

dksilent4r

Member
Ðề: Captain America: Civil War (2016)

Mình có thắc mắc chỗ này:
khúc tạo ra 5 thằng giống bucky, nó mạnh hơn bucky rồi làm loạn, rồi cuối film 5 đứa ở trong lồng là sao? ai nhốt bọn nó lại vậy
 

dukas

Active Member
Ðề: Captain America: Civil War (2016)

Vừa lên lotte Keangnam lấy vé ngày mai xem Đánh Ghen thì đc báo là bên em chưa sắp xếp đc phòng chiếu cho NGÀY MAI, nên chưa bán vé được anh ạ, mong anh thông cảm. Ôi làm ăn kiểu gì hay vãi ra, mất công chạy lên chạy xuống, Lotte thế này sao chơi đc CGV
 

minhkhuev3

New Member
Re: Ðề: Captain America: Civil War (2016)

- Spider-man: Spidey này mạnh vãi.
- Ant-man: "kỹ năng bất ngờ gây sốc" =]]
- Vision: chìm ngỉm, thất vọng cho 1 viên gem
- Wanda: coi xong ko ưa con nhỏ ba phải này
- Cap: phát mệt với cái mớ niềm tin của anh ấy, cũng may ảnh ko nói nhiều như Nhện
- Iron-man: bộ giáp dễ tổn thương nhất trước giờ.
- Black Panther: nhân vật ấn tượng, gương mặt bất cần, đánh rất đẹp, đẹp nhất film, giáp đẹp và ngon lành

cá nhân mình thấy wanda ổn mà. Vision thì nhẹ tay thật nhưng là đánh người nhà, còn Wanda thì nó đã làm chủ được sức mạnh của mình đâu? Vừa về avenger từ vụ sokovia, làm gì mà làm chủ sức mạnh của mình đạt đến cấp độ như truyện sớm thế được. Còn ba phải thì con bé có biết cái gì đâu, trước thì bị nhốt làm thì nghiệm, vừa về, đã tiếp xúc gì nhiều đâu mà có ý kiến của mình được
 

Bladebrave

Active Member
Ðề: Captain America: Civil War (2016)

CŨng làm cái cảm nhận ngắn cho các bác đọc tham khảo trước khi xem, lưu ý: không spoiler nhiều tình tiết lắm nhưng spoiler mạch phim =)) cũng không ảnh hưởng lắm

Pl9rAQy.jpg


cái ác đã thắng thế dù chính nghĩa có thắng trận

Cuộc chiến được dẫn dắt hợp lí. Mở đầu phim đặt ra vấn đề khi Avengers chiến đấu giúp bảo vệ thế giới nhưng hậu quả từ tàn tích chiến trường để lại và việc họ tự ý hành động vượt lãnh thổ ở quốc gia khác cũng như không có gì ràng buộc họ và hiệp ước sokovia ra đời, được ủng hộ của hơn 100 quốc gia (không nhớ số chính xác).


Tiếp đó Winter sodier “gây ra” 2 vụ lớn. Team cap muốn ngăn chặn “Winter sodiers” nhưng e sợ Iron man dù có tin cũng đã kí hiệp ước chịu sự giám sát, dù được cho phép cũng không kịp nên Cap tự hành động, còn phía Iron phải bắt WS và cap về trong 36 giờ vì 2 vụ trên. điều này làm cả 2 bên ai cũng hành động 1 cách hợp lí không gò bó chỉ để xảy ra nội chiến. Nên trận chiến đó mang tính cưỡng chế chứ không phải là trận huyết chiến


Hận thù: là yếu tố ngầm nhưng xuyên suốt phim. vilian lần này rất thú vị, chả phải là kẻ có chức vị cao của tổ chức ngầm hay có năng lực ghê gớm. Hắn chỉ là 1 kẻ mù quáng vì hận thù, hắn khiến nỗi đau từ hận thù của mình bao trùm và lại tạo ra nhiều hận thù hơn. khiến avenger tương tàn vì thù hận. đây cũng là yếu tố nhấn mạnh vấn đề việc đổ trách nhiệm lên Avengers ở đầu phim đặt ra. (Anh meo meo là kẻ ban đầu vì thù nên tham chiến nhưng tỉnh ngộ kịp thời )

Kết: dù trận chiến đã kết thúc nhưng team đã đi theo 2 ngã rẽ, họ không phải kẻ thù nên sẽ không xảy ra 1 trận tương tàn nào nữa và khi có thảm họa họ ắt họ sẽ trên cùng chiến tuyến nhưng giờ đây họ không thể tề tựu chung mà trad chanh chém gió như trước được nữa =)) . tuy sự việc đã được cứu vãn nhưng kẻ phản diện lần này có thể nói đã thành công dù không trọn vẹn. Đến cuối phim Civilwar gần như mới thực sự bắt đầu vậy


Nhận xét: cốt truyện hay, tinh thần của nguyên bản được truyền tải rất thú vị, tình tiết tự nhiên và khá hợp lí. Hành động mãn nhãn. cái kết u ám. xem đáng tiền vé


P/S: Trận ở sân bay team cap nhìn có vẻ hoàn toàn yếu thế nhưng anh kiến và Wanda đã giúp cân bằng thế trận )
Nhân vật ai cũng có đất diễn: báo và nhện được giới thiệu tốt nhưng cũng không lấn át các yếu tố chính
tuy nhiên sức hủy hoại của mấy bộ giáp Iron man có vẻ yếu, hồi Iron man 1 bắn nổ xe tăng, tên lửa bắn trúng rụng cái đùng mà chỉ xước chứ không hư hỏng nhiều mà giờ lên level mấy chục mark lận mà vầy có vẻ yếu. đáng lẽ đấm cái là bên cap bay lủng tường ấy chứ nhỉ =)) còn bên mấy ông siêu chiến binh ngày càng mạnh và ảo diệu, dù yếu thế hơn nhưng vẫn đấu được tốc độ và phản xạ của được thằng bám tường. vi diệu
 

muoimotz1

New Member
Phim này coi nhiều khúc buồn ngủ, cái mâu thuẫn lồng vào phim nó làm mất đi tính liên kết trong mạch phim của marvel, cái mâu thuẫn đã được tạo ra sẵn trong The Avenger 2 thì k dùng, tao ra nhiều cái hơi nhãm, tình tiết giết bố mẹ Iron man hơi tào lao - bố thằng Iron cũng là 1 trong những người tạo nên SHIELD mà đếch có đồ phòng thân quá vô lý, đoạn phim quay lại thằng Bucky giết còn vô lý hơn. tình tiết vision bắn nhầm war machine lãng xẹt vãi. Cái hiệp ước thì lý do hơi nhãm thật( nếu tính ra thì phải có mấy vụ giống vụ sokovia nó mới hợp lý).
Mấy hero phần này nhiều bác được buff kinh hồn: Ant-man cân gần hết team, Nhện kháng đánh trâu bò, Cap thì gần như bất tử( rơi mấy chục mét như bị trượt chân). Nhiều cái thì bị giàm đi như Nhên thì hơi khù khờ (ngu) cap nói mấy câu lộ luôn chỗ ở, Cap thì thiếu tầm nhìn , hơi ủy mị và đa cảm vl.
 

torune

Film critic
Ðề: Captain America: Civil War (2016)

[just][Review có spoil]

rev.jpg

Captain America: Civil War - Tình yêu không có lỗi...

... lỗi ở bạn thân. Tony bạn thân Steve. Steve bạn thân Buck. Mà tình cảm của Steve dành cho Buck trên mức bạn thân nên cảm xúc mà Steve dành cho Tony không thể vẹn tròn như cảm xúc mà anh dành cho Bucky được.

Bởi thế nên, tờ giấy trắng trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng, Tony bảo Steve ký mà Steve đâu chịu ký. Steve bỏ đi, tìm cuộc sống lý tưởng với Bucky, người đàn ông có cánh tay sắt vớt anh từ dưới sông lên sau một hồi vật vã trên chiến cơ.

Trớ trêu thay, thời trẻ trâu của Bucky, trong lúc mất tự chủ, anh đã đắt tội với phụ mẫu của Thiết Đại Gia Tony. Cộng với mối thù hằn vì mất đi Steve, nỗi căm phẫn của Tony dành cho Bukcy tăng lên gấp bội.

Trên đây chỉ là tóm tắt cốt truyện chính của 'Captain America: Civil War', được biết đến với tựa Việt 'Nội chiến siêu anh hùng'. Nhưng, đúng hơn nên gọi phim là 'nội tâm chiến' thì đúng hơn vì chỉ từ cuộc tình tay ba Tony - Steve - Bucky mà kéo thêm vài siêu anh hùng nữa lao vô choảng nhau tới mức... sát thương nhẹ, nặng lắm là người mất một tay, người mất hai chân.

* * *​

'Captain America: Civil War' (tạm gọi là phim Cap 3) rất dễ xem, dễ có cảm tình. Mặc dù là phim dài nhất trong MCU nhưng xem không bị chán vì ít yếu tố 'deep' như BvS, hay AoU (phim gần đây nhất của Marvel tập hợp nhiều siêu anh hùng).

Những cái hay thì các bạn đã nói rồi. Cá nhân, mình ấn tượng nhất với Zemo - nhân vật mạnh nhất phim, xét theo tiêu chuẩn... ý chí. Zemo là người trần mắt thịt. Anh không có siêu năng lực hay tài năng thiên bẩm. Sức mạnh của anh đến từ lòng thù hận và nỗi sợ của một "con người"; vì nỗi sợ yếu thế trước sức mạnh siêu nhiên nên anh không đánh trực tiếp mà tìm cách thao túng những siêu anh hùng để họ tự tiêu hủy sức mạnh của nhau. Đây là ác nhân mình ấn tượng nhất từ trước đến giờ trong phim Marvel.

Zemo làm mình nhớ tới Lex cùng câu nói: "If man won't kill God, then the Devil will do it" (nếu Người không giết được Thần, hãy để Quỷ làm điều đó). Trong phim Cap 3, Thần chính là các siêu anh hùng trong khi Devil là những so đo hay hận thù bên trong tâm của họ.

Vì suy nghĩ có hạn, nên mình nghĩ, tới đây thì 'deep' của phim Cap 3 đã hết rồi.

* * *​

Cảnh hành động trong phim thì miễn chê, đánh nhau ở góc nào cũng đẹp và dễ nhìn cả. Hơi khó xem một chút là cảnh báo đen rượt đuổi người tình mùa đông trong hầm xe.

Hơi tiếc là ngoại trừ báo đen (vì lầm lạc) và ba người trong cuộc tình tay ba đã nói ở trên, thì chẳng siêu anh hùng đánh hết mình, họ chỉ đánh vì tới nước đường cùng. Và thiệt hại hay sát thương cũng do vô tình mà ra. Thành ra, khán giả nào hy vọng một cuộc nội chiến máu lửa, có hy sinh sẽ hơi hụt hẫn.

Trong cái dở có cái hay. Marvel không cho nhân vật vào chết cả, bởi họ còn Phase 4, Phase 5, Phase n... nên giết một mạng siêu anh hùng đồng nghĩ đặt dấu chấm hết cho hậu truyện đánh lẻ sau đó, trừ trường hợp muốn vắt sữa siêu anh hùng thông qua tiền truyện.

* * *​

Trước khi xem phim Cap 3, mình kỳ vọng vào một sản phẩm 'deep' như cái cách mà Marvel đã quảng cáo. Nhưng phim không như kỳ vọng của mình, có 'deep' nhưng vừa đủ, chủ yếu xoay quanh cuộc tình tay ba Tony - Steve - Bucky. Tuy nhiên, cái hụt hẫn này được bù đắp (dồi dào hơn là đằng khác) nhờ đồ họa miễn chê, cảnh hành động nghẹt thở và cái kết có hậu dành cho mọi người (kể cả ác nhân).

* * *​

p/s: Steve vẫn hời nhất, vừa bỏ đại gia cũ là cặp đại gia mới. Chưa dừng lại ở đó, đại gia mới cưu mang luôn cả 'kép' của anh.[/just]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

BlueSea

Active Member
Ðề: Captain America: Civil War (2016)

Tóm tắt Cap 3 theo phong cách đam mỹ. Của bạn em. Em chỉ chỉnh sửa lại 1 chút. :D

Phim kể về chuyện tình tay ba của anh Mỹ, anh Đông và anh Bàn Là. Anh Mỹ đang hạnh phúc với anh Bàn Là vừa giỏi giang vừa giàu có. Bỗng đâu anh Đông - mối tình đầu của anh Mỹ - trở về làm anh Bàn Là phải gọi hội đi đánh ghen. Thế rồi chia tay. Anh Bàn Là đòi lại ngay món quà kỉ niệm tình yêu giá trị nhất. Nhưng bất ngờ hơn hết là sau tất cả, anh Báo là người chiến thắng khi có trong tay cả anh Mỹ và anh Đông, bỏ lại anh Bàn Là bơ vơ một mình.
 

brucelee123456

Active Member
Ðề: Captain America: Civil War (2016)

Mới coi xong tháy OK đỡ hơn phim age of ultron. Chỉ có điều nhạc phim vẫn ko ấn tượng. Nếu so về âm thanh với BvS thì thua xa.
 
Phim không đến nỗi nào mà sao các bác chê thế nhỉ, so với BvS thì mình thấy hay và hợp lý hơn nhiều.

Đoạn kết trên phim khác trong truyện nhưng cũng hợp lý. Đại gia mới nổi Báo xuất hiện rất phong cách, sáng suốt, con nhà có điều kiện nó phải thế chứ :D.

Team Iron sức mạnh cá nhân là vượt trội so team Cap nhưng không có tình đồng đội, hay phối hợp nhuyễn bằng. Rất nhiều cảnh thành viên bên TeamIron rơi vào thế 1 vs 2. Sức mạnh Iron Man, Wanda, Vision, hay 1 phần là Nhện bị khống chế khá nhiều (đánh nhau ở khu đất trống như sân bay thì hỏi Nhọ diễn kiểu gì, chưa kể lúc này em ấy vẫn tuổi teen nên chưa bá được). Ngược lại Falcon, Cap mạnh lên trông thấy. Rõ ràng bộ suit của War Machine phải mạnh hơi cặp cánh của Falcon nhiều, nhưng lên phim thì ngược lại.

Nói chung về đánh đấm ổn, nội dung tạm được, thua Cap2 tí. Có thể nói là tập phim hay nhất từ trước giờ của Marvel.
==========

Khoản doanh thu cao nhất năm bác chủ thớt nói thì khó, năm nay còn 1 bom tấn khác, Star Wars :D. Phim này hồi bé xem thích thế mà giờ xem lại cái phần mới thấy chán chán :D.
 

accvn123

Member
Phim không đến nỗi nào mà sao các bác chê thế nhỉ, so với BvS thì mình thấy hay và hợp lý hơn nhiều.
Đa số là thanh nhiên nghiêm túc chưa bao giờ thích xem phim marvel và tự nhiên vào xem phim rồi nhặt sạn chê phim nhảm,vô lý bla bla các thứ.

Dù nói gì đi nữa vẫn là phim hay nhất của marvel từ trước tới giờ tính theo độ giải trí.
 

ngophuocthinh

Active Member
Ðề: Captain America: Civil War (2016)

CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR - 1 BỘ PHIM SÂU SẮC HƠN CỦA MARVEL

capvsirnman.jpg


Khó ai có thể làm tốt quá 2 phần, Sam Mendes đã thất bại với Spectre dù trước Skyfall quá xuất sắc, Cap 3 có thể không kịch tính và sát sao như Cap 2. Nhưng có lẽ anh em nhà Russo đã thể hiện rằng họ có tài thực sự để làm nên hình tượng anh Cap vốn dĩ không có siêu năng lực gì ấn tượng lại trở nên cực kì ấn tượng, và đó là lý do hãng phim tự tin giao trọng trách cho Russo làm tiếp Civil War và cả Infinity War 1&2. Civil War vẫn giữ được lửa rất tốt cho ai là fan của Marvel và đặc biệt sau khi xem Age of Ultron quá buồn ngủ, Avenger 1 quá sáo rỗng thì đây đúng là cơ hội lấy lại cảm tình tốt về các tác phẩm của Stan Lee, :)

Mình xem Imax 3D vào ngày thứ 4 và xem lại 2D vào ngày thứ 5 sau đó, đầu tiên khuyên các bác nên xem 3D và lựa chọn rạp tốt nhất để xem 3D vì đây hẳn là bộ phim làm 3D từng làm tốt nhất, đặc biệt là đoạn chiến đấu của 2 phe Cap và Iron Man ở sân bay.

Mình đánh giá cao phim này ở chỗ nó đi khác với kịch bản gốc trong truyện, cách quay phim sáng tạo, dùng âm thanh đúng lúc, ko dư ko thiếu kèm theo cốt truyện kịch tích không hề đoán được tình tiết sắp diễn ra kế tiếp là gì, và đơn giản cái cách lèo lái nó đi khác so với nguyên tác trong truyện lại tạo ra cái lý do mâu thuẫn giữa 2 phe trở nên hợp lý và có chiều sâu hơn. Hiệu ứng - visual effect trong phim làm khá tốt, và bạn có thể yên tâm là các cảnh hành động đều được diễn ra vào giữa "thanh thiên bạch nhật", phim rất nhiều trường đoạn hành động nhé.



Về nhân vật thì tạo hình ổn nhất là về anh Bucky vì mấy đoạn ảnh hành động rất bức phá và ảo LOL hết cỡ, anh Cap phim này được cơ hội khoe body chuẩn với cơ bắp nhiều hơn, nhưng có vẻ nhân vật trọng tâm của phim lại là anh Đông, Cap diễn tròn vai và tỏ ra là mình xứng đáng dẫn dắt phe cánh tả chống lại chính phủ.



Iron Man thì đoạn dùng công nghệ xóa bỏ kí ức tạo hình ảnh hồi còn trẻ mọi người bảo: "Sao nhìn thằng này mặt Gay dữ vậy?" :v, JR diễn ổn, nhưng vẫn theo lối mòn 2 tính cách cũ: 1 là bông đùa vu vơ, 2 là tâm lý tức giận ẩn trong bộ giáp.


Black Panther diễn cũng ổn .....nhưng là những đoạn ảnh trong vai bộ suit báo đen, chứ ảnh diễn thì hơi đơ, nghĩ sao nổ bom xong kèm theo xảy ra này kia còn rảnh kể cho Black Widow về 1 câu chuyện mà mặt vẫn tỉnh như không có gì, nhưng những đoạn ảnh hành động do CGI và Cascadeur lại được đầu tư khá kĩ ngang ngửa với Bucky :v. Vision, Black Widow, Ant Mant, Hawkeye, Wanda diễn tròn vai. Spider Man thì đúng như nhiều mọi người nói, xuất hiện không nhiều như Wonder Woman trong BvS nhưng lại ảnh hưởng và có vai trò câu "like" ghê gớm. Còn về Crossbone với Zemo mình sẽ nói ở spoiled.

Chung quy thì thời gian các nhân vật được chia đều cho các diễn viên, 1 nhân vật không gây ấn tượng về diễn xuất thì cũng sẽ gây ấn tượng nhờ anh và chị cascadeur :v.

Như Mission 5 hay Star War 7, Jurassic World hay gần đây nhất là Jungle Book, chắc bạn cũng để ý, giờ quy tắc làm phim của Hollywood đã thay đổi! Cách đây mấy năm xem hành động thì đoạn cuối phải cực kì ghê gớm, nhân vật đấu đá đến chết mới thôi! Giờ thì khác, dàn trải hành động từ đầu đến cuối và khúc cuối ko quá dài dòng như công thức làm phim trước đây, vai phản diện giờ có cảm giác đầu voi đuôi chuột là vậy, và khi bạn thưởng thức đấm đá quá nhiều từ đầu đến cuối thì khúc cuối chùn xuống làm bạn cảm giác hụt hẫng là vậy, và có thể đó là một phần lý do nhiều người không thích khi xem phim.

Đây là 1 trong những bộ đáng xem nhất của Marvel, nó có thể lấy một số yếu tố chính trị để lợi dụng làm điểm nhấn cho bộ phim hay tạo cảm giác u tối như NgDinhluat từng nói với Cap2, nhưng tổng thể nó dung hòa được 1 bộ siêu anh hùng đáng xem, không đánh đấm rỗng tếch, không quá thâm sâu nhưng có lý do hợp lý và giải thích cặn kẽ, và đơn thuần là thỏa mãn được cảm giác giải trí khi đến rạp xem 1 bộ siêu anh hùng.

Điểm trừ của phim :
- Tuyến phản diện: Đầu tiên là tay Crossbone dùng với tư cách nhân vật làm nền nên cũng hơi tiếc. Thực sự thì mình vẫn thích xem đoạn cuối nó gay cấn hơn, nhưng tay Zemo có lẽ dùng đầu hơn dùng sức nên cũng ko trách được, như Zemo từng nói "1 tổ chức tan ra từ bên trong thì tổ chức đó coi như chết", đó là lý do hắn không cần dùng đến 4 tay Winter Soldier còn lại, mà để cho mâu thuẩn giữa Đông và Iron Man được giải quyết, mặc dù Starks vẫn biết Bucky bị điều khiển bởi Hydra, nhưng vẫn ko thể nào khôn nguôi vì đây chính là kẻ giết bố mẹ Starks. Hơn nữa giờ thả 4 thằng Winter ra để đấu đá cũng khó xảy ra hợp lý, như Zemo nói, đây chi là lũ dẫn dụ Cap và Starks đến, và nếu thả ra thì Tony có vẻ sẽ mệt vì 1 thằng Bucky cũng đã quá đủ mệt, cái kết có vẻ đầu voi đuôi chuột, vẫn hợp lý nhưng khó có thể chiều lòng nhiều người.

- Đánh nhau nhưng chắn chắn sẽ không đến mức 1 sống 1 chết, mà khi đã không hết mình thì khó chiều lòng nhiều fan xem phim, thực ra mình thấy Cap3 tạo ra mâu thuẩn giữa 2 phe ổn hơn nhiều so với BatvS, nhưng thưc sự thì nó vẫn có gì đó thiếu thiếu....
 
Chỉnh sửa lần cuối:

brucelee123456

Active Member
Ðề: Re: Captain America: Civil War (2016)

Phim không đến nỗi nào mà sao các bác chê thế nhỉ, so với BvS thì mình thấy hay và hợp lý hơn nhiều.
Chê âm thanh không phê như BvS thôi bác. Phần còn lại OK mà.

---------- Post added 30-04-2016 at 19:47 ----------

Phim không đến nỗi nào mà sao các bác chê thế nhỉ, so với BvS thì mình thấy hay và hợp lý hơn nhiều.
Chê âm thanh không phê như BvS thôi bác. Phần còn lại OK mà.
 

alone_night

New Member
Ðề: Captain America: Civil War (2016)

Vừa đi coi hôm nay, công nhận là đánh cũng hay, đặc biệt thích báo đen với phong cách mạnh mẽ, lạnh lùng và đánh đẹp. Nhện với kiến thì hài. Vision thì bị yếu. Còn Ironman hình như mặc giáp bằng gốm chứ không phải Vibranium :D ak, âm thanh không có gì ấn tượng, thua xa BVS
 
Re: Ðề: Re: Captain America: Civil War (2016)

Chê âm thanh không phê như BvS thôi bác. Phần còn lại OK mà.

À mình không nói bác :D. Thấy P1, P2 chê quá.

Hôm trước mình chê BvS phần lớn vì mình thích các nhân vật bên DC nhiều hơn Marvel, nên có phần kỳ vọng quá.
Tuy mình có đọc truyện (chi truyện về 1 vài nhân vật mình thích), nhưng mình nghĩ đã lên phim thì phải tôn trọng khán giả ra rạp mà phần nhiều là không đọc comic. BvS làm ra 1 bộ phim rối rắm, nhiều tình tiết, khiến người xem khó hiểu; các tình huống cài cắm, lý do dẫn đến mẫu thuẫn không được giải thích rõ ràng. Hay như trong CW có tới 12 bạn anh hùng, nhưng cảm giác khá viên mãn, tất cả đều có điểm nhấn, đều có đất mà thể hiện nhưng không lấn át nhân vật chính. BvS thì chả rõ bạn nào là main luôn, mặc định là phim của Sịp nhưng Batman quá lấn át.

P/s: Nhện đúng kiểu con gà đẻ trứng vàng của Marvel, kiểu này reboot chắc chắn vẫn hút khách mạnh.
 

songdonggun

Active Member
Ðề: Captain America: Civil War (2016)

Nào cùng nhau dàn hàng đánh nhau nào, thật tuyệt vời khi được đánh nhau trong một ngày đẹp trời, tróe lọe :D
 

saronhero

Member
Ðề: Captain America: Civil War (2016)

Vừa đi coi hôm nay, công nhận là đánh cũng hay, đặc biệt thích báo đen với phong cách mạnh mẽ, lạnh lùng và đánh đẹp. Nhện với kiến thì hài. Vision thì bị yếu. Còn Ironman hình như mặc giáp bằng gốm chứ không phải Vibranium :D ak, âm thanh không có gì ấn tượng, thua xa BVS

Giáp của IM là hỗn hợp vàng + titan thôi chứ đâu ra vibranium ngon vậy :v
 

akai_193

Member
Ðề: Captain America: Civil War (2016)

k còn cảm giác hụt hẫng như phần Ultron, e thì kêt team Captain nhiều hơn, kết hình ảnh Cap bỏ khiên đoạn cuối. Rất ấn tượng với màn xuất hiện của nhện teen. Nói chung phim này thực sự đáng xem vs fan Marvel. :D
 
Bên trên