Người nhện ngoài đời thực - Người nhện xanh

tomyyeunhung

New Member
SpiderMan In Real Life - FROZEN ELSA vs DOCTOR vs SNAKE! Blue Spiderman Doctor!

[video=youtube;QsdKWBe8LTg]https://www.youtube.com/watch?v=QsdKWBe8LTg[/video]
 
Chết cười với những chuyện có thật: Mang "tình yêu" về phòng trọ

Cali88 - "Hồi còn học năm nhất, tôi cùng 3 chị học năm 2 ở cùng nhau trong một phòng trọ khép kín, mỗi lần chị N. dẫn người yêu về là mấy chị em còn lại phải lên gác, nhường chỗ cho anh chị. Đi vệ sinh không dám xuống, vì bước xuống cầu thang là thấy cảnh…".

Đó là một trong hàng trăm chia sẻ của cộng đồng mạng, sau khi câu chuyện tình yêu của cặp trai gái ở phòng ký túc xá được phơi bày trên mạng mấy ngày nay.

Hóa ra, chuyện "tình yêu ri đô" không chỉ tồn tại ở thời sinh viên "ngày xưa", vào cái thời mà mọi sinh hoạt của các cặp đôi yêu nhau, đều được "che giấu" sau tấm ri đô hoa sặc sỡ.

Giờ đây, khi sinh viên thích thuê trọ để ra ở riêng cho thoải mái, thì lại xảy ra bao chuyện dở khóc dở cười quanh việc các cô gái dẫn bạn trai về phòng để "tình tứ", trong khi các cô bạn khác không tránh khỏi cảnh... nóng mắt.

Chỉ mong bạn cùng phòng... đi vắng

Đời sinh viên, mấy ai đủ điều kiện để một mình ở hẳn một phòng, thích làm gì cũng chẳng sợ ai để ý.

Ở các khu vực Cầu Giấy, Mai Dịch, Hoàng Cầu…, nhan nhản phòng thuê trọ cho sinh viên giá vừa phải, mà một phòng thường ở ghép 2,3 người, có nơi tới 4 cô chung một phòng, chia 2 giường để tiết kiệm tiền trọ.

Chính cái cảnh ở chung ấy, mới sinh ra lắm chuyện khôi hài. Bình thường chẳng sao, chị em hòa thuận vui vẻ. Chuyện chỉ bắt đầu khi các cô có bạn trai, và đưa bạn trai về phòng… sinh hoạt chung với chị em luôn thể!

photo-1-1462010882071.jpg

Chuyện đưa bạn gái hay bạn trai về phòng trọ gây ra không ít rắc rối - (Ảnh: beatvn).

Mai Quỳnh, cô sinh viên vừa ra trường, đang thuê trọ ở Cầu Giấy như gãi đúng chỗ ngứa khi đề cập đến việc đưa người yêu về phòng trọ. Quỳnh ở chung phòng với 2 cô em năm 3. Mọi thứ đều ổn, cho đến khi 2 cô ấy có người yêu.

Hễ Quỳnh ra khỏi nhà thì các cô mừng húm, một trong 2, thậm chí cả 2 sẽ dắt bạn trai về, mỗi đôi một giường và… ai làm việc người nấy. G7bet

Nhiều hôm đi làm về mệt, muốn vào phòng sớm để nghỉ ngơi nhưng cửa thì khóa kín bên trong, gọi mãi vẫn cứ im ỉm.

"Phải chờ đến 30, 40 phút mới có đứa ra mở cửa, đầu tóc quần áo xộc xệch như vừa có trận quần thảo trong ấy.

Bực mình nhất là khi mình đang đứng ở ngoài với tiết trời nóng bức, mệt mỏi, cáu kỉnh thì chúng nó ở trong phát ra đủ tiếng động mà ai-cũng-biết-là-tiếng-gì-đó.

Về sau, có vẻ như mình mới là người vô duyên khi đã không được mở cửa lại còn cố tình đứng thêm, nên chỉ gọi 1, 2 tiếng là mình phải ra cafe ngồi chờ đến khi được nháy máy gọi về phòng", Quỳnh chia sẻ.

Giật mình vì bồ của bạn... sờ nhầm

Chuyện muôn thuở khi ở trọ: một cô có bạn trai và kiểu gì cũng tìm cách đuổi bạn cùng phòng. Những cô gái chưa "may mắn" có bạn trai thì nghiễm nhiên bị đuổi khéo, thậm chí đuổi thẳng khỏi phòng trọ mà hàng tháng mình vẫn phải đóng tiền.

Đó là nỗi thống khổ của không ít bạn nữ. Nhưng nếu ráng ở lại, khi nghe câu chuyện của M.L (thuê trọ ở Dịch Vọng, Cầu Giấy), có lẽ sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ…

Từ khi đứa bạn cùng phòng có người yêu, chiếc giường mét 2 của đôi bạn nữ bỗng thành nơi tâm sự, ôm ấp, tay tìm tay, chân luồn chân của P. và người yêu.

Khổ nỗi, chàng trai này tự nhiên hơn ở nhà, chuyển dần quần áo đến ở phòng của M.L và P. như đúng rồi. Những hôm M.L về quê thì không sao, lại có những ngày cô ở nhà nhưng P. và bạn trai vẫn nằm ôm nhau trên giường...

Không biết phải đi ngủ lang ở đâu giữa đêm tối, M.L đành nằm cạnh P., và bên cạnh P. dĩ nhiên là chàng người yêu.

photo-2-1462010882050.jpg

Nhiều anh bạn còn ngang nhiên coi phòng trọ của người yêu như nhà mình... - (Ảnh minh họa). Vbet79

Biết "thân phận" nên cô trùm chăn kín mít, nhưng đến nửa đêm, tay chân anh bồ của P. lọ mọ thế nào mà… thò sang cả chân của M.L. Đang thiu thiu, cô giật mình vì tưởng bị trộm sờ mó.

Đèn bật sáng, trộm chẳng thấy đâu mà đôi bạn bên cạnh người thì tái đi, người thì tím lại vì tức. Thấy ngượng cho cả bạn lẫn mình, M.L đành ôm laptop ra bàn ngồi giả vờ làm việc.

Anh bạn trai cô P. ra sức giải thích với người yêu "anh nhầm chân em chứ không cố ý".

Sau chuyện để đời ấy, M.L không còn cảnh phải nằm chung và bị sờ nhầm, nhưng bạn trai của P. vẫn cứ đóng đô ở phòng trọ suốt cả ngày, tối mới về.

M.L đành chuyển phòng trọ và đang tìm người ở ghép với nỗi lo nơm nớp bạn cùng phòng có người yêu!

Có tới một nghìn lẻ một những câu chuyện ở ghép, mà đề tài "dắt người yêu về phòng" luôn luôn nóng hổi.

Tú Anh Nguyễn, thành viên trên diễn đàn Beatvn cũng chia sẻ về quãng thời gian ở trọ khi còn là sinh viên năm nhất, ngoài việc mấy chị em chui rúc trong căn phòng khép kín, nhà vệ sinh nhỏ, đi vệ sinh phải nhịn vì tạo thành tiếng, còn có cảnh rất… khó nói: "Hồi mình học năm nhất, ở cùng 3 chị học năm 2 (phòng 4 gái).

Khép kín có gác xép. Mỗi lần chị N. dẫn người yêu về, là mấy chị em còn lại phải lên gác. 2 anh chị ngủ hay làm gì đó ở dưới.

Đi vệ sinh không dám xuống, vì bước xuống cầu thang là thấy cái giường. Rồi thì, hồi đó mỗi lần vậy 2 chị kia mở máy tính thật to, bịt tai mình lại: "mày không được nghe, trẻ con biết gì". Nói chung là phiền, bực, rồi tức".

Ở trọ, có vô vàn những điều khó nói mà hầu hết mọi sự phiền toái đều xuất phát từ ý thức của mỗi người khi cùng nhau sinh sống trong một không gian chật hẹp.

Nếu mỗi người cùng nhau giữ ý một chút, có lẽ những câu chuyện dở khóc dở cười như thế này, rồi cũng theo thời gian lùi vào dĩ vãng, giống như "chuyện tình ri đô" năm nào ở chốn ký túc xá, đúng không nhỉ! CMD368
 

cndc

Banned
Ðề: Người nhện ngoài đời thực - Người nhện xanh

Mình cũng từng đi ở trọ nhưng không gặp phải trường hợp ấy bao giờ
 
Bên trên