Amazone tung dịch vụ video cạnh tranh với YouTube

pegasus3390

Well-Known Member
attachment.php


Amazon vừa mới tiết lộ kế hoạch riêng của mình khi tham gia vào thị trường video trực tuyến với việc cung cấp dịch vụ có tên là Amazone Video Direct (AVD) một cách bất ngờ sáng nay. Dịch vụ này cho phép những người tạo nội dung có thể upload video của họ lên Prime Video của Amazon và đo lường tính thu hút thông qua thời gian xem nội dung của người dùng.

Những người tạo nội dung có rất nhiều lựa chọn để có thể kiếm tiền từ video của họ, trong đó có cả việc biến chúng thành nội dung có thể thuê hoặc sở hữu. thông qua việc đăng ký với Amazon Prime. Việc mua thêm các gói nâng cấp tài khoản được cung cấp thông qua chương trình Streaming Partners Program và áp dụng cho những người có số lượng lớn các video trên hệ thống.

Chương trình này cũng có thể thông qua những nhà sáng tạo nội dung mở rộng quy mô của Amazon. Nền tảng mới này có thể sẽ mang lại cho hãng này hàng chục triệu tài khoản Prime. Và một số lượng không nhỏ sẽ kết nối với dịch vụ Amazon Prime Video, dịch vụ tương tự Netflix cho phép coi các chương trình TV cũng như phim miễn phí, tất nhiên là không thể thiếu các nội dung từ chính Amazon tạo ra.

attachment.php


Thêm nữa hãng cũng nói rằng các nhà phát triển có thể kiểm soát hoàn toàn việc các video của họ sẽ được tream đến quốc gia nào. Hiện nay thì dịch vụ này sẽ cung cấp đến Mỹ, Đức, Úc, Anh, Nhật. Người dùng có thể xem được những video này trên tất cả các nền tảng mà hãng hỗ trợ bao gồm điện thoại và máy tính bảng (Fire, iOS, và Android), máy tính, máy chơi game console, TV kết nối internet, và Fire TV.

Cũng như các trang video trực tuyến, những người xây dựng nội dung có thể xem được những đo lường về mức độ tương tác của các video họ up lên. Hệ thống này khi được tung ra sẽ cho phép chúng ta kiểm tra được số phút mà một video được stream, doanh thu, lịch sử thanh toán và số lượng người subcribe. Nó cũng cho phép họ có thể điều chỉnh dựa trên số liệu hiện có.

Theo như tờ Variety, Amazon sẽ trả cho đối tác của mình 50% giá thuê cho các sản phẩm được mua, thuê hoặc thông qua việc đăng ký trả tiền. Nếu như các nhà làm phim cung cấp video lên Prime Video thì số tiền sẽ được tính là 15 cent cho mỗi giờ xem phim ở Mỹ và 6 cent cho những quốc gia khác (nhưng tối đa cũng chỉ là $75.000/năm)

Bên cạnh việc tung ra AVD thì Amazon cũng giới thiệu AVD Stars. Một chiến dịch khuyến mãi để dịch vụ này hấp dẫn hơn với các nhà làm phim khi có thể được chia sẻ lợi nhuận lên đến 1 triệu USD dựa trên mức độ kết nối của người dùng với chủ đề của họ. Amazon nói rằng họ sẽ bonus thêm cho các nhà làm phim trích từ quỹ 1 triệu USD của hãng dựa trên 100 video top trên Prime Video. Mức thưởng này sẽ áp dụng không giới hạn về mức danh thu. Tất cả những uploader và những nhà cung cấp sử dụng AVD sẽ được tham gia vào chương trình này. Chương trình này cũng đã bắt đầu thực hiện từ hôm nay, mức thưởng đầu tiên sẽ được tính vào lượng stream từ ngày 1/6 đến 30/6.

Amazon cũng đã công bố một số cái tên sẵn lòng tham gia chương trình này bao gồm cả Conde Nast Entertainment, HowStuffWorks, Samuel Goldwyn Films, The Guardian, Mashable, Mattel, StyleHaul, Kin Community, Jash, Business Insider, Machinima, TYT Network, Baby Einstein, CJ Entertainment America, Xive TV, Synergetic Distribution, Kino Nation, Journeyman Pictures, và Pro Guitar Lessons. Và chúng ta có thể thấy ở đây, Amazon đang hướng tới những nhà làm phim lớn và sử dụng nhiều kênh cung cấp đồng thời với việc thường xuyên giới thiệu video mới. Hãng cũng muốn cạnh tranh với dịch vụ Vimeo, đặc biệt là khi giới thiệu tùy chọn thuê hoặc bán video.

 
Nghèo như nào thì có thể giàu?

Esball - Tiền có thể sinh ra tiền, nhưng đây chỉ là một lối đi, còn trí tuệ có thể làm ra được nhiều tiền hơn nữa.

Rất nhiều người nghèo đều có mong muốn được trở nên giàu có, thế nhưng không phải tất cả trong số họ đều có cơ hội làm được điều đó. Có một số người có lẽ cả đời sẽ sống trong bần cùng, số mệnh giàu sang chưa từng mỉm cười với họ. Thực tế có thể thấy rất nhiều người từ khi còn trẻ đến khi bước vào tuổi trung niên vẫn cứ nghèo như vậy.

Một vài người trông thì có vể nghèo khổ nhưng lại sở hữu lượng tài sản có thể khiến người khác kinh ngạc, chỉ là họ không muốn thể hiện ra mà thôi. Nhiều khi quan niệm của mỗi người về sự giàu rất chật hẹp, họ bỏ qua những thứ tài sản vô hình. Những người có thành tích học tập tốt, cho dù gia cảnh khốn khó nhưng cũng không thể thật sự xếp họ là tầng lớp nghèo.

Chỉ cần họ tham gia thi cử thì không sớm thì muộn tài sản của họ cũng gia tăng. Nếu như anh ta thi đỗ vào những trường đại học danh tiếng, cho dù sau này không trở thành người lắm tiền nhiều của thì ít nhất thu nhập của họ cũng không ở mức tệ thậm chí sẽ rất khá.

Học tập có phải là con đường duy nhất?

Kết quả thi cử vốn không thể hiện thực chất trình độ tuy nhiên nó có thể mang lại cho người ta sự sung túc. Nếu như có thể đứng đầu kì thi của tỉnh, lại thêm bản thân có chút đầu óc kinh doanh, vay một khoản tiền khoảng vài chục triệu không phải là chuyện khó khăn.Thể dục thể thao cũng có thể kiếm tiền, vấn đề ở đây là có thể đủ giỏi hay không, giống như Nguyễn Thị Ánh Viên, tiền bạc cứ thể mà đến ào ào.

Có rất nhiều cơ hội cho người nghèo làm giàu. Có thể nói, học hành là một lối đi nhưng đòi hỏi phải có thành tích cực kì tốt, có thể thi đỗ vào những trường đại học danh tiếng. Đương nhiên học hành chỉ là một trong nhiều con đường, bên cạnh đó vẫn còn nhiều cơ hội khác. Nếu như bản thân có tay nghề, có kĩ năng là đã nắm trong tay cơ hội thoát nghèo. Rất nhiều người nghèo đều là dựa vào tay nghề của mình mà cố gắng, để từ đó biến bản thân thành người giàu có. G7bet

3_91476.jpg

Trên thực tế mỗi chúng ta đều là một nhà đầu tư, những thứ như trí lực, thể lực, ngoại hình đều là vốn liếng của bản thân. Nếu một người có trí lực không tốt, thể lực không tốt, ngoại hình cũng không tốt nữa thì xem như họ chẳng có cơ hội nào cả, như vậy tức là đời này họ đã định sẵn là người nghèo rồi. Mỗi người đều dựa vào những gì bản thân có sẵn để làm ra tiền, nếu không sẽ chẳng thế tạo ra bất kì nguồn thu nhập nào. Trí lực không tốt, con người không phải ai cũng thông minh nhưng thể lực tốt có thể chịu vất vả hơn để kiếm tiền, cũng có thể trở thành nhóm người có thu nhập cao.

Nếu như chỉ dựa vào viết lách để làm kế sinh nhai thì hầu hết những người làm nghề này đều không thể nào sống nổi. Rất nhiều tác giả đều không giàu có gì, họ không thể dựa vào tiền nhuận bút để nuôi chính mình. Tuy nhiên vẫn có số ít những trường hợp ngoại lệ, họ nhờ vào viết lách mà phát tài. Có người viết một cuốn sách có thể bán được tới trăm nghìn đến cả triệu bản, thậm chí mấy triệu bản. Một vài người vốn không giàu có gì, kết quả viết ra một cuốn sách bán chạy, từ đó trở nên giàu có. Họ có thể nhờ viết lách mà phát tài chủ yếu là bởi họ viết ra những thứ phù hợp với nhu cầu của thị trường. Ngược lại, có rất nhiều tác giả trong lòng luôn thích lựa chọn việc ôm giữ những oán trách mà bản thân chưa từng lật lại vấn đề, nghĩ xem những gì mình viết đã phù hợp với thị hiếu của người đọc hay chưa.



Tố chất của người thành công Mansion88

7044536_orig.gif

Rất nhiều người nghèo luôn có tâm lý oán hận mà chưa từng nghĩ làm sao để thay đổi vận mệnh của mình. Những người này luôn cảm thấy mình chính là người nghèo khổ, trong lòng trách cứ cuộc đời không công bằng, không suy nghĩ xem nên đuổi kịp người khác như thế nào. Có người lại thích ghen ghét, đố kị với người khác, không chịu thừa nhận thành công của người khác.

Một vài người ôm mộng tưởng có thể phất lên nhanh chóng, nghĩ rằng mình đã trở thành đại gia giàu có, nhưng lại không nghiêm túc xem xét tình hình thực tế của chính mình. Rất nhiều người nôn nóng muốn làm giàu, để bản thân rơi vào vòng xoáy của đồng tiền, rút cục nhận lấy kết cụ thê thảm.

Kiếm tiền đòi hỏi phải có đầu óc, tiền không phải từ trên trời rơi xuống. Cho dù được thừa hưởng gia sản giàu có từ thế hệ trước, nếu như không có tư duy, không biết tính toán cũng có thể trở thành nghèo khó. Rất nhiều người nghèo oán trách mình không có quan hệ để móc nối nên mọi sự đều không thành. Thực tế thì quan hệ giữa người với người là thứ có thể đạt được, tiền không phải là cách duy nhất.

Thật sự cơ hội để kiếm tiền có rất nhiều, mấu chốt quyết định nằm ở năng lực mỗi người. Rất nhiều người từ nghèo khó đi lên rồi trở thành người giàu có, cũng có những người từ giàu có trở thành nghèo khổ. Tiền có thể sinh ra tiền, nhưng đây chỉ là một lối đi, còn trí tuệ có thể làm ra được nhiều tiền hơn nữa.
 

waterhunter

Well-Known Member
Ðề: Amazone tung dịch vụ video cạnh tranh với YouTube

Thị trường toàn đồ lậu như VN mà Apple, Netfilx còn tham gia, hi vọng tương lai sẽ là Amazon
 

tai-phim-hd

Active Member
Ðề: Amazone tung dịch vụ video cạnh tranh với YouTube

Chữ Amazone trên tiêu đề dư chữ e kìa bác.
 

dongvan03

New Member
Ðề: Amazone tung dịch vụ video cạnh tranh với YouTube

Youtube mạnh lắm, amazon cạnh tranh nổi ko?
 
Bên trên