Thủ thuật giúp ẩn tài khoản khỏi màn hình đăng nhập ở Windows 10

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Trong trường hợp các bạn phải chia sẻ máy tính với nhiều người dùng trong cơ quan hoặc trong nhà, thì sẽ phát sinh vấn đề là có những thứ mà các bạn không muốn người khác biết và tài khoản người dùng là một trong số ấy. Vậy làm cách nào để tránh các cặp mắt soi mói? Sau đây là thủ thuật hỗ trợ các bạn ẩn đi những tài khoản người dùng khỏi màn hình đăng nhập của hệ điều hành Windows 10.

Như chúng ta đã biết, khi dùng chung máy tính với nhiều người khác thì mặc định hệ điều hành Windows 10 sẽ liệt kê tất cả các tài khoản được dùng để đăng nhập sử dụng máy tính ngay trên màn hình đăng nhập. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có những tài khoản mà các bạn không muốn bất kỳ ai khác thấy được. Nhưng buồn thay hệ thống cũng mặc định không cho phép chúng ta lựa chọn loại tài khoản nào thì được hiển thị và loại tài khoản nào thì cần ẩn đi. Để có thể tránh các cặp mắt nhòm ngó thì buộc chúng ta phải sử dụng đến cách tinh chỉnh trực tiếp ngay với registry. Cách làm cũng dễ thôi, song các bạn vẫn cần sao lưu registry hoặc sao lưu hệ thống trước khi thực hiện. Cẩn trọng vẫn hơn vì dù sao thủ thuật này cũng đụng chạm đến các tùy chỉnh sâu nhất bên trong hệ điều hành.

Ẩn các tài khoản sử dụng ở màn hình đăng nhập

Trước tiên chúng ta cần tìm xem hiện máy tính đang có bao nhiêu tài khoản được sử dụng để đăng nhập, qua đó đồng thời xác định tên của tài khoản luôn. Chúng ta có thể tìm được thông tin này bằng cách truy cập vô mục Local Users and Groups. Tuy nhiên, lựa chọn truy cập vô mục ấy chỉ dành cho những người dùng phiên bản Pro của hệ điều hành, vậy nên chúng ta sẽ dùng cách gọi trình quản lý tài khoản người dùng lên, vì với trình quản lý này thì áp dụng được cho cả hai phiên bản Windows 10 Pro cũng như Windows 10 Home.

  • Sử dụng tổ hợp phím tắt Windows key + R để mở ô cửa sổ dùng nhập dòng lệnh Run lên, gõ vào đó lệnh netplwiz xong nhấn OK để mở ra cửa sổ User Accounts cho biết số lượng tài khoản người dùng hiện đang có trên máy tính
  • Chọn lấy tài khoản mà các bạn muốn ẩn đi (ở đây là tài khoản TempAccount), rồi nhấn lên Properties.

attachment.php

  • Ghi chú lại tên User name của loại tài khoản.

attachment.php

Tiếp tục thực hiện các bước sau để hoàn tất việc ẩn hoàn toàn tài khoản khỏi màn hình đăng nhập Windows 10:

  • Vẫn dùng tổ hợp phím tắt Windows key + R để mở cửa sổ nhập dòng lệnh Run lên, gõ vào regedit, rồi nhấn OK để mở Windows Registry.
  • Tìm đến đường dẫn sau:
  • HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\Winlogon
  • Nhấn phải chuột lên Winlogon, chọn New, rồi nhấn Key.
  • Đặt tên key mới là SpecialAccounts.

attachment.php

  • Tiếp tục nhấn phải chuột lên khóa SpecialAccounts vừa tạo, chọn New, rồi nhấn Key.
  • Đặt tên key mới là UserList.

attachment.php

  • Tiếp theo lại nhấn phải chuột lên UserList, chọn New, và nhấn DWORD (32-bit) Value.

attachment.php

  • Đặt tên cho key DWORD mới với tên của tài khoản mà các bạn đang muốn ẩn đi.
  • Nhấn đúp chuột lên key DWORD và thiết lập giá trị data của nó là 0.

attachment.php

Tắt cửa sổ tùy chỉnh registry, sign out khỏi máy tính và khi quay lại màn hình đăng nhập, thì các bạn sẽ không còn thấy tài khoản TempAccout mà chúng ta đã ẩn đi nữa. Thực tế là với thủ thuật vừa thực hiện xong, các bạn đã đồng thời ẩn luôn tài khoản ấy không cho xuất hiện ở mọi nơi trên máy tính, trong đó bao gồm Trình đơn đổi người dùng (switch user menu) ở Start menu, Control Panel, và thậm chí là cả trong ứng dụng Settings.

Trong trường hợp muốn hiện lại tài khoản đã ẩn thì các bạn phải quay lại registry, thiết lập lại giá trị data của key UserList từ 0 sang 1.

attachment.php

Lưu ý: thủ thuật nói trên chỉ nên dùng để ẩn một vài tài khoản mà các bạn thật sự không muốn người khác nhòm ngó mà thôi, chứ không được lạm dụng để ẩn đi tất cả mọi tài khoản đang có, trong đó có cả tài khoản của chính các bạn vì có thể khi cần hiện lại sẽ rất mất thời gian.

Cuối cùng, tuy rằng thủ thuật này thực hiện với Windows 10, song nó cũng đồng thời thực hiện được với máy tính chạy hệ điều hành Windows 8.1 và Windows 7.

Nguồn Windows Central
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Thủ thuật giúp ẩn tài khoản khỏi màn hình đăng nhập ở Windows 10

rất hữu ích, cảm ơn bạn nhiều
 

nevol

Active Member
tuyệt vời, đúng cái bao lâu tìm kiếm mà ko hề thấy search hoài ko ra :D thanks bạn nha
 

metsukiraovat

New Member
Ðề: Thủ thuật giúp ẩn tài khoản khỏi màn hình đăng nhập ở Windows 10

Đã từ lâu hàn quốc được xem là nơi khởi nguồn là nơi khởi sướng của phẫu thuật thẩm mỹ và hàn quốc cũng được xem là đất nước có nền thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới .Có rất nhiều phái đẹp ,chị em phụ nữ có nhu cầu và mong muốn được sang hàn quốc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng còn đang thắc mắc và không biết ở đâu,thẩm mỹ viện uy tín phải đạt những chuẩn gì ?.

imgres


Nếu kinh tế không cho phép và muốn có được dịch vụ thẩm mỹ đẹp an toàn ngay tại việt nam thì hãy đến ngay bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc jw là bệnh viện đầu tiên và duy nhất tại việt nam được xây dựng theo mô hình nhượng quyền thương hiệu tại hàn quốc nên tất cả các kỹ thuật , máy móc đều được nhập trực tiếp và được kiểm định an toàn tuyệt đối.

Nếu các bạn thật sự quan tâm và mong muốn tìm hiểu thì xin mới

>>xem thêm bên dưới bệnh viện thẩm mỹ uy tin tại hcm
 
Ðề: Thủ thuật giúp ẩn tài khoản khỏi màn hình đăng nhập ở Windows 10

Chuyên nhận làm bằng đại học cao đẳng giá rẻ, trên toàn quốc, đảm bảo uy tín 100% đúng chất lượng như những gì chúng tôi đã đăng (Giao dịch nhanh chóng, bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối).

Thông tin liên hệ làm bằng giá rẻ
Mr Chung / 0908 363 483Gmail / [email protected]
Đến với dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ của chúng tôi các bạn hoàn toàn yên tâm, không phải chụi bất cứ giủi do nào cho các bạn, tất cả các văn bằng chúng tôi đều cấp theo đúng như mẫu của bộ giáo dục và đào tạo đưa ra.

Làm bằng đại học cao đẳng giá rẻ với độ uy tín được đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Chúng tôi đã và đang phát triển với mức uy tín, được tín nhiệm từ các khách hàng đã từng làm của dịch vụ chúng tôi tất cả đều hài lòng và tin tưởng tuyệt đối không chút suy nghĩ.

Hiện nay chúng tôi đã và đang cố gắng là một trong những nhà cung cấp hàng đầu việt nam.
Thông tin làm bằng bao gồm như sau:

Tên của bạn
Ngày tháng năm sinh
Nơi sinh trong CMND
Giới tính
Tên trường muốn làm
Nghành và chuyên nghành
Năm tốt nghiệp
Xếp loại tốt nghiệp
Hệ chính quy (tại chức)
Nếu bạn làm bằng toiec thì cần cung cấp CMND
Làm bằng tốt nghiệp từ năm 2013 thì không cần phải hình ảnh
Nếu làm bằng tốt nhiệp từ 2009 thì cần đem theo (giử kèm mail) 1 tấm ánh 3×4


LƯU Ý KHI LÀM BẰNG ĐẠI HỌC GIÁ RẺ
Khi làm bằng các bạn không chọn làm giá rẻ mà cuối cùng để họ lạm dụng lừa mình, chúng tôi đưa giá là chuẩn nhất, tuy nhiên cũng có thời điểm rẻ hơn chút xúi chứ không có nhiều, lý do / là vì chúng tôi nhập từ các trường có những nhu cầu khác nhau.


Chúng tôi cũng mong muốn với sự phát triển cho các bạn có những công việc ổn định với mức lương thu nhập ổn định trong xu thế ngày nay, giúp cho các bạn đi làm có kinh nghiệm mà không có bằng cấp, đòi hỏi của công ty gắt gao, để đạt được hiệu quả như vậy chúng tôi đã không ngừng hỏi thăm là tiến hành tư vấn cho các bạn có những tấm bằng đúng như mong muốn của các bạn, tạo sự tin tưởng đó chúng tôi cũng hy vong các bạn giới thiệu dịch vụ của tôi, ngày càng phát triển hơn.

Những dịch vụ làm bằng cấp của chúng tôi

LÀM BẰNG ĐẠI HỌC GIÁ RẺ
LÀM BẰNG CAO ĐẲNG TRÊN TOÀN QUỐC
LÀM BẰNG TRONG CẤP UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT
LÀM BẰNG CẤP 3 NHANH CHÓNG
 
Bên trên