Motorolar chào đón dòng sản phẩm mới: Moto Z

pegasus3390

Well-Known Member
attachment.php


Sau 3 năm bán ra các mẫu điện thoại flagship dưới thương hiệu Moto X, nhưng có lẽ Lenovo, hãng sở hữu Motorola muốn thay đổi điều này trong mẫu máy năm này, theo như những tài liệu tiếp thị bị rò rỉ mới đây. Dù vậy, sự thay đổi này cũng không quá lớn, thực tế là công ty này chỉ đơn giản muốn hướng đến một nhãn hiệu mới: Moto Z.

Mặc dù các nhà sản xuất hiếm khi thay đổi tên của những chiếc flagship (như Galaxy S, LG G hoặc iPhone) nhưng HTC cũng đã thay đổi tên dòng flagship M của mình với chiếc HTC 10 năm nay. Còn Sony thì đi hơi ngược với Motorola khi chuyển từ Xperia Z thành Xperia X.

Theo thông tin từ tuần trước khi Motorola sẽ tung ra ít nhất 2 chiếc điện thoại flagship với 2 chiếc điện thoại màn hình 5.5 inch có mã là Vertex và Vetor Thin. Và cùng với đó là việc kết hợp giữa 2 cái tên mới và cũ để từ đó chiếc Vector Thin, chiếc điện thoại cao cấp hơn sẽ có tên là Moto Z Style, trong khi chiếc Vertex sẽ có tên là Moto Z Play.

Thêm vào đó, ngoài động thái thay đổi thiết kế để khiến chúng trở nên đồng bộ hơn, những chiếc Droid của Verizon cũng sẽ có cách đặt tên khác. Thay vì Droid Turbos và Droid Maxxs như những năm trước thì chúng sẽ được đổi tên với hậu tố “Droid Edition”, ví dụ như Moto Z Play Droid Edition.

Cuối cùng là phần module lắp ghép có thể được hãng đưa vào, như một máy chiếu nhỏ gọn, loa stereo, bán cầm camera với khả năng zoom quang, có thể được Lenovo và Motorola sử dụng như một cách tạo khác biệt trong một thị trường điện thoại đông đúc.

Toàn bộ hệ sinh thái của chiến điện thoại này dự kiến sẽ được hé lộ vào đầu tháng sau tại Lenovo Tech World diễn ra ở San Francisco, bắt đầu từ ngày 9/6.

 

lonely202

New Member
Ðề: Motorolar chào đón dòng sản phẩm mới: Moto Z

Vui thật :D Sony thì đổi Z thành X và Moto thì ngược lại =)))
 

takhiem

Well-Known Member
Ðề: Motorolar chào đón dòng sản phẩm mới: Moto Z

"Motorolar chào đón dòng sản phẩm mới: Moto Z"?
 
Bên trên