Nokia đang quay lại lần này có cả điện thoại và máy tính bảng

pegasus3390

Well-Known Member
attachment.php


Nokia đã trở lại! Vị vua trước đây của những chiếc điện thoại đã công bố kế hoạch của mình để trở lại với thế giới điện thoại, smartphone và cả máy tính bảng. Và tất nhiên là trả lời luôn cho câu hỏi lớn của mọi người – đúng rồi đấy, đó sẽ là những chiếc điện thoại và máy tính bảng chạy Android.

Động thái này cũng bao gồm việc ra đời của một công ty mới với tên là HMD global Oy, một công ty được đặt trụ sở tại Phần Lan và Arto Nummela sẽ là CEO, người trước đây là chủ tịch cấp cao của Nokia trong quá khứ và hiện đang quản lý tại bộ phận điện thoại của Microsoft.

Nokia sẽ đóng vai tròn là chủ tịch hội đồng quản trị của HMD và sẽ là người đưa ra những tiêu chuẩn về việc vận hành cũng như các yêu cầu về chất lượng, thiết kế cũng như những tiến bộ công nghệ. HMD cũng sẽ tung ra 500 triệu USD để marketing trên toàn cầu trong 3 năm tiếp theo để hồi phục lại thương hiệu Nokia vốn đã “nguội lạnh” dần sau nhiều năm không hoạt động.

Ngoài ra còn có một công ty FIH Mobile Limited, công ty con của Foxconn. Đã đạt được thỏa thuận sản xuất những chiếc điện thoại cơ bản từ Microsoft bắt đầu vào nửa cuối năm nay với giá 350 triệu USD. Công ty này cũng đã có luôn Microsoft Mobile Vietnam với 4.500 nhân công với nhiệm vụ sản xuất những chiếc điện thoại cơ bản dưới tên Nokia.

Nokia đã ký kết một thỏa thuận với phái FIH về việc “thiết lập hợp tác để cùng hỗ trợ xây dựng công việc kinh doanh toàn cầu với thương hiệu Nokia”

Hãng cũng nói rằng có rất nhiều việc phải làm ở HMD, và người dùng cần phải đợi tương đối lâu để thấy được những sản phẩm điện thoại và máy tính bảng mới của Nokia.

 

thehuypc

Member
Ðề: Nokia đang quay lại lần này có cả điện thoại và máy tính bảng

"Hãng cũng nói rằng có rất nhiều việc phải làm ở HMD, và người dùng cần phải đợi tương đối lâu để thấy được những sản phẩm điện thoại và máy tính bảng mới của Nokia."

Không thích cái chữ "tương đối lâu" chút nào hết!
 
Ðề: Nokia đang quay lại lần này có cả điện thoại và máy tính bảng

Mong tới ngày đó quá :D
 
Ðề: Nokia đang quay lại lần này có cả điện thoại và máy tính bảng

Sợ rằng đến lúc Nokia cho ra đời 1 sản phẩm thì thị trường smartphone đã bão hòa rồi. Nhưng dẫu sao cũng là 1 tin vui. Nokia không theo android mà theo wp là 1 sai lầm tệ hại, ngày bị MS mua lại đã gây rất nhiều tiếc nuối cho người dùng.
Nếu hồi đó nokia có chiến lược đúng thì ông vua android bây giờ chưa chắc đã là Samsung.
 

danangcat

Member
Ðề: Nokia đang quay lại lần này có cả điện thoại và máy tính bảng

Đôi khi mới bước đi sai là mất tất cả.
Thương hiệu Nokia vẫn còn đó, hy vọng Nokia sẽ vực dậy tên tuổi trong "tương lai".
 

giuadongdoimiusinh

Well-Known Member
Ðề: Nokia đang quay lại lần này có cả điện thoại và máy tính bảng

Dù sao NOKIA cũng là gã đi đầu trong giới điện thoại cả Phone lẫn Smart Phone. Chỉ là cố hữu, bảo thủ trùn bước chọn sai con đường thôi.
Ngôn ngữ thiết kế của NO luôn tạo được ấn tượng mạnh trong tâm trí người sử dụng ... vì cái ấn tượng ban đầu đó, nếu có 01 em Smart phone của NO chạy Android cấu hình như những sản phẩm của SAM 0r APPLE (mình nghĩ NO thừa sức làm được điều này) mà giá sản phẩm tầm trung thì sẽ có rất nhiều người lại quay về với "Em ơi Nó Kìa". Lựa chọn này sẽ thay thế cho một số hãng khác như HTC; huawei ...:D
 
Bên trên