Sony vô tình lộ hình ảnh của Xperia E5

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Mới đây, trang Facebook của Sony Mobile dường như đã vô tình làm lộ hình ảnh của chiếc smartphone Xperia E5 mà hãng sắp ra mắt. Theo các thông số đã bị rò rỉ trước đó trên GFXBench về hai thiết bị Sony F3216 và F3311 hồi tháng trước thì cả hai mẫu điện thoại này thuộc phân khúc tầm trung, sở hữu màn hình kích thước 4,6 inch. Trong đó, mẫu điện thoại có mã hiệu F3216 thì có vẻ được trang bị cấu hình tốt hơn một chút với độ phân giải đạt được là Full HD 1080 x 1920, dùng chip MediaTek Helio P10 SoC, và sở hữu camera sau 21 megapixel trong khi độ phân giải 16 megapixel là cho camera trước.

Trong khi đó, chiếc điện thoại có mã hiệu F3311, được cho là Xperia E5, thì màn hình hiển thị chỉ đạt mức phân giải 720 x 1280 cho kích thước mà 4,6 inch, đi kèm chip MediaTek 6735. Với chiếc điện thoại này thì có thể RAM sẽ ở mức 1,5 GB, camera sau 16 megapixel và 5 megapixel cho camera trước dùng để chụp ảnh selfie.

attachment.php

Mặc dù công ty Sony chưa chính thức công bố sự hiện diện của thiết bị (kể cả F3216 cũng thế), nhưng với hình ảnh bị "vô tình" đưa lên trang Facebook của Sony Mobile (hiện đã được xóa) thì có thể xem như smartphone Xperia E5 được ngầm xác nhận là có. Và giới thạo tin cho rằng Xperia E5 sẽ sớm được công bố sau ít tuần nữa, rất có thể rơi vào ngày 5/6 hoặc sau đó ít ngày...

Nguồn Phone Arena
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Sony vô tình lộ hình ảnh của Xperia E5

không đánh giá cao thiết kế của con này
 

rannamphi

Member
Ðề: Sony vô tình lộ hình ảnh của Xperia E5

"không đánh giá cao thiết kế của con này" Bây giờ con nào chẳng giống con nào, nhìn phát ngán.
 
Bên trên