Điểm tin điện ảnh 25.5.2016

torune

Film critic
[just]Thông tin về cảnh bị cắt trong X-MEN: APOCALYPSE; top 10 phim hài hành trình giúp khởi động mùa hè; THOR: RAGNAROK là phim hài hành trình của THOR và HULK; điểm danh loạt dự án mà DWAYNE JOHNSON đã và đang ôm đồm tham gia là những tin nổi bật trong ngày.

attachment.php


TIN TỨC
Thông tin về cảnh bị cắt trong X-MEN: APOCALYPSE

attachment.php

Như thường lệ, phiên bản phim ra rạp là sản phẩm cuối cùng bước ra khỏi phòng biên tập sau khi bị các chuyên gia cắt xén ít hay nhiều cảnh quay thực tế của đạo diễn. Với 'X-Men: Apocalypse', phim không rơi vào trường hợp ngoại lệ và cảnh cắt của phim sẽ được bán kèm trong phiên bản Blu-ray/DVD phát hành sau này.

Sau đây là chia sẻ từ đạo diễn Simon Kinberg:

"...Cảnh phim chắc chắn xuất hiện trong đĩa DVD. Đó là khoảng khắc mà Nightcrawler đứng cùng một nhóm nhảy break-dance và cậu ấy bắt đầu nhún nhảy theo.

Có một phân đoạn dài hơn nữa. Tôi đã quay cảnh cả nhóm [Cyclops, Jubilee, Nightcrawler và Jean Grey] đi dạo khắp trung tâm mua sắm, đến quầy bán đĩa, rồi đến khu trò chơi điện tử tên Space Port (đặt theo tên khu vui chơi mà tôi thường lui tới lúc nhỏ)... Mục đích của cảnh quay là để hòa nhập lũ trẻ vào người bình thường. Nó rất vui, có nhạc điệu kèm theo nữa"

Khi được hỏi vì sao Simon Kinberg lại cắt cảnh này ra khỏi phim, ông chia sẻ rằng cảnh quay có thể khiến nhiều người thích thú nhưng nó không ăn nhập với tinh thần phim và có thể làm gián đoạn trải nghiệm tổng thể.

Hiện, 'X-Men: Apocalypse' đang được công chiếu rộng rãi ở Việt Nam.


***​


Top 10 phim hài hành trình hay nhất theo FANDANGO

Thứ Hai tuần tới là thứ Hai cuối cùng của tháng 5 đồng thời là Lễ Tưởng Niệm (Memorial Day) kiêm ngày bắt đầu của mùa hè ở Mỹ. Đây còn là thời điểm dân tình đổ xô đi chơi xa. Nhân dịp này, Fandango - dịch vụ đặt vé phim thông qua Internet/mạng di động nổi tiếng - đã tiến hành một cuộc cuộc khảo sát lên hơn 1.000 khách hàng để tìm ra "phim nào tạo thôi thúc bạn khởi hành". Sau đây là kết quả top 10 phim hài hành trình được bình chọn.

1. National Lampoon's Vacation (1983)

attachment.php


2. Thelma & Louise (1991)

attachment.php


3. The Blues Brothers (1980)

attachment.php


4. Dumb & Dumber (1994)

attachment.php


5. Smokey & The Bandit (1977)

attachment.php


6. We're The Millers (2013)

attachment.php


7. Road Trip (2000)

attachment.php


8. RV (2006)

attachment.php


9. Planes, Trains & Automobiles (1987)

attachment.php


10. Are We There Yet? (2005)

attachment.php

Thứ Hai đầu tiên của tháng 9 kiêm Ngày Lao động (Labor Day) là ngày kết thúc mùa (phim) hè ở Mỹ.


***​


THOR: RAGNAROK là phim hài hành trình của THOR và HULK

attachment.php

Trong một bài phỏng vấn nhằm quảng bá cho 'Now You See Me 2', Mark Ruffalo (Hulk/Bruce Banner) đã có đôi lời về 'Thor: Ragnarok':

"Đó là một phim hài hành trình xuyên vũ trụ [intergalactic buddy road movie] giữa Banner và Thor. Tôi nghĩ rằng phim sẽ đạt thành công lớn. Bạn sẽ được ngắm nhìn Hulk nhiều hơn [trước đây]"

Về bạn diễn Cate Blanchett (người thủ vai ác nhân Hela/The Death Queen/Nữ hoàng Chết chóc), Mark nhận xét:

"Cô ấy là kẻ xấu xa tột cùng. Cô ấy sẽ cố giết tất cả chúng tôi. Đó là một vai diễn nặng ký"


***​


Điểm danh loạt phim sắp ra rạp của THE ROCK

attachment.php

Nhân dịp 'Central Intelligence' - phim hài kiểu buddy cop (bắt cặp 2 nhân vật có tính cách trái khoáy nhau) của Dwayne Johnson (biệt danh: The Rock) - sắp công chiếu giữa tháng 6. Mời bạn đọc đến với các dự án điện ảnh (mà Dawyne Johnson đã ký hợp đồng tham gia) sẽ lũ lượt ra rạp trong tương lai gần. Xem ra, sau khi di cư từ sàn đấu sang màn bạc, The Rock là một trong nhiều võ sĩ đạt thành công thương mại trong lĩnh vực điện ảnh.

Central Intelligence (17/6)
Trong phim, Dwayne đóng cùng Kevin Hart. Hai diễn viên vào vai hai người bạn từng đối đầu nhau ở trung học nhưng nay phải dựa vào nhau để sống trước sự truy đuổi của các thế lực ngầm

Moana (23/11/2016)
Dwayne lồng tiếng cho á thần Maui, nhân vật thứ chính sẽ giúp đỡ Moana - công chúa mới nhất được Disney gửi gắm nhiệm vụ tìm ra hòn đảo truyền thuyết nằm giữa đại dương.

Fast 8 (14/4/2017)
Vì đã là thành viên của đại gia đình 'quá nhanh quá nguy hiểm' từ phần 5, cộng với sự thật là không nhiều biến cố xảy ra với Hobbs trong phần 7, chắc chắn The Rock sẽ trở lại trong 'Fast 8'.

Baywatch (19/5/2017)
Hãy vào xem Instagram của Dwayne, anh liên tục cập nhật ảnh trường quay của phim này.

Jumanji (28/7/2017)
Gần đây, Dwayne hé lộ rằng bạn diễn Kevin Hart cũng sẽ góp mặt vào phim. Bên cạnh đó, nam diễn viên cho hay phiên bản làm lại của 'Jumanji' được làm để tưởng niệm Robin William. Mới đây, Jack Black đã gia nhập dàn cast.

San Andreas 2 (N/A)
Với 473 triệu USD doanh thu toàn cầu cho một sản phẩm với hầu hết cảnh quay chứa phông xanh, 'San Andreas' chắc chắn được Warner Bros làm thêm hậu truyện. Vấn đề chỉ là khi nào phim mới bắt đầu quay mà thôi.

Doc Savage (N/A)
'Siêu nhân đá' chia sẻ nhà làm phim Shane Black đã lên kế hoạch khởi động lại thương hiệu này trong năm 2017.

Rampage (N/A)
Dự án phim chuyển thể từ game này từng trồi lên giữa dòng dư luận nhưng gần đây lại khá im hơi lặng tiếng.

Shazam! (N/A)
Còn khá xa để khán giả được chứng kiến SAH này lên màn ảnh rộng. Theo thông tin trước đó mà DC Comics và Warner Bros chia sẻ, phim sẽ xuất hiện trước/sau năm 2019.

The Robert Ludlum Universe (N/A)
Cách đây 1 tuần, Universal đã tiết lộ rằng Dwayne Johnson đã ký hợp đồng tham gia dự án chuyển thể tiểu thuyết 'The Janson Directive' trong vai chính - Paul Janson. Bên cạnh đó, The Rock còn tham gia chỉ đạo sản xuất. Xin nói thêm nhân vật này chia sẻ cùng thế giới với Jason Bourne.

Big Trouble in Little China (N/A)
Chưa đầy 24 tiếng trước, Dwayne đã xác nhận phim chắc chắn được quay nhưng không tiết lộ khi nào.

Journey to the Center of the Earth 3 & 4
Phần 3 và 4 vẫn có cơ hội xuất hiện nếu như đạo diễn Brad Peyton lẫn Dwayne Johnson tạm xa rời 'San Andreas' để quan tâm tới những chuyến phiêu lưu hướng tới khán giả gia đình. Hiện, trên IMDb đã có trang riêng cho phần 3. Phim mang tên 'Journey 3: From the Earth to the Moon', dự kiến khởi chiếu ngày 16/6/2017.​


HÌNH ẢNH
Free State of Jones| 24/6/2016

Một vài screenshot trích từ phim lấy bối cảnh Nội Chiến Hoa Kỳ được biên kịch và đạo diễn bởi Gary Gross - tài năng từng nhận 4 lần đề cử Oscar đồng thời là người đứng sau những thành phẩm như 'The Hunger Games', 'Seabiscuit' và 'Pleasantville'. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nam tài tử Matthew McConaughey. Trailer mới nhất đã được cập nhật bên dưới.

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php



***​


Morgan | 2/9/2016

Hai screenshot mới nhất trích từ 'Morgan', phim sci-fi/giật gân của 20th Century Fox, do Luke Scott (con của Ridley Scott) đạo diễn và đồng biên kịch, với sự góp mặt của Kate Mara. Mời bạn đọc đến với trailer và lời giới thiệu phim ở phần tổng hợp clip bên dưới.

attachment.php

attachment.php


POSTER PHIM
The Legend of Tarzan | 1/7/2016

Poster mới của live-action đã được Warner Bros làm lại, dự kiến khởi chiếu đầu tháng 7 tới. Phim hứa hẹn mang sắc thái tăm tối hơn các phiên bản Tarzan thường thấy.

attachment.php



***​


Collide | 19/8/2016

Poster mới của phim hành động với sự góp mặt của Nicholas Hoult ('Mad Max: Fury Road', 'X-Men: Apocalypse') trong vai chính. Đóng cùng anh là các diễn viên tài năng không kém: Felicity Jones ('The Theory of Everything'), Anthony Hopkins ('The Silence of the Lambs') và Ben Kingsley ('Hugo').

Trong phim, Nicholas Hoult vào vai Casey Stein - người đang chạy trốn khỏi ông trùm Hegan (Anthony Hopkins) của mình sau một phi vụ thất bại. Không còn lối thoát, Casey tìm đến tên buôn thuốc phiện Geran (Ben Kingsley) để nhờ ông bảo vệ bạn gái Juliette (Felicity Jones) của anh.

attachment.php



***​


Independeance Day: Resurgence | 23/6/2016

Dưới đây là 4 poster mới nhất cho hậu truyện của 'Ngày độc lập'. Như đã được một nhân vật chia sẻ trong trailer, người ngoài hành tinh thích nhằm vào các kỳ quan.

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php



***​


The Space Between Us | 19/8/2016

Poster cho phim sci-fi mới nhất của thiếu niên Asa Butterfield. Trailer đã được cập nhật bên dưới.

attachment.php



***​


Star Trek Beyond | 22/7/2016

Hai poster giới thiệu nhân vật mới trong phim.

attachment.php

attachment.php


VIDEO CLIP
Free State of Jones | 24/6/2016

Nhà phân phối STX vừa công bố trailer chính thức thứ 2 cho phim tâm lý/chiến tranh với sự góp mặt của Matthew McConaughey ('Insterstellar', 'Dallas Buyers Club') trong vai Newt Knight - một nông dân liên kết với đồng bào của mình để chống lại Liên minh miền Nam, và góp phần không nhỏ vào thời kỳ tái thiết của nước Mỹ sau cuộc nội chiến.

[video=youtube;-UMnz2eDWgo]https://www.youtube.com/watch?v=-UMnz2eDWgo[/video]


***​


Animal Kingdom | 14/6/2016 (TNT)

Clip dài 11 phút trích từ tập đầu của TV series chuyển thể từ phim điện ảnh cùng tên 'Animal Kingdom'. Phim xoay quanh Joshua Cody (17 tuổi) sau khi mẹ của cậu bị chết vì dùng ma túy quá liều, buộc chính quyền chuyển Cody về sống với họ hàng ở Nam California.

Tại đây, Cody bước vào một địa ngục mới dưới sự cai trị của nội Janine, theo sau bởi cô dì chú bác cũng như anh em họ hàng nhận nuôi lẫn những người cùng huyết thống. Điểm chung của gia đình này là tất cả đều tham gia trộm cắp và không chừa bất kỳ hành vi trái pháp luật nào cả.

[video=youtube;kIzKeEg3YCI]https://www.youtube.com/watch?v=kIzKeEg3YCI[/video]


***​


Morgan | 2/9/2016

Trong phim, Kate Mara vào vai kiểm soát viên của một tập đoàn được giao nhiệm vụ điều tra một trí tuệ nhân tạo (tên Morgan) mới được hình thành để ra quyết định sống còn với sinh vật này.

Đạo diễn Luke Scott chia sẻ:

"Thứ mà 'Morgan' đề cập đến là việc trở thành một con người hay một đấng sáng tạo, không theo chuẩn mực tôn giáo nào cả. Đơn giản là ý tưởng về khả năng chúng ta có thể trở thành người sáng tạo ra chúng ta. Và, những hoài nghi mà bạn có thể nghĩ ra được (tương tự như trong ''Frankenstein' hay 'Metropolis') là sinh vật được tạo ra vượt trội hơn đấng sinh thành của nó"

[video=youtube;mwpH6_tdRZU]https://www.youtube.com/watch?v=mwpH6_tdRZU[/video]


***​


The Space Between Us | 19/8/2016

Phim kể về cậu bé Gardner Elliot - con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa. Tròn 16 tuổi, cậu muốn trở về Trái Đất để tìm cha của mình. Tại đây, Gardner quen với cô bé Tulsa trạc tuổi. Cùng lúc, biến cố xuất hiện, các nhà khoa học cảnh báo rằng cơ thể của Gardner không thích nghi được với trọng lực trên Trái Đất.

[video=youtube;x73-573aWfs]https://www.youtube.com/watch?v=x73-573aWfs[/video]

***​

Hãy quote lỗi để nhận thank. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.[/just]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

phuclong_hl

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 25.5.2016

road trip khúc trên tàu buồn cười vcđ.
 

vôanh111

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 25.5.2016

roadtrip đâu có khúc nào trên tàu đâu bạn.chắc bạn nhầm eurotrip rồi đó.
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
Say đây là kết quả top 10 phim hài hành trình. Sau
Nhân dịp 'Central Intelligent' . Central Intelligence
tính cách trái khoái nhau. khoáy
cộng với thực thật là không nhiều biến cố . sự thật
Jumamji (28/7/2017). Jumanji
Top 10 kia hình như chỉ mới coi được có 3 phim
 

dia

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 25.5.2016

Dwayne Johnson vô mánh dữ ah. Mà em cũng thích cha này nữa
 

torune

Film critic
Ðề: Re: Điểm tin điện ảnh 25.5.2016

có bác nào thik Star Trek hơn star war giống mình ko :-"

đây ạ. star trek hơi hướm phiêu lưu hơn. còn star wars thì bên empire với bên rebel đánh qua đánh lại mấy thập kỷ.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

duykhanh1810

Active Member
We're The Millers (2013) em chưa thấy cái phim nào nhảm như này, chả hiểu hài cái gì. Hay tại khẩu vị mình khác nhỉ :(
 

heonang

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 25.5.2016

Gia đình bá đạo kiểu hài bựa mà. Nói chung mỗi người mỗi gu, không thôi cũng chẳng có những phim như Birdman đoạt giải oscar nhưng lại kén người xem đó bác
 

nnkien

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 25.5.2016

Mình mong chờ nhất phim Independeance Day: Resurgence này
 
Bên trên