Điểm tin điện ảnh 8.6.2016

torune

Film critic
[just]SUPERMAN phiên bản trưởng thành chuẩn bị xuất hiện trong SUPERGIRL; NETFLIX 'hối lộ' giới phê bình trước thềm Emmy; JAMES WAN tiết lộ đã bỏ THE FLASH để chọn AQUAMAN; SUICIDE SQUAD nhận rating PG-13 là những tin nổi bật trong ngày hôm nay.

attachment.php


TIN TỨC
SUPERMAN chính thức đoàn tụ SUPERGIRL

attachment.php

Trong season mới của series siêu anh hùng 'Supergirl' (vừa được sang tay từ CBS sang CW), Superman/Clark Kent phiên bản trưởng thành đang chuẩn bị đến với khán giả xem truyền hình. Hiện, e kip sản xuất đang tìm một tài tử thích hợp cho vai diễn mang tính biểu tượng này.

Andrew Kreisberg - đại diện ban chỉ đạo sản xuất cũng như hai đồng sự Greg Berlanti and Ali Adler - phát biểu:

"Greg, Ali và tôi đang phấn khích tột độ vì sắp chào đón Clark Kent và danh tính nổi tiếng còn lại của anh đến với thế giới của Supergirl. Superman sẽ xuất hiện trong 2 tập đầu tiên của mùa mới. Chúng tôi không thể chờ đợi để được diện kiến chủ nhân mới của tấm khăn choàng đỏ"

Superman từng góp mặt trong mùa 1 của 'Supergirl' tuy nhiên chỉ có phiên bản nhỏ tuổi được giới thiệu với khán thính giả trong khi phiên bản sau dậy thì lại bị nhà sản xuất dùng bóng tối để che khuất mặt. Dù gì chăng nữa, diễn viên sắp nhận vai Superman hứa hẹn thu hút nhiều ánh nhìn của truyền thông bởi nhân vật này liên tục được đưa lên các sản phẩm văn hóa đại chúng trong nhiều thập kỷ qua.

Trở lại với 'Supergirl', việc TV show này chuyển sang đài CW được nhiều người so sánh như cá gặp nước. Hiện tại, đài CW đang sở hữu tận 4 series sử dụng siêu anh hùng đến từ DC Comics. Đó là 'The Flash', 'Arrow', 'Legends of Tomorrow' và mới nhất là 'Supergirl'. Do đó, các chủ show đã và đang lên kế hoạch cho tất cả các siêu anh hùng cùng xã giao trên màn ảnh nhỏ trong một ngày không xa.


***​


NETFLIX chi 4 TRIỆU USD hâm nóng tên tuổi trước thềm EMMY

Còn gần 3 tháng nữa mới đến lễ trao giải Emmy lần thứ 68 nhưng Netflix đã chính thức bắt đầu chiến dịch hâm nóng tên tuổi của mình bằng cách tặng quà cho các nhà phê bình. Tặng phẩm của Netflix gồm 4 gói quà, bên trong chứa đĩa (DVD/Blu-ray) của 26 đầu phim lẻ/phim dài tập do chính Netflix sản xuất và hội tụ đủ điều kiện tham gia tranh cử Emmy 2016 (Các phim lên sóng truyền hình từ 1/6/2015 đến hết 31/5/2016 sẽ được tham gia tranh cử Emmy năm nay).

Tổng cân nặng của bốn gói quà là 20 lbs (tương đương 9 kg). Ước tính Netflix đã chi 1 triệu USD để chuẩn bị quà cho hơn 19.000 nhà phê bình tham gia bỏ phiếu cho Emmy. Cộng với chi phí vận chuyển qua dịch vụ độc quyền của Viện Khoa học và Nghệ thuật Truyền hình, tổng chi phí cho chiến dịch này dao động từ 2,5 triệu đến 4 triệu USD.

Hiện, Netflix vẫn chưa công bố chính xác chi phí mà họ đã bỏ ra cho chiến dịch. Thường thì các nhà đài chỉ gửi vài ba tập phim trong những series được kỳ vọng cao qua đường bưu chính. Do đó, động thái của Netflix khiến nhiều người nhận rất bất ngờ và họ đã chia sẻ hình ảnh của tặng phẩm qua mạng xã hội.

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php



***​


JAMES WAN đã chọn AQUAMAN thay vì THE FLASH

attachment.php

Gần đây, thông tin về phim DCEU liên tục xuất hiện. Nổi bật nhất phải kể đến việc [phim chiếu rạp] THE FLASH vừa tìm được đạo diễn - Rick Famuyiwa ('Dope'), người thế chỗ Seth Grahame-Smith sau khi tài năng này không tìm được điểm chung trong ý tưởng với Warner Bros. Ít ai biết rằng, trước Seth, còn một vị đạo diễn nữa đã được Warner Bros mời ghi hình 'The Flash'. Đó chính là James Wan - người vừa thực hiện xong 'Furious 7' (năm rồi), 'The Conjuring 2' và đang chuẩn bị ghi hình 'Aquaman'.

Trong một bài phỏng vấn vừa mới diễn ra, James Wan tiết lộ rằng anh được quyền lựa chọn giữa 'The Flash' và 'Aquaman' nhưng cuối cùng lại chọn phim về siêu anh hùng sống dưới nước, lý do vì:

"Tôi yêu mến Flash! Nhưng thứ khiến tôi quay sang Aquaman là cơ hội tạo ra một thế giới mới. [Ám chỉ rằng 'The Flash' đã có trên truyền hình rồi]... Bên cạnh đó, tôi khoái một sự thật rằng Aquaman là một nhân vật bị đánh giá thấp. Tôi thích cách người ta biến anh ấy làm trò cười. Tôi cảm thấy tiêu chuẩn thấp xuống chút đỉnh và có thể chơi đùa với anh ta"

James Wan còn nói thêm rằng vì người ta khinh thường Aquaman nên vị đạo diễn có thêm nhiều tự do để thực hiện câu chuyện mà anh muốn kể. Trở lại với Flash, James tâm sự rằng vì nhân vật đã có hẳn TV series riêng nên khó có đất để sáng tạo. Do đó, đạo diễn Rick Famuyiwa cần tạo ra dấu ấn cá nhân của anh ấy. Nhưng, dù gì chăng nữa, nỗ lực đó sẽ bị so sánh với phiên bản truyền hình.


***​


SUICIDE SQUAD nhận rating PG-13

attachment.php

Mới đây, Hiệp Hội Điện Ảnh Hoa kỳ (MPAA) vừa công bố rating cho một vài phim chiếu rạp trong mùa hè này.


  • 'Indepdence Day: Resurgence' (24/6/2016) nhận rating PG-13 vì là có nhiều cảnh hành động, phá hủy diện rộng và một vài từ ngữ thô tục.
  • 'Suicide Squad' (5/8/2016) nhận rating PG-13 vì có nhiều cảnh bạo lực, hành động, cử chỉ kỳ quặc, nội dung nhiều hàm ý và ngôn ngữ bậy.
  • 'Kubo and the Two Strings' (29/6/2016) đến từ xưởng phim LAIKA nhận rating PG vì nhiều yếu tố ngữ cảnh, hình ảnh đáng sợ, yếu tố hành động và những cảnh nguy hiểm.
  • 'The Shallows' (29/6/2016) có Blake Lively đóng vai chính nhận rating PG-13 vì hình ảnh máu me, nhiều cảnh nguy hiểm và ngôn ngữ cộc cằn.
  • 'Ouija: Origin of Evil' (21/10/2016) - hậu truyện của phim kinh dị lấy đề tài 'cầu cơ' - nhận rating PG-13 vì hình ảnh ghê rợn và yếu tố ngữ cảnh.


***​


Đạo diễn DUNCAN JONES muốn WARCRAFT sánh ngang LORD OF THE RINGS

attachment.php

Trong buổi họp báo mới nhất do Legendary tổ chức, đạo diễn Duncan Jones ('Source Code', 'Moon') có đề cập đến sự so sánh không thể tránh khỏi giữa 'Warcraft' và 'Lord of the Rings':

"Lord of the Rings thật sự đặt ra chuẩn mực cho một phim tưởng tượng (fantasy). Như đã nói trước đó, tôi nghĩ rằng dòng phim fantasy có rất ít phim để bạn lấy cảm hứng mà làm phim riêng của mình. Tôi muốn tìm cách nào đó khác biệt và tạo ra một chút cạnh tranh với LOTR. Chúng tôi chỉ muốn tạo ra một sản phẩm mãn nhãn với tinh thần khác nhưng vẫn đạt thành công ngang hàng"

Sau đó, vị đạo diễn chia sẻ thêm rằng, cái khó khi chuyển thể 'Warcraft' thành phim là phải làm sao để vừa chiều lòng fan vừa lôi cuốn những người xem mới (tức chưa có khái niệm về 'Warcraft').


***​


JOHN BOYEGA sản xuất và dự diễn PACIFIC RIM 2

attachment.php

Thông qua Twitter, nam thứ chính của 'Star Wars: The Force Awakens' đã công bố thành lập hãng phim tư nhân Upper Room Productions. Thêm nữa, studio này sẽ sản xuất phần 2 của phim sci-fi/hành động 'Pacific Rim'. Chưa dừng lại ở đó, John Boyega không chỉ nắm quyền chỉ đạo sản xuất mà còn thủ một vai trong phim. Được biết, Legendary là đối tác của Upper Room Productions trong khâu sản xuất 'Pacific Rim 2'.


HÌNH ẢNH
Screenshot phim chiến tranh FREE STATE OF JONES

Nhà phân phối STX Entertainment ngày hôm nay đã công bố screenshot và ảnh hậu trường mới của phim tâm lý/chiến tranh mang tên 'Free State of Jones' được đạo diễn và biên kịch bởi tài năng Gary Ross ('The Hunger Games', 'Seabiscuit', 'Pleasantville') với sự tham gia của nam diễn viên Matthew McConaughey ('Interstellar', 'Dallas Buyers Club').

Phim xoay quanh diễn biến tâm lý và hành động của người nông dân Newt Knight (Matthew McCounaughey). Anh sẽ là người tập hợp những nông dân và nô lệ khác để cùng nhau khởi nghĩa chống lại các tá điền ở miền Nam nước Mỹ, góp một phần công sức vào thời kỳ tái thiết sau cuộc nội chiến Hoa Kỳ.

'Free State of Jones' dự kiến khởi chiếu ngày 24/6/2016.

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php




POSTER PHIM
Marco Polo (SS02) | 1/7/2016 (Netflix)

Poster mới cho season 2 (gồm 10 tập) của series.

attachment.php



***​


Pretty Little Liar (SS07) | 21/6/2016 (Freeform)

Poster mới nhất cho season 7 của phim. Tuy nhiên, một thiên thần nói dối đã vắng mặt.

attachment.php



***​


Angie Tribeca (SS02) | 6/6/2016 (TBS)

Poster cho mùa 2 của phim hài/hình sự mới vừa kết thúc season 1 nửa đầu tháng 1 năm nay.

attachment.php



***​


Railroad Tigers | 16/12/2016 (Trung Quốc)

Poster cho phim hài/hành động mới nhất của Thành Long, dự kiến khởi chiếu cuối năm nay, lấy bối cảnh Trung Quốc năm 1941, kể về một công nhân đường sắt đã đứng lên lãnh đạo một toán quân chống lại quân Nhật để lấy lương thực cho người nghèo.

attachment.php



***​


Moana | 23/11/2016

Poster cho phim giới thiệu công chúa mới nhất của nhà chuột. Đó chính là Moana - người sẽ thực hiện một cuộc hải trình để tìm ra một thành phố bí mật giữa biển.

attachment.php



***​


Independence Day: Resurgence | 24/6/2016

Ấn phẩm mô tả dòng thời gian bắt đầu từ cuộc xâm lăng thứ nhất (diễn ra 20 năm trước) cho đến ngày nay.

attachment.php


VIDEO CLIP
Marco Polo (SS02) | 1/7/2016

Trailer mới cho season 2 của phim phiêu lưu/hành động đến từ dịch vụ VOD Netflix.

[video=youtube;OXfgvcJ5T8E]https://www.youtube.com/watch?v=OXfgvcJ5T8E[/video]


***​


Independence Day: Resurgence | 24/6/2016

Còn hơn 2 tuần nữa phim ra rạp, 20th Century Fox công bố clip ngắn mới nhất trích từ phim.

[video=youtube;xiOoHFZ8p1A]https://www.youtube.com/watch?v=xiOoHFZ8p1A[/video]


***​


Injustice 2 (PS4)

Nối tiếp thành công của 'phần 1 - 'Injustice: Gods Among Us', NetherRealm Studios ra mắt game đối kháng INJUSTICE 2, với sự góp mặt của nhiều siêu anh hùng lẫn ác nhân trong thế giới truyện tranh DC Comics. Game dự kiến xuất hiện trong năm 2017 trên máy console PS4 và Xbox One.

[video=youtube;oDav-JfidL0]https://www.youtube.com/watch?v=oDav-JfidL0[/video]


***​


Ghostbusters | 15/7/2016

Kỷ niệm ngày ra rạp (8/6) của phần phim đầu tiên, nhà sản xuất tung clip giới thiệu chiếc Ecto-1, phương tiện không thể thiếu của các chuyên gia bắt ma.

[video=youtube;fuY8eKf7lhU]https://www.youtube.com/watch?v=fuY8eKf7lhU[/video]


***​


Central Intelligence |17/6/2016

Teaser mới cho phim hài/hành trình với sự góp mặt Dwayne Johnson và Kevin Hart trong hai vai diễn chính.

[video=youtube;ahGupXXha1Y]https://www.youtube.com/watch?v=ahGupXXha1Y[/video]


***​


Mike and Dave Need Wedding Dates | 8/7/2016

Clip mới trích từ phim rom-com của 20th Century Fox, quy tụ dàn cast trẻ đẹp: Zac Efron, Anna Kendrick, Audrey Plaza, Adam Devine...

[video=youtube;9CXM5jZlS1c]https://www.youtube.com/watch?v=9CXM5jZlS1c[/video]


***​

Hãy quote lỗi để nhận thank. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.[/just]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 8.6.2016

người sẽ thực hiện một cuộc hải trình xuyên để tìm ra một thành phố bí mật giữa biển
Xuyên qua cái gì vậy nhà báo? :D Phải chăng ý nhà báo là: người sẽ thực hiện một cuộc hành trình xuyên đại dương để tìm ra một thành phố bí mật giữa biển?
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
thực hiện một cuộc hải trình xuyên để tìm. chắc là xuyên biển hay đại dương gì đó
sự góp mặt Dwayne Johnson và Kevin Smith. Kevin Hart
Mike and Dave Need Wedding Dates chắc cũng sẽ bựa đây. Có e gái đóng chung với Zac Efron trong Ông Nội Hư kìa.
 

talama1999

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 8.6.2016

Dàn cast của phần 1 tham gia Pacific Rim 2 thì hay
 

sangahri

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 8.6.2016

Tên phim bị sai Independence Day: Resurgenece đúng là : Independence Day: Resurgence
 

Zarok

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh 8.6.2016

bác nào có cái ảnh full size của cái dòng thời gian Independence Day: Resurgenece không, ảnh bác torune up bé teo chả đọc được gì
 

torune

Film critic
Ðề: Điểm tin điện ảnh 8.6.2016

bác nào có cái ảnh full size của cái dòng thời gian Independence Day: Resurgenece không, ảnh bác torune up bé teo chả đọc được gì

ảnh gốc nè bạn

id4timeline.jpg

có angelababy nữa =,.= chắc để được chiếu tại TQ
 
Bên trên