Now you see me 2

torune

Film critic
Ðề: Re: Now you see me 2

Phim có Sịp đấu Chồn, thêm chị góa phụ chịch với cả 2 anh thì ấn tượng nhất rồi.

batman (christ bale) vs chồn chứ. thêm quản gia alfred nữa (Michael Caine). rồi có David Bowie, Andy Serkis... dàn cast chuẩn thôi rồi :D
 

htsmobile

Active Member
Ðề: Re: Now you see me 2

Hồi năm 2006 có 2 phim The Illusionist với The Prestige về đề tài ảo thuật cũng hay mà, đặc biệt là The Prestige với đạo diễn cùng dàn diễn viên quá khủng. Dù sao thì Now you see me 2 với những màn ảo thuật mới cũng đáng để hóng :)

mình mới xem có The Illusionist thôi nhưng công nhận với bác là phim này rất tuyệt
 

retry

New Member
Ðề: Now you see me 2

chưa được xem mà nghe các bác nói mà háo hức quá :(( năm nay là cái năm gì đâu mà toàn phim phải xem trải dài đủ thể loại =.=
 

Orez

Active Member
Ðề: Now you see me 2

về diễn xuất, Daniel Radcliffe diễn ăn đứt vai Harry Potter, chẳng qua là khán giả in đậm vai này quá

Đồng ý với bác. Harry Potter - Dan đc cái ngoại hình giống miêu tả trong truyện chứ diễn xuất siêu chán òm.
 

mecome

New Member
Ðề: Now you see me 2

Không biết các bác sao chứ mình xem xong thấy phim này khá chán, không bằng phần 1 và cũng ko như kỳ vọng lúc đầu. Cái ảo thuật nhảm nhất phần 1 là thôi miên thì phần 2 này lại tiếp tục sử dụng quá đà, cái gì cũng thôi miên là xong, éo có tí logic gì, như kiểu ko giải thích được thì sử dụng chiêu này liền. Cài màn máy bay cuối thì dể đoán còn cái màn ném bài qua lại thì mình đéo hiểu để làm gì trong khi chỉ cần 1 thằng giấu là được rồi? Chỉ có màn ảo thuật lúc mưa và giấu bài thì còn ok. Ùa mà cái vụ đổi bài J thành Q mình ko hiểu lắm, nó chỉ đổi người chứ đầu có đổi được bài, tại sao con bài Q rõ ràng đổi từ trái qua phải (hay ngược lại gì đấy) cuối cùng lại ko nằm chổ đó. Có thể nói đây chỉ là ảo thuật của phim ảnh chứ ko phải phim ảnh về ảo thuật.
 

GragonV

Member
Ðề: Now you see me 2

Mình thấy phim tốt :D, nhất là diễn xuất các nhân vật chính phụ đều rất hay :), vai trò cũng khá ổn trừ thành viên nữ mới tham gia đoạn cuối hơi chùng.
Nhạc phim bất ngờ và hấp dẫn
Câu chuyện cũng có chiều sâu nhất định, kịch bản không quá nhiều sạn hay gượng ép. Các màn ảo thuật không "ảo thuật" lắm nhưng cũng mãn nhãn và hợp với phim. Độ thích thú mang lại cũng xem xém phần 1.
Đáng đi xem
 
Bên trên