Sharp Aquos mini SH-03H: smartphone màn hình nhỏ, cấu hình mạnh, giá khoảng 435 USD

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Dòng điện thoại thông minh compact nhỏ gọn dường như đang lụi tàn ở thế giới điện thoại chạy hệ điều hành Android, trong trường hợp người tiêu dùng muốn tìm một chiếc điện thoại có thể thao tác thoải mái chỉ với một tay nhưng vẫn mang trên người một sức mạnh xử lý đáng gờm thì e rằng sẽ phải đỏ mắt tìm. Có chăng là hàng hiếm Sony với dòng điện thoại Z Compact, còn thì đại đa số các nhà sản xuất điện thoại còn lại đều đã bỏ trống thị phần này để tập trung cho các mẫu điện thoại "bề thế" cả về kích thước lẫn hiệu năng làm việc. Tuy nhiên, người tiêu dùng hãy yên tâm bởi công ty điện tử dân dụng nổi tiếng Sharp đến từ Nhật Bản sẽ giúp giải tỏa cơn khát điện thoại compact nhỏ mà có võ này với mẫu Sharp Aquos mini SH-03H.

Mẫu điện thoại Sharp Aquos mini SH-03H mới được tung ra cho nhà mạng trả trước Rakuten Mobile, có kích thước màn hình 4,7 inch đủ thân thiện với việc cầm nắm và thao tác bằng một tay của người dùng trong khi độ phân giải màn hình vẫn là Full HD 1080 x 1920 pixel. Kích thước lần lượt của máy là 126 x 66 x 9 mm và trọng lượng là 120g, với trọng lượng này thì mẫu điện thoại Aquos mới nhất này được xem là hợp tiêu chí "thấp bé nhẹ cân". Để dễ hình dung hơn thì chúng ta có thêm thông số bề mặt màn hình và viền bezel đã được tối ưu hóa, đạt mức hiệu quả sử dụng 73% khi so với 65% của chiếc điện thoại cao cấp iPhone 6s và chỉ nhỉnh hơn một chút so với con số 70% của người đồng hương Xperia Z5 Compact. Nhưng nhiêu đó chưa đủ nói lên sức mạnh của Sharp Aquos mini SH-03H khi mà bản thân nó còn đạt thêm chứng chỉ IP68 cho phép kháng nước và bụi trong môi trường làm việc phổ thông vừa phải.

attachment.php

Giữ vai trò bộ não điều phối và xử lý của máy là chip Qualcom Snapdragon 808 sáu nhân đi kèm chip đồ họa tích hợp Adreno 418, trong khi RAM ở mức 3GB. Bộ nhớ trong của máy là một điểm trừ khi chỉ có 16GB, mặc dù vậy người dùng vẫn có thể mở rộng sức chứa nhờ vào khe cắm thẻ nhớ microSD. Các thông số này có thể sẽ không làm hài lòng những người dùng đòi hỏi cao, song đừng quên chiếc điện thoại này được xếp vào nhóm điện thoại compact nhỏ gọn, bạn nhé.

Về khả năng chụp ảnh thì điện thoại của hãng Sharp được trang bị một camera sau cho ảnh chụp đạt phân giải 13,1 megapixel đi kèm ống kính có khẩu độ mở f/1.9, có hỗ trợ đèn flash LED và tất nhiên là không thể bỏ quên tính năng ổn định hình ảnh quang học rồi. Camera của máy còn có thể quay phim chuyển động chậm với tốc độ lên đến 2.100 khung hình / giây, dĩ nhiên là phần nhiều do hiệu ứng phần mềm xử lý rồi. Ở camera trước thì Aquos mini SH-03H được trang bị một camera góc rộng, độ phân giải 5 megapixel, thị trường bao phủ đạt góc 83 độ đủ tốt cho nhu cầu chụp ảnh selfie. Pin của máy có dung lượng 2.810 mAh và máy được cài sẵn hệ điều hành Android Marshmallow khi bán ra.

Được biết nhà mạng Rakuten Mobile sẽ cung cấp điện thoại Sharp Aquos mini SH-03H kèm theo hợp đồng thuê bao tương đương 20 USD / tháng, kéo dài trong thời gian hơn 2 năm. Còn nếu mua đứt bán đoạn thì giá máy là 435 USD. Mức giá không quá cao cho một chiếc điện thoại dễ cầm, màn hình có kích thước vừa phải trong khi phần cứng và khả năng chụp ảnh cũng không phải dạng vừa.

Một số hình ảnh khác của điện thoại Sharp Aquos mini SH-03H:

attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php

Nguồn Phone Arena
 
Ðề: Sharp Aquos mini SH-03H: smartphone màn hình nhỏ, cấu hình mạnh, giá khoảng 435 USD

chưa dùng hãng hàng này bao giờ, không biết có ra gì không nhỉ?
 

anhtuanngoc

Well-Known Member
Ðề: Sharp Aquos mini SH-03H: smartphone màn hình nhỏ, cấu hình mạnh, giá khoảng 435 USD

nếu thay Qualcom Snapdragon 808 bằng Snapdragon 652 thì miễn bàn rồi
 

vodafone1919

Active Member
Ðề: Sharp Aquos mini SH-03H: smartphone màn hình nhỏ, cấu hình mạnh, giá khoảng 435 USD

nhìn cũng đẹp
giá này kiếm con iphone 6 hàng lướt dùng thích hơn
Android chạy một thời gian máy ì ạch lắm
 
Bên trên