Sennheiser ra mắt tai nghe không dây PXC 550, pin 30 tiếng

pegasus3390

Well-Known Member
attachment.php


Trong hôm qua, Sennheiser đã công bố chiếc tai nghe không dây PXC 550 của mình. Chiếc tai nghe mới không chỉ có kết nối Bluetooth, NFC pairing, và chất âm của Sennheiser mà nó còn mang lại một thời lượng pin ấn tượng. Đây có vẻ như là lời đáp trả cho chiếc Bose QC35 đã gây ấn tượng trước đây với thời lượng pin 20 giờ, trong khi đó Sennheiser nói rằng chiếc tai nghe mới của hãng có thể đạt được thời lượng pin lên đến 30 giờ, và tất nhiên là khi kích hoạt sẵn tính năng chống ổn chủ động.

Bose thường là cái tên gắn liền với những chiếc tai nghe được trang bị công nghệ chống ồn, nhưng công nghệ NoiseGard của Sennheiser cũng không kém cạnh gì. Tính năng này làm việc hoàn hảo ngay từ đầu, nhưng người dùng còn có thể tinh chỉnh được mức độ chống ồn của NoiseGard thông qua ứng dụng CapTune trên iOS và Android. Ứng dụng này thậm chí còn cho phép người nghe có thể tùy chỉnh được equalization cũng như tắt mở tính năng tự động dừng, đó là tính năng rất thú vị sẽ tự động dừng nhạc lại khi chúng ta tháo tai nghe xuống.

attachment.php


Mặc dù Sennheiser không nói rõ là tập trung vào đối tượng cụ thể nào, nhưng chiếc PXC 550 có vẻ như hướng đến đối tượng những người thường xuyên đi du lịch. Thời lượng pin lớn chính là yếu tố gây ấn tượng và mang nhiều tiện ích. Chiếc tai nghe cũng được thiết kế để xoay và kèm theo hộp đựng du lịch giúp bảo vệ tai nghe tốt hơn trong những chuyến đi xa.

Chiếc tai nghe không dây PXC 550 sẽ được bán lẻ với giá khoảng $400, và sẽ bán ra trên các website của Sennheiser và Amazon từ giữa tháng 7 này.

 

ringlord

Member
Ðề: Sennheiser ra mắt tai nghe không dây PXC 550, pin 30 tiếng

Yêu Sennheiser lắm, nhưng nghe cái giá choáng wá. Ở mức $400 có khá nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho âm nhạc.
 
Bên trên