Koss chuẩn bị ra mắt phiên bản giới hạn của Koss Porta Pro

pegasus3390

Well-Known Member
attachment.php


Koss Porta Pro mẫu tai nghe đã trở thành huyền thoại với kiểu dáng cổ điển đã hấp dẫn rất nhiều những người đã từng nghe nó. Mặc dù đã hơn 32 tuổi nhưng mẫu tai nghe này vẫn là một trong những mẫu tai nghe rất được yêu thích trên thị trường mặc dù chẳng có nâng cấp nào về mặt âm thanh. Sức hấp dẫn của mẫu tai nghe này nằm ở chất lượng âm thanh tốt, kiểu dáng đẹp và cái giá dễ tiếp cận với khoảng $50 khi mua ở các cửa hàng và khoảng $35 trên online. Và đến hôm nay thì Koss đã tung kế hoạch bán phiên bản giới hạn của mẫu tai nghe này, và hiện đang cho người dùng bình chọn xem thiết kế nào sẽ được bán ra cuối cùng.

Theo như hứa hẹn của hãng sản xuất húng ta sẽ vẫn có được mẫu tai nghe với kiểu dáng và chất âm tương tự 32 năm về trước nhưng chúng ta sẽ có thể có một trong 5 màu sắc hiện đại hơn với sự kết hợp giữa màu Trắng/Đen/Nâu ở phần housing kết hợp với viền Bạc/Vàng và headband với màu Đen/Bạc/Vàng. Nếu các bạn yêu thích mẫu màu sắc nào thì hãy tham gia bình chọn để Koss có quyết định cuối cùng về màu sắc của phiên bản đặc biệt mới, thời hạn bình chọn là đến cuối tháng 7 này. Và lưu ý, đây sẽ là phiên bản đặc biệt nên khi ra mắt thì nhớ nhanh tay đặt hàng.

 

ringlord

Member
Ðề: Koss chuẩn bị ra mắt phiên bản giới hạn của Koss Porta Pro

Mình chưa nghe hiệu này bao giờ, ai nghe rùi cho xin ý kiến với, giá wá ổn
 

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Ðề: Koss chuẩn bị ra mắt phiên bản giới hạn của Koss Porta Pro

Mình chưa nghe hiệu này bao giờ, ai nghe rùi cho xin ý kiến với, giá wá ổn

Koss Porta Pro là mẫu tai nghe đem lại cảm giác đeo êm ái, phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên nó có chất âm thiên tối làm cho việc thể hiện các bài nhạc vocal khá chán.
 

puka1010

New Member
Em này nghe rock, hoặc EDM thì phê lòi. Phù hợp với Bass-head, bass dập cực mạnh tung óc nhưng âm vẫn rất chi tiết. Nghe thể loại khác thì phải chấp nhận bị tối nhiều, nhưng riết rồi cũng quen. Thêm 1 khuyết điểm là hầu như ko cách âm. Được cái giá tiền thì quá ngon cơm. :)
 
Bên trên