Ngắm loa Clapton làm thủ công từ gỗ tếch Myanmar

torune

Film critic
[just]Như bao lĩnh vực khác, thiết bị âm thanh không chỉ dành cho các nhà sản xuất số lượng lớn mà còn dành cho người đam mê có kĩ năng cũng như tính sáng tạo. Mới đây, ekparichay - một studio tư nhân đến từ Ấn Độ - đã giới thiệu Clapton, chiếc loa lắp ráp bằng tay cho ra chất lượng cao tương đương những sản phẩm hi-fi hiện có trên thị trường.

attachment.php

Loa Clapton làm thủ công từ gỗ tếch từ Myanmar

Clapton sở hữu thiết kế không dây, kết nối với thiết bị ngoại vi thông qua Bluetooth. Nhờ lớp vỏ làm bằng gỗ tếch (teakwood) Miến Điện - một trong những loại gỗ cao cấp nhất, loa cho cảm giác thon gọn và mộc mạc, rất dễ cảm với người dùng phổ thông.

Theo lời nhà sản xuất, cho cho ra công suất 50 Watt/kênh sau khi đi qua ampli Class D. Bên cạnh đó, thùng loa được thiết kế kiểu ported enclosure (cho thoát khí từ trong ra, giúp âm vang sáng, nhưng hy sinh bass). Trái tim của loa là cặp driver toàn dải 3-inch, được cấp nguồn từ adapter nhận điện thế 12 V.

attachment.php

Clapton và hai mẫu khác trong dự án Sonic Architect

Ngoài ra, sản phẩm còn bán kèm với gói pin (thay thế) và dây da. Người dùng dư dả điều kiện có thể đặt ráp loa trực tiếp thông qua email [email protected]. Thêm nữa, còn một tùy chọn khác cho thùng loa là gỗ thông.

Mẫu loa Clapton nằm trong dự án thiết kế mang tên Sonic Architect. Những thiết bị âm thanh khác trong bộ sưu tập này sẽ sớm được giới thiệu trong những bài tới.

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

attachment.php

Theo ekprayogblog.wordpress.com[/just]​
 

Mr Audio

Banned
Ðề: Ngắm loa Clapton làm thủ công từ gỗ tếch Myanmar

Gỗ tếch Miến điện thì không biết thế nào.Nhưng gỗ tếch thì đâu có gì cao cấp.Là loại gỗ hay cong vênh và hay bị nổ do thời tiết.
 

lan806

Well-Known Member
Ðề: Ngắm loa Clapton làm thủ công từ gỗ tếch Myanmar

Không có gì đặc biệt, thợ thủ công Việt còn khéo tay hơn.
 
Bên trên