Công nghệ mới Laser & Led - bước đột phá mới cho công nghệ trình chiếu

Minh Nam Tech

New Member
etPgH16.jpg

Là một tín đồ của máy chiếu, không ai có thể phủ nhận rằng màu sắc trình chiếu là một tiêu chí quan trọng trong mọi sự lựa chọn. Thấu hiểu được điều đó, máy chiếu CASIO đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ Laser/Led và mang lại một bước tiến nhảy vọt trong công cuộc tái tạo màu, đưa đến một thế hệ màu sắc trung thực, sắc nét và sống động.
WMKDyvQ.png

Với công nghệ truyền thống, người ta dùng ánh sáng trắng và dùng bánh xe màu để tách thành các phổ màu mong muốn. Tuy nhiên theo thời gian, phổ màu sẽ bị thay đổi và làm cho các giải màu tách ra không còn cân bằng. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh trình chiếu và buộc người ta phải cân bằng màu sắc máy chiếu bằng thiết bị chuyên dụng sau mỗi khoảng thời gian sử dụng nhất định.
g8C3wh2.jpg

Trong khi đó, máy chiếu sử dụng công nghệ Laser/Led có bản chất khác hẳn. Để tạo thành các phổ màu Đỏ - Xanh lá - Xanh dương, người ta dùng 3 đèn LED có màu tương ứng và chiếu sáng độc lập. Vì vậy bánh xe màu không còn cần thiết và sự sai biệt thiếu cân bằng giữa 3 phổ màu RGB được triệt tiêu. Điều này làm mất đi tình trạng bị nhòe màu hay còn gọi là hiện tượng cầu vòng tạo ra do bánh xe màu trước đó. Việc bắt nguồn từ ánh sáng màu cũng giúp cho màu sắc hiển thị trung thực và sắc nét hơn.
Chính nhờ ưu điểm về 3 màu cơ bản RGB đồng đều và cân bằng nên máy chiếu CASIO thể hiện phổ màu rộng giúp cho hình ảnh trình chiếu có độ trung thực tốt và có chiều sâu, mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.
Cảm nhận sự tinh tế trong từng đường nét cùng máy chiếu CASIO!
 

Minh Nam Tech

New Member
Ðề: Công nghệ mới Laser & Led - bước đột phá mới cho công nghệ trình chiếu

;;). Máy chiếu CASIO:
- Công nghệ Laser/led
- Tuổi thọ nguồn sáng 20.000h
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Bảo hành: 3 năm cho thân máy, 3 năm hoặc 6.000h cho nguồn sáng
 
Bên trên