Microsoft cập nhật bàn phím Word Flow cho iOS với tìm kiếm GIF

bjemtj

Super Moderators
Đã vài tháng từ khi Microsoft ra mắt ứng dụng di động phổ biến nhất của họ là Word Flow, nó là sự thay thế hoàn hảo cho các ứng dụng bàn phím iOS khác nhưng vẫn còn một vài khuyết điểm.

1.jpeg

Kể từ cuối tháng 4 khi Word Flow được ra mắt tại App Store, Microsoft đã nổ lực để chỉnh sửa nhiều vấn đề được báo cáo từ người dùng, bên cạnh đó cũng thêm các tính năng mới và cải thiện ứng dụng.

Hôm nay, các nhà phát triển đã công bố Word Flow 2.0 đã có sẵn trên các thiết bị iOS. Một trong những tính năng mới quan trọng nhất trong bản cập nhật gồm khả năng tìm kiếm các hình ảnh, biểu tượng cảm xúc cũng như GIF. Ngoài ra hiện nay người dùng sẽ có thể tìm các liên kết nhanh hơn khi họ cần chia sẻ với số điện thoại khác.

Hiện nay tính năng dự đoán mới bao gồm dự đoán GIF đã có sẵn cho người dùng iOS, các icon sẽ hiện lên cùng với các dự đoán ký tự thông minh giúp diễn đạt trạng thái suy nghĩ tốt hơn. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tìm kiếm các nhà hàng, video, dự báo thời tiết và nhiều tìm kiếm khác nữa.

Ngoài các tính năng mới đã công bố bởi các nhà phát triển Word Flow, còn có một vài các cải tiến và chỉnh sửa khá tốt được thêm vào bản cập nhật.

Thú vị nhất có vẻ là các cải tiến độ chính xác chẳng hạn như xung quanh nút cách (space) và trong chế độ arc. Hơn thế nữa là ứng dụng đã được hỗ trợ cho chức năng iOS Text Replacement.

Một cải tiến khác có thể sẽ làm hài lòng người dùng iOS là khả năng điều khiển vị trí con trỏ với 3D Touch. Ta không thể bỏ lỡ bản cập nhật lớn này, các theme mới hiện nay đã sẵn sàng cho tùy biến mới.


3.jpeg
4.jpeg
5.jpeg


 

tungvpvn

Member
Trước giờ vẫn chỉ dùng bàn phím mặc định trên máy. Thấy hài lòng :D
 
Bên trên