Điểm tin điện ảnh 25/8/2016

torune

Film critic
Cặp đôi trừ tà của THE CONJURING tái ngộ trong phim của LIAM NEESON; CHRISTOP WALTZ thương thảo tham gia phim do JAMES CAMERON chuyển thể từ manga ALITA: BATTLE ANGEL; JUSTICE LEAGUE DARK có đạo diễn mới là những tin nổi bật trong ngày.

N01.jpg


- - -


.:TIN TỨC:.

PATRICK WILSON tái ngộ VERA FARMIGA trong phim của LIAM NEESON

N02.png

Patrick Wilson và Vera Farmiga ắt hẳn không còn xa lạ với khán giả từng xem series kinh dị 'The Conjuring'. Mới đây, e kip làm phim 'The Commuter' (một dự án của đạo diễn Jaume Collet-Serra và tài tử hành động tỏa sáng ở tuổi xế chiều Liam Neeson) đã mời được Patrick Wilson tham gia vào dàn cast của họ, chính thức giúp Patrick tái ngộ Vera (đã được xác nhận tham gia 'The Commuter' trước đó).

Căn cứ vào tình hình hiện tại 'The Commuter' sẽ có tình tiết lẫn nhịp điệu tương đồng với phần lớn phim trước đó mà Liam Neeson đã dự diễn. Phim kể về một doanh nhân (Liam) bị thu hút bởi một người phụ nữ bí ẩn (Vera) trên chuyến tàu điện (commuter) đưa anh về nhà. Patrick sẽ vào vai một người bạn của doanh nhân kiêm nam chính - người sẽ bắt đầu hành động để giải cứu chính mình và các hành khách trước khi chiếc tàu về ga cuối. 'The Commuter' dự kiến xuất hiện trong năm 2017.


- - -​


Đài Lifetime làm phim truyền hình về BRITNEY SPEARS

N03.png

Lifetime vừa bật đèn xanh cho một dự án mang tên (tạm thời là) 'Britney' - phim dài 2 tiếng kể về Britney Spears với sự tham gia của Natasha Bassett ('Hail, Caesar!') trong vai nữ chính. Công tác ghi hình sẽ bắt đầu vào tháng sau ở Vancouver để kịp lên sóng trong năm 2017.

Theo lời nhà sản xuất, phim kể về cuộc đời đầy sóng gió của công chúa nhạc Pop Britney sau nhiều lần ngã ngựa nhưng vẫn liên tục đứng dậy. Truyện phim bắt đầu từ lúc Britney là một cô bé đến từ Louisiana muốn nổi bật giữa bạn bè đồng trang lứa cũng như bắt đầu hành trình gia nhập lò đào tạo Mickey Mouse Club, theo sau bởi cuộc tình chóng vánh với Justine Timberlake và cuộc hôn nhân không thành của cha mẹ. Những sự kiện này khiến Britney bắt đầu nổi loạn, nhờ đó đã leo lên đỉnh cao danh vọng trong thời gian ngắn, trước khi sụp đổ một lần nữa sau khi cô ly dị chồng và chiến đấu để giành quyền nuôi con.

Lifetime là đài truyền hình đã khá nhiều lần làm phim tiểu sử về các nữ ca sĩ (Toni Braxton, Aliyah, Whitney Houston...); và với lần này, cùng dự án phim về đời tư Britney, theo lời đại diện nhà sản xuất, Britney sẽ không dính líu chút nào tới dự án và phim cũng không được nữ ca sĩ gửi lời hỏi thăm nào cả.


- - -​


SAUSAGE PARTY bị kiện vì chưa trả tiền công cho nhân viên

N04.png

'Sausage Party' là một sản phẩm điện ảnh kỳ lạ ở cách tiếp cận với công chúng. Sau ngày ra mắt, phim hoạt hình nhãn R này đã nhận vô số phản hồi tích cực kèm theo tổng doanh thu (hiện tại là) 71,3 triệu USD - một con số rất cao so với kinh phí sản xuất chỉ 19 triệu USD. Tuy nhiên, đằng sau màn bạc, một vụ ồn ào khác đang diễn ra: những chuyên gia dựng phim hoạt hình (animator) đã đồng loạt lên tiếng vì hãng phim Nitrogen Studios đã không trả tiền công cho họ.

Scandal đã âm ỉ từ đầu tháng này. Cụ thể, các animator của đoàn làm phim đã cùng nhau lên blog cá nhân chia sẻ về việc hãng phim từ chối trả tiền làm thêm giờ căn cứ theo thành công mà phim đạt được. Với một dàn cast sáng chói có Seth Rogen hoặc James Franco ở trên các phương diện truyền thông, đằng sau hậu trường lại là câu chuyện khác. Các animator đã nhiều lần làm quá giờ quy định mà không được trả công. Đây là một hiện tượng thường thấy ở những dự án phim hoạt hình khi mà e kip sản xuất giảm chi tiêu ở mức tối đa, nhưng mâu thuẫn giữa các animator và hãng phim đã bắt đầu từ tận tháng 12 năm ngoái. Và giờ đây, được đại diện bởi một công đoàn có trụ sở ở Canada, các bên sẽ cùng nhau ra tòa.

Công đoàn mang tên Local Unifor 2000 - đại diện cho 1.200 công nhân làm trong lĩnh vực truyền thông ở Vancouver. Thứ Sáu vừa qua, tổ chức đã nộp đơn khiếu kiện, theo sau bởi dẫn chứng đưa ra từ lời bình luận của hai đạo diễn Conrad Vernon và Greg Tiernan trong một bài phỏng vấn. Và hai đạo diễn đã xác nhận tình trạng của các nhân công. Bên cạnh đó, các animator đã tỏ ra lo lắng nếu lỡ bị rơi vào danh sách đen vì cộng đồng các nhà sản xuất ở Vancouver; và, trước đó, chưa có một động thái luật pháp đại diện cho các animator được thực thi cả.


- - -​


CHRISTOPH WALTZ thương thảo đóng phim chuyển thể manga ALITA: BATTLE ANGEL

N05.png

Nam diễn viên Christoph Waltz hiện vừa bắt đầu thương thảo để tham gia vào dàn cast của 'Alita: Battle Angel' - một dự án chuyển thể từ manga cùng tên, được sản xuất bởi James Cameron và Robert Rodriguez. Những thông tin khác đã được xác nhận ở hiện tại là: Rosa Salazar (nữ diễn viên của series 'The Maze Runner') sẽ đảm đương vai nữ chính; Robert Rodriguez chịu trách nhiệm đạo diễn và James Cameron cùng đối tác Jon Landau sẽ ngồi ở ghế chỉ đạo sản xuất.

Diễn ra ở thế kỷ 26, 'Alita' kể về một nữ cyborg (nửa người, nửa máy móc) mang tên Alita được phát hiện bởi một nhà khoa học tại một bãi phế liệu. Khi được tìm thấy, tất cả trí nhớ về cuộc đời cũ của Alita đã không còn ngoại trừ kỹ năng chiến đấu điêu luyện. Do đó, cô gái cyborg nhanh chóng trở thành một sát thủ được ủy thác tìm diệt các thể loại tội phạm. Và, trên hành trình đó, Alita bắt đầu tìm lại những thứ từng thuộc về mình nay đã thất lạc.

Nếu Chritoph Waltz đồng ý tham gia phim, ông sẽ vào vai Bác sĩ Dyson Ido - nhà khoa học kiêm chuyên gia phẫu thuật cyborg đồng thời là người tìm ra Alita và trở thành cố vấn của cô. Phim do 20th Century Fox phát hành, dự kiến đâu đó trong tháng 7/2018. Lịch sử diễn xuất gần đây của Christopher Waltz khá kỳ lạ, ông đã lần lượt thủ vai phản diện trong 'Spectre' (2015) và 'The Legend of Tarzan' (2016). Cả hai đều là phim hướng tới khán giả phổ thông. Sau đó, Christoph chuyển hướng đóng phim tâm lý chính kịch 'Tulip Fever' (sẽ sớm ra rạp) và 'Downsizing' (vừa hoàn tất ghi hình).


- - -​


DOUG LIMAN đạo diễn JUSTICE LEAGUE DARK

N06.png

Theo nhiều nguồn tin, Doug Liman - đạo diễn đương nhiệm của 'Gambit' - vừa chia tay dị nhân phóng bài để về với một dự án chuyển thể truyện Dark Universe (còn được biết với tên gọi 'Justice League Dark', phiên bản bóng tối của Justice League) của DC Comics. Kịch bản phim được giao cho Michael Gilio trong Scott Rudin nắm trọng trách sản xuất.

Hiện, Warner Bros từ chối bình luận về vấn đề này (suy ra, nhiều khả năng hãng phim sẽ xác nhận trong tương lai gần). Thông tin này kéo theo kết cục: 'Gambit' tiếp tục bị mất đi một đạo diễn nữa (sau nhiều lần thay đổi đạo diễn). Truyện phim hiện vẫn nằm vùng bí mật. Dựa theo phiên bản truyện tranh, Justice League Dark sẽ tập hợp một biệt đội gồm các nhân vật John Constantine, Swamp Thing, Deadman, Zatana và Etrigan the Demon.

Trước đó, dự án Justice League Dark từng được manh nha bởi Guillermo del Toro nhưng đã bị Warner Bros phớt lờ để dành thời gian cho các dự án khác. Mãi đến cuối năm ngoái, nhà sản xuất Scott Rudin xuất hiện và hồi sinh dự án này trở lại. Về phía đạo diễn Doug Liman, bác hiện đang ghi hình 'The Wall' (có Aaron Taylor-Johnson tham gia) ở Amazon Studios. Bên cạnh đó, vị đạo diễn còn nhận một dự án khác có Tom Crusie tham gia. Phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm, mang tên 'American Made', dự kiến khởi chiếu trong tháng 9/2017.


- - -


.:VIDEO CLIP:.

Snowden | 16/9/2016

Oliver Snowden phiên bản điện ảnh trổ tài làm hacker trong một bài kiểm tra.



- - -​


Rings | 28/10/2016

Trong dịp Halloween tới đây, thương hiệu kinh dị 'The Ring' sẽ trở lại với khán giả bằng một phim mới mang tên 'Rings', được đạo diễn bởi F. Javier Gutierrez ('Before the Fall') và do Paramount phát hành. Trailer được chia sẻ bên dưới, kể về một cô gái tỏ ra lo lắng khi bạn trai của mình bắt đầu khám phá những bí ẩn xoay quanh một cuộn băng có khả năng giết chết người xem. Với lý do này, nữ chính đã tự mình đi tìm hiểu chuyện trước khi phát hiện ra một bí mật khủng khiếp hơn: phim lồng trong phim.



- - -​


Manchester by the Sea | 18/11/2016

Do Amazon Studios sản xuất, phim thuộc thể loại tâm lý chính kịch, kể về quá trình một người chú trở thành người bảo hộ cho cháu trai sau khi anh trai của anh qua đời. Dàn cast của phim gồm: Casey Affleck, Michelle Williams, Kyle Chandler...



- - -

La La Land | 16/12/2016

Lionsgate công bố trailer chính thức cho phim tình cảm/ca nhạc với sự góp mặt của nam thanh nữ tú (Ryan Gosling và Emma Stone) trong vai những thanh niên trẻ nuôi khát vọng đổi đời ở Hollywood. Bài nhạc dùng trong trailer mang tên "Audition" được thể hiện bởi giọng ca của Emma Stone. Căn cứ vào bình luận trên YouTube, những ưu điểm mà trailer phim sở hữu: nhạc phim gốc, cảnh quay đậm chất hoài cổ, nét duyên (chemistry) giữa hai diễn viên chính và (đặc biệt là) không spoil nhiều nội dung.



- - -​


Guardians (quốc tịch Nga) | 2017

Bộ tứ siêu phàm của Liên bang Xô-viết xuất hiện trong trailer mới của phim.



- - -​


Narcos (SS02) | 2/9/2016 (Netflix)

Trailer cho season 2 của series về trùm buôn thuốc phiện Pablo Escobar sau khi ra tù kèm theo hashtag đồng thời là câu hỏi #WhoKilledPablo? (Ai đã giết Pablo?)



- - -​


The Flash (SS03) | 4/10/2016 (CW)

Anh hùng tàu nhanh công bố teaser mới cho season 3 kèm lời tựa "Time Strikes Back" (Thời gian phản công). Theo thông tin được nhiều phía xác nhận, đối thủ của speedster này là The Rival (được thể hiện bởi Todd Lasance).



- - -​


Arrow (SS05) | 5/10/2016 (CW)

Anh hùng 'mũi tên xanh' công bố teaser cho mùa 5 sẽ lên sóng đầu tháng 10. Trong season này, một lực lượng phản động xuất hiện để đe dọa Queen khi anh hiện diện ở cả hai danh tính: Oliver Queen lẫn Green Arrow.



- - -​


The Fall (SS03) | Mùa thu 2016 (BBC)

BBC công bố trailer (lấy cảm hứng từ Thế vận hội Olympics) dành cho mùa 3 của series hình sự 'The Fall' với sự trở lại của cặp đôi diễn viên chính Gillian Anderson và Jamie Dornan.



- - -​


.: POSTER PHIM:.

B01.jpg B02.jpg
A01.jpg A02.jpg
C.jpg
D.jpg
E.jpg
F.jpg
G.jpg
H.jpg
I.jpg

*Hãy quote lỗi để giúp hoàn thiện bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn*
 
Chỉnh sửa lần cuối:

HoangVD00

New Member
Theo nhiều nguồn tin, Doug Liman - đạo diễn đương nhiệm của 'Gambit' - vừa chia tay dị nhân phóng bài để về với một dự án chuyển thể truyện Dark Universe (còn được biết với tên gọi 'Justice Leauge Dark', phiên bản bóng tối của Justice League) của DC Comics. Kịch bản phim được giao cho Michael Gilio trong Scott Rudin nắm trọng trách sản xuất.

Leauge -> League
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
một con số rất cao sao với kinh phí. so với
Scandal đã âm ỉ từ đầu tháng nay. tháng này
khi mà e kip sản xuất chi tiêu ở mức tối đa. chắc thiếu chữ giảm chi tiêu
Phim anh hùng Nga này coi trailer cũng nhiều rồi mà chưa có lịch chiếu
Chưa có nút mũi tên để ẩn mấy cái quảng cáo bên phải như phiên bản cũ.
 

tvc3601

New Member
Patrick Wilson và Vera Farmiga là hai diễn viên mà mình rất ưa thích
 
Bên trên