5 ứng dụng video streaming phổ biến nhất dành cho Android và iOS

bjemtj

Super Moderators
header.jpg

Dù là seri TV hot, các bộ phim Disney yêu thích của bạn hay những live stream game bạn muốn xem thì các ứng dụng di động đều có thể mang chúng đến với chúng ta. Hiện nay, hầu như người dùng không bị bỏ lỡ lựa chọn nào khi đến với các ứng dụng video streaming. Chỉ còn lại một câu hỏi là tìm kiếm một ứng dụng đúng ý của chúng ta với một mức giá hợp lý. Và với rất nhiều lựa chọn, chúng ta sẽ không phải ra về với hai bàn tay trắng.

Dưới đây là 5 ứng dụng trong số các ứng dụng video streaming phổ biến nhất cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS. Hãy chia sẻ bất cứ ứng dụng nào khác hay tìm các ứng dụng thú vị khác trong khi bạn tìm hiểu 5 ứng dụng dưới đây. Với bất cứ ứng dụng nào bạn đã chọn, chắc chắn bạn sẽ thích thú với kết quả có được.

Amazon Video

Amazon-Video2.jpg

Ứng dụng video của Amazon cho phép người dùng stream các phim và chương trình TV ngay lập tức trên các thiết bị di động. Ứng dụng gồm hàng chục nghìn tập phim lẻ và phim truyền hình có sẵn trên Prime Video mà không tính thêm phí cho các thành viên Prime, cũng như việc truy cập vào nhiều tiêu đề để mua hoặc thuê. Các thành viên Prime có thể chọn tải các phim lẻ và phim truyền hình, bao gồm cả Amazon Original Series từng đoạt giải thưởng để điện thoại và tablet của họ có thể xem offline mà không tính thêm phí. Người dùng cũng có thể thuê hoặc mua catalog có sẵn của hàng trăm, hàng ngàn tiêu đề gồm các phim mới phát hành và các chương trình TV hiện tại.

Google Play Movies & TV

Google-Play-Movies--amp-TV.jpg

Google Play Movies & TV cho phép người dùng xem phim và chương trình TV được mua hoặc thuê trên Google Play. Người dùng có thể xem các tập phim và chương trình mà họ yêu thích ngay trên điện thoại, tablet hoặc HDTV thông qua Chromecast của họ. Người dùng cũng có thể tải và xem phim tại bất cứ nơi nào ngay cả khi không được kết nối. Nếu chúng ta đang tìm kiếm một bộ phim chưa được phát hành, ta có thể chờ và nhận được thông báo khi nó đã sẵn sàng để bán hoặc cho thuê.

HBO NOW

HBO-NOW.jpg

HBO NOW truyền tải ngay lập tức và không giới hạn truy cập tất cả seri TV của HBO. Chúng ta có thể stream mỗi phần và mỗi tập của seri gốc tuyệt vời của HBO. Chẳng hạn như Game of Thrones, Last Week Tonight with John Oliver, True Detective, Ballers, Girls, Silicon Valley, Vinyl, Veep, The Wire và Sex and the City. Chúng ta cũng sẽ nhận được các phim ăn khách nhất, buổi hòa nhạc và nhạc kịch đặc biệt, các tài liệu mang tính sáng tạo và những chương trình trò chuyện thông minh. Người dùng có thể thưởng thức bản dùng thử miễn phí 30 ngày, sau đó trả 14,99$ tương đương khoảng 334 nghìn VNĐ mỗi tháng.


Disney Movies Anywhere


Disney-Movies-Anywhere.jpg

Ứng dụng Disney Movies Anywhere cho phép chúng ta xem bộ sưu tập phim của Disney trên tất cả các thiết bị yêu thích của mình. Hoặc đủ khả năng để mua các tựa Disney, Pixar, Marvel và Star Wars từ nhà cung cấp hoặc mở khóa Digital Copy của chúng ta từ các gói Combo Pack hợp pháp. Sau khi chúng ta kết nối tài khoản từ nhà cung cấp đến Disney Movies Anywhere, các bộ phim đủ điều kiện sẽ liên tục được phát từ bộ sưu tập Disney Movies Anywhere Collection. Thêm vào đó, ứng dụng hỗ trợ truy cập nhiều video độc quyền, nhiều nội dung thưởng, các ưu đãi đặc biệt và các điểm thưởng cho tất cả những ai đủ điều kiện mua.

Twitch

Twitch.jpg

Twitch cho phép chúng ta xem chương trình stream của các game chúng ta yêu thích và chat với các game thủ mà chúng ta theo dõi. Dù chúng ta vào League of Legends, Call of Duty, Minecraft hay thậm chí là Clash of Clans, chúng ta vẫn xem được các thông tin. Twitch phát trực tiếp và ghi lại video của các top game, game thủ và sự kiện esport cũng như các chương trình tương tác bởi Xbox, Sony, Riot Games, Blizzard & các nhà phát triển khác. Twitch hỗ trợ chat đầy đủ tính năng với chế độ chat-only, ngay cả với các kênh ngoại tuyến.

 

chenzenvl

Well-Known Member
iOS xem phim với NAS thật khó khăn :) KODI thì phải JB mới cài được :D
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên