Samsung sẽ đổi mới toàn bộ Galaxy Note 7 do sự cố về pin

umumti

New Member
Anh đi chậm, nhưng không hẳn anh đến muộn. Câu này mình dành tặng cho Apple và sản phẩm của Apple ra ngày 7/9 tới.
 

qhuy729

Member
Note 7 sẽ được hồi sinh với tên mới ... Note 6 :D
giờ bán note 7 kiểu gì, đẻ ra Note 6 thôi
 

sukanice

Member
Không thích con Note 7 vì .....éo có tiền mua. Thấy gái xinh thì bấm vào xem thôi.
 

Jiro Tran

Member
E thì sử dụng htc Xix cùi bắp 16gb với con chip ghẻ Helio X10 thấy mọi thứ vẫn ok, ngoại trừ việc dùng no' làm wifi hotspot thấy hơi no'ng & cũng sợ no' cháy nổ thì chết... nên ko da'm share wifi cho ai hết luôn ah :)
 
ủa, sai sự thật chỗ nào hả anh, không công tâm chỗ nào? Mong anh chỉ ra một cách rõ ràng và thận trọng

hình như anh đang bị mắc thành kiến nặng nề nên nhìn qua lăng kính rất cực đoan
Mình không thành kiến hay cực đoan gì đâu bạn ơi. Cá nhân mình sau khi bỏ iPhone qua Note đến nay cũng mấy đời rồi (hiện là Note5). Bây giờ mà có phải thay phone thì tôi cứ vẫn tìm đến Note thôi, dĩ nhiên trừ Note 7.
Tôi chỉ tâm sự với An một điều. Người đọc họ nhạy lắm, viết tin hay làm review về công nghệ mà đưa đẩy cảm tính vào cũng rất dễ dàng bị nhận thấy. Dĩ nhiên chẳng có luật nào cấm cả, nhưng lâu dần bài mình viết mất đi độ tin cậy cao, rồi dần dần họ chỉ đọc qua loa hoặc ... cho qua luôn. Ở diễn đàn này các bài viết bạn viết khá hay và sâu sắc, khắc phục được điểm này thì có lẽ là perfect luôn.
Thôi mình rút ra đây.
 

haibt

Member
Bác chủ quả là cao thủ trong dùng chữ. Từ "đổi mới" nghe quen quen giống như chuyển đổi từ bao cấp lên kinh tế thị trường.
 

hitechvn89

Member
Thay đổi đi, chứ không với bom xịt vừa rồi, mọi người chờ đợi quá nhiều, thực sự khiến người sử dụng thật vọng. Ai đang sử dụng sẽ rất lo lắng về độ an toàn.
 
Bên trên