Suicide Squad - Biệt đội kỳ dị của DCEU

dukas

Active Member
Lex của Eisenberg đc khen vì người ta ko dám kì vọng gì nhiều khi xem thấy ổn nên khen. Lex như thằng tăng động trong fim chả khác gì phiên bản lỗi của Joker trong TDK chứ hay ho gì.
 

ngdinhluat

Well-Known Member

N1234

Active Member
Mới chỉ có 3 bộ phim chính thức để DC xây dựng thế giới điện ảnh của mình (trợ lực bởi The Flash và The Arrow dù danh nghĩa là không liên quan) cùng cả đống nhân vật cả chính lẫn tà. Mình phải nói là họ đã làm rất rất tốt. Critics và Fan thì hay kiểu bới lông tìm vết hòng tìm ra cái để mà chỉ trích. Cá nhân mình thì rất thích cái dark theme và sức nặng của các nhân vật được xây dựng trong fim. Cảm thấy có sự sâu xắc và gần gũi hơn so với bên Marvel.
 

viethaiyb

Well-Known Member
Đến giờ thì chỉ có thể trích lại một câu nói thế này, nó diễn giải đầy đủ về những gì mà DCEU đã đạt dc..."và Zack Snyder đã thắng" ... sau khi SS khởi chiếu thì có thể nói rộng ra là"DC đã thắng" ... cả 3 bộ phim của Dceu cho đến thời điểm này đều chưa tương xứng với kỳ vọng cả về chất lượng và doanh thu ... nhưng họ đại thành công ở một mặt trân khác...truyền thông ... cả thế giới giờ nói về DCEU ... tranh cãi, chê bôi, bảo vệ,... tất cả đều nói về DCEU... Civil War vượt qua mốc 1 tỉ USD, nhưng chả mấy ai quan tâm đến nó ....
 

Haiau_com

Member
Thấy con bạn e đi xem phim này về khen lắm, nhưng tạo hình nhân vật không phải sở thích của e nên ko xem :)
 

dukas

Active Member
Một fim thuần giải trí, nhạc hay hành động nhiều, nội dung chả có gì nhưng thực sự để giải trí là quá đủ ko đau đầu vì cố nhồi nhét như BVS.
Nhạc fim này thực sự hay, với mình thì hay hơn fim GotG.
 
Bên trên