Vizio tiếp tục mở rộng hệ thống loa đa phòng thông minh SmartCast

pegasus3390

Well-Known Member
vizio-crave-pro-crave-360-1200x0.jpg


Hệ thống âm thanh đa phòng ngày càng trở nên phổ biến, các nhà sản xuất từ Denon cho đến Yamaha tập trung nhiều vào những công nghệ riêng của họ. Vizio cũng là một trong những công ty theo đuổi khá lâu trong lĩnh vực này và với việc giới thiệu những chiếc sound bar hồi đầu năm thì đến nay công ty này lại ra mắt thêm 2 mẫu tai nghe SmartCast

Hai mẫu SmartCast Crave Pro và Crave 360 sử dụng công nghệ Wi-Fi lẫn Google Cast để truyền tải âm thanh trên toàn bộ không gian nhà của bạn. Không chỉ việc sử dụng Wi-Fi cho phép truyền tải xa hơn và dễ dàng điều khiển thông qua nhiều thiết bị cùng lúc mà còn cải thiện chất lượng âm thanh rất nhiều khi so sánh với Bluetooth. Hệ thống này thậm chí còn có thể sử dụng chung với những chiếc SmartCast sound bar đã được giới thiệu trước đây giúp tăng hiệu quả âm thanh tổng thể.

Mẫu Crave Pro cao cấp hơn với thiết kế hoàn thiện bằng nhôm và dễ dàng trở thành vật trang trí sang trọng trong phòng khách. Tích hợp trong đó là hệ thống âm thanh 2.1 với 2 loa subwoofer với khả năng cho âm thanh xuống đến 40Hz và các củ loa cho âm lượng lên đến 102dB. Chiếc loa này đóng vai trò là loa trung tâm và hoạt động bằng nguồn điện.

Mẫu lao thứ hai mang tính di động hơn, khi mà chiếc Crave 360 được trang bị một đây đeo du lịch và có thể trở thành một bộ sạc không dây khi không di chuyển. Cũng như cái tên của nó, mẫu loa này tái tạo âm thanh 360 độ, và với kích thước nhỏ hơn thì chiếc loa này cũng có khả năng đạt dải trầm 50Hz và độ lớn 95dB. Dung lượng pin được cho biết có thể lên đến 8 giờ hoạt động.

Cả hai chiếc loa đều sử dụng bảng điều khiển bằng kính cho phép người dùng có thể tạm dừng hoặc chơi nhạc lẫn các thao tác điều khiển cơ bản. Chúng ta cũng có thể sử dụng phần mềm SmartCast của hãng để điều khiển thông qua các thiết bị iOS lẫn Android và cho phép chúng ta điều khiển tất cả hệ thống loa trong nhà cùng lúc. Hệ thống này cũng có khả năng kết hợp với các thiết bị khác bởi nó sử dụng công nghệ Google Cast như giao thức hoạt động.

Chiếc SmartCast Crave 360 sẽ được bán ra với giá $250 trong khi phiên bản SmartCast Crave Pro sẽ sớm được bán ra với giá $300.

 
Bên trên