Đến lượt iPhone 7 Plus bị lỗi phát ra tiếng rít như... rắn

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
apple-iphone-7-iphone-7-plus-review-1-1500x1000.jpg

Đây là một chiếc điện thoại iPhone mới toanh. Nó dường như cũng không chứa trong người một viên pin thích là bùng cháy. Vậy thì vui quá đi chứ! À không, với một số người dùng kém may mắn thì có vấn đề với chiếc iPhone 7 Plus. Cụ thể hơn, một người dùng tên Stephen Hackett trên trang 512 Pixels cho biết chiếc điện thoại iPhone 7 Plus của anh liên tục phát ra tiếng xì xì như tiếng rít của loài rắn. Anh Stephen cho biết thêm đã phát hiện ra vụ việc khi đang trong tiến trình khôi phục lại máy từ iCloud.

Dưới đây là video tiếng rít từ chiếc điện thoại iPhone 7 Plus mà anh đã đăng lên trang YouTube.

Theo ghi nhận của Hackett thì tiếng ồn đó có vẻ như phát ra từ mặt lưng của điện thoại. Và anh thắc mắc rằng liệu có phải nó xuất phát từ chip xử lý khi hoạt động. Hackett cũng cho biết thêm là có một số người dùng khác gặp tình trạng giống như anh. Những người này đều có đăng thông tin trên Twitter.

Anh Hackett đã gọi báo vụ việc cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Apple là AppleCare, và anh được đổi máy mới.

Một số người dùng đang cân nhắc phát động phong trào hashtag #hissingate để đối lại vụ việc bẻ cong bendgate năm nào của chiếc iPhone 6.

Nguồn Cnet
 
Vừa mới ra chẳng được bao lâu đã thấy có lỗi rồi :( e còn chưa được nhìn chiếc iphone đó mà, dù có làm sao thì e vẫn thích dùng chiếc điện thoại này à
 

bca258nt

Well-Known Member
Xì xì... thì vẫn kịp quăng máy trước khi bùm! Tính ra thì vẫn an toàn hơn nhưng đút vào túi thì độ rủi ro như nhau vì có thể không kịp phát hiện ra nó xì...
 

dia

Well-Known Member
cái clip nghe xì xì không rõ lắm, chắc ra làm cái về nghe thử coi rõ hơn ko các Bác hỉ
 
Bên trên