Apple có thể sẽ dùng GPU của Nvidia trên những mẫu máy Mac tương lai

pegasus3390

Well-Known Member
imac.jpg


Theo nhiều thông tin gần đây nhận được thì công ty này sẽ sớm thay đổi nhà cung cấp card đồ họa của mình, và không ai khác đó chính là Nvidia.

Hầu hết những chiếc máy Mac hiện nay chỉ chạy đơn thuần trên những chip đồ họa tích hợp trên vi xử lý của Intel và những mẫu máy dùng card đồ họa rời sử dụng GPU từ AMD và trong suốt 1 thời gian dài những mẫu card đồ họa của Nvidia hoàn toàn vắng bóng trên những chiếc iMac và MacBook Pro, mặc dù trước đó từng có thời gian Apple chuyển đổi qua lại giữa 2 nhà sản xuất này cho sản phẩm của họ.

Theo như những thông tin tuyển dụng được đăng tải thì Apple đang muốn có các nhà phát triển phần mềm cho Mac và đó là các vị trí “Metal Compute và OpenCL Software Engineer cho dòng máy Mac” và theo thông tin này thì rất có thể Apple và Nvidia đang thực hiện các dự án cùng với nhau và từ đó chúng ta có thể suy đoán về những chiếc máy Mac mới được trang bị GPU Nvidia. Tuy nhiên nếu bạn mong đợi những chiếc máy tính sắp ra mắt năm nay của Apple được trang bị GPU của Nvidia thì sẽ sớm thất vọng vì năm nay, có vẻ như Apple vẫn sử dụng GPU AMD cho những chiếc máy Mac.

 

latruong

Member
Em cũng đang mong NVIDIA hỗ trợ driver GTX 1080 trên MacOS. Hy vọng việc hợp tác với Apple thì sẽ sớm có Driver này
 
Bên trên