iPhone 7 phát nổ cả khi chưa khui hộp

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Trong khi công ty Samsung đang đau đầu với việc thu hồi và đổi mới chiếc Galaxy Note 7 bị lỗi pin thuộc lô hàng đầu tiên - nhưng vận rủi vẫn tiếp tục đeo bám họ với thông tin cháy nổ khác liên quan đến Galaxy S7 edge và cả cụ ông Galaxy Note 2 mới đây - thì đối thủ Apple lại thong dong thống kê số đơn đặt hàng bộ đôi iPhone 77 Plus để kịp chuyển giao cho người mua. Vậy nhưng cười người hôm trước hôm sau người cười, hôm qua, một thành viên của trang Reddit đã đăng tải hình ảnh chiếc iPhone 7 của anh bị nhem nhuốc do tự nổ ngay cả khi vẫn chưa khui hộp. Có thể là em ấy quá phấn khích khi biết về với tay chủ mới, nên đã có màn tự giới thiệu quá mức cần thiết chăng?

Chiếc iPhone 7 mà thành viên kroopthesnoop mua là phiên bản màu đen mờ (matte black). Hiện tại, do đây là sự cố nổ ngay từ trong hộp nên chưa có thêm thông tin nào khác, mà chỉ có ảnh vụ việc. Phần chủ nhân xui rủi (mà cũng có thể là may vì nó không nổ khi anh đang sử dụng hoặc vừa mới mở hộp) kroopthesnoop thì cho biết "Tôi không chắc lắm về lý do: bởi lỗi tự thân của chiếc iPhone hay do khâu vận chuyển gây va đập sao đó."

Theo như các hình ảnh sự vụ cho thấy gói đồ có vẻ như bị tác động song bản thân hộp đựng iPhone vẫn y nguyên nếu xét theo tình trạng của chiếc iPhone, tức chưa bị khui mở gì cả.

Hiện công ty Apple chưa đưa ra bình luận nào trước vụ việc này.

Một số hình ảnh khác:

hdvn.jpg


hdvn.jpg


hdvn.jpg


hdvn.jpg

Nguồn Phone Arena, bgr.com
 

ngophuocthinh

Active Member
Kịch bản do Samsung dàn dựng có vẻ hay :) cộng thêm đội ngũ seeder đông đảo thì xem ra Note 7 là số 1 rồi
 
Nhìn là thấy có cái gì đập vào em nó rồi. Mặt lưng bị lõm rất nặng, còn hộp thì bị rách cái lỗ to chà bá đến lòi cả giấy. Mình không tin có người có móng tay đủ khỏe để xé hộp như hình cuối đâu.
 

ngophuocthinh

Active Member
Apple là rảnh nhất thế giới này đấy, Apple ở Mỹ quảng cáo cũng không kém Samsung đâu :)
Chí ít quảng cáo với mặt copy cũng đỡ lố hơn Samsung :))
Trở lại với vấn đề chính, thông tin chúng ta biết hiện nay về chiếc Iphone 7 bị nổ là rất thiếu sức thuyết phục và nhiều nghi vấn:
- Thứ 1: Sản phẩm sau khi sản xuất sẽ được lưu tại kho trong 1 thời gian nhất định và sẽ có kĩ thuật viên giám sát trong quá trình lưu tại kho, chứ không xuất thẳng ra thị trường để bán. Tất nhiên trong quá trình bảo ôn sẽ được test các điều kiện vận chuyển lố bịch nhất có thể xảy ra. Và thật tình cờ là là hộp được chuyển đến tay khách thì bỗng dưng phát nổ (hay là iphone có chức năng hẹn giờ)?
- Thứ 2: Hộp đựng sản phẩm này không ai chứng minh được đã từng để ở đâu? Trong lò vi sóng như bạn trên nói hoàn toàn có thể! Còn về hàng Samsung là sự cố trên diện rộng và cùng 1 nhà cung cấp pin và ngay sau khi bật ứng dụng nào đó khiến sự cố trên note 7.
- Thứ 3: Tác giả không hề tiết lộ thông tin lô hàng sản xuất ngày mấy. Và được mua từ đâu. Và có đúng là hàng của apple hay không vẫn còn là điều không ai biết. 1 hộp giấy bên ngoài để ngụy tạo là chuyện quá bình thường
- Thứ 4: "Vậy nhưng cười người hôm trước hôm sau người cười" --> Theo mình được biết Apple chưa có chiêu marketing nào nói về việc pin sản phẩm của mình tốt hơn Samsung hay đem ra so sánh với các dòng sản phẩm khác
 

culacvang

Well-Known Member
cũng giống như xe máy vậy, hồi trc thì làm j` có mà bây h cháy nổ rất nhiều
cứ làm cho pin càng mỏng dẹt thì càng dễ nổ...mình đang dùng em HTC cũng ghê vãi ra, mỗi lần sạc máy nòng bừng, mặc dù chả bh vừa dùng vừa sạc cả
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
chuyện cái iPhone 7 nổ mình chả quan tâm :) nhưng đừng có cái gì cũng thuyết âm mưu vào là được
 

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
- Thứ 4: "Vậy nhưng cười người hôm trước hôm sau người cười" --> Theo mình được biết Apple chưa có chiêu marketing nào nói về việc pin sản phẩm của mình tốt hơn Samsung hay đem ra so sánh với các dòng sản phẩm khác

À cái này là mình chế thêm vào cho vui xét về mặt châm chọc nhau giữa các fan táo và sam, chứ không nhằm nói chính bản thân táo chế giễu sam vụ pin vừa rồi.
 

v_anh

Well-Known Member
Điện thoại gì mà càng hiện đại càng nguy hiểm. Chắc thấy vợ ngoại tình thì cứ mua tặng thằng bồ nó 1 cái iPhone hoặc Galaxy là yên tâm. :))
 

dia

Well-Known Member
Ko cần biết Apple hay Samsung tố nhau, cứ thích cái nào là quất thôi. Ai mà biết dc cái nào dễ phát nổ hơn. E thì mói làm con IP7 Black, tuyệt vời ông mặt trời...
 
Bên trên