Điểm tin điện ảnh 30/9/2016

torune

Film critic
Thiên thần bóng tối JESSICA ALBA trở lại làm phim sci-fi nhiều tập; SONY muốn níu giữ DANIEL CRAIG cho vai JAMES BOND; teaser màn xã giao của SUPERGIRL, ARROW và FLASH là những tin nổi bật trong ngày.

N01.png


.: TIN TỨC :.

JESSICA ALBA về lại FOX, làm phim sci-fi GIRL 10

N02.png

Đã gần 15 năm sau khi series phim khoa học viễn tưởng 'Dark Angel' mang tên tuổi của Jessica Alba đến với khán giả truyền hình trên toàn thế giới. Sắp tới, nữ diễn viên kiêm nhà đồng sáng lập đế chế kinh doanh Honest Company (chuyên cung cấp sản phẩm cho các bà mẹ bỉm sửa) sẽ trở lại trường quay của 20th Century Fox để chỉ đạo sản xuất một series (thể loại sci-fi) có tên gọi là 'Girl 10'.

Ken Woodruff - biên kịch của 'Gotham' và 'Mentalist'- sẽ đồng hành cùng Jessica Alba trong dự án này. Lấy bối cảnh ở một tương lai xa, 'Girl 10' xoay quanh Elle - một trong mười "con người nhân tạo" (synthetics human) tồn tại trên thế giới. Elle bị chất vấn vì hành vi mưu sát của cô trong một nỗ lực ngăn cản một âm mưu sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các hành vi đen tối.

Với 'Girl 10', Fox là đài truyền hình mới nhất tham gia vào trào lưu làm phim AI cùng những đối thủ khác. Cụ thể, đầu tháng này, Syfy đã đặt hàng sản xuất tập pilot cho 'The Machine' (phóng tác từ phim sci-fi cùng tên, diễn ra trong một thế giới bị AI thay đổi hoàn toành). Trong khi đó, AMC đã và đang ghi hình season 2 cho series 'Humans' (review đã xuất hiện trên HDVietnam khá lâu). Và, tối Chủ Nhật tuần này, HBO sẽ lên sóng tập đầu của 'Westworld'.

Trở lại với Jessica Alba, hiện vẫn chưa có thông tin xác nhận liệu 'thiên thần bóng tối' sẽ xuất hiện trong phim với tư cách diễn viên hay không. Nhưng nếu xảy ra, đây sẽ là tin vui lớn cho người hâm mộ của cô nàng.


- - -


SONY muốn níu giữ DANIEL CRAIG cho vai JAMES BOND

N03.png
E kip sản xuất 4 tựa phim Bond do Sony phát hành hiện vẫn muốn Daniel Craig trở lại cho phần phim thứ 5. Trong cuộc phỏng vấn thuộc chương trình Radio's Today của BBC, giám đốc sản xuất Callum McDougall chia sẻ rằng Daniel Craig vẫn đang là "lựa chọn hàng đầu" của hai đồng sự Barbara Broccoli và Michael G Wilson.

"Tôi biết rằng họ đang hy vọng anh ấy trở lại" - trích lời Callum McDougall (người đã tham gia sản xuất 9 phim Bond, gồm 4 phim có Daniel tham gia).

Lúc này đây, có rất nhiều tin đồn về việc ai sẽ trở thành James Bond tiếp theo. Nhưng, khả năng đạo diễn Sam Mendes và Daniel Craig trở lại với series là cực kỳ thấp. Thậm chí, Daniel Craig từng khẳng định rằng anh "thà bẻ tay mình" để không đóng thêm một phim Bond nào nữa. Đầu tháng 9 này, báo giới lá cải tiếp tục xôn xao khi có tin cho hay Daniel Craig được đề xuất cát-sê 150 triệu USD để đóng thêm 2 phim Bond nữa.

.: VIDEO CLIP :.

Superhero Fight Club 2.0 | Tháng 12/2016 (CW)

Ngày hôm qua, đài CW đã cho lên sóng teaser đầu tiên cho mini-series (dài 4 tập) đồng thời là màn orgy xã giao giữa các Supergirl, Arrow,The Flash và các anh hùng trong bộ 'Legends of Tomorrow'. Được biết, mini-series sẽ lên sóng trong tháng 12/2016, gần với tuần lễ mà tập 'Arrows' cán mốc 100 tập.

Theo lời nhà sản xuất mini-series được chuyển thể từ bộ truyện mang tên "Invasion!" (phát hành trong những năm 1980). Bộ truyện nói về cuộc xâm lăng của một chủng tộc ngoài hành tinh mang tên "The Dominators". Các Dominator xâm chiếm Trái Đất vì nhận thấy hành tinh này đang phát triển quá nhanh và lo sợ một ngày nào đó loài người sẽ trở thành kẻ thống trị.



- - -


The Space Between Us | 16/12/2016

STX Entertainment tung trailer thứ hai của 'The Space Between Us'. Thuộc thể loại sci-fi/gia đình, phim kể về cậu bé Gardner Elliot - con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa vì mẹ của cậu đã mang thai trong lúc di cư nhưng đã qua đời không lâu sau đó. Khi tròn 16 tuổi, Elliot phát hiện ra rằng cha của mình vẫn còn sống và ở trên Trái Đất.

Sau khi tìm đủ thông tin, Elliot bắt đầu hành trình về lại Trái Đất để tìm cha cũng như trải nghiệm những thứ mà cậu chưa từng có cơ hội tiếp xúc trong 16 năm qua, trước khi được các nhà nghiên cứu thông báo rằng: nội tạng của Elliot có thể bị phá hủy vì không thích nghi được với khí quyển của Trái Đất.



- - -


True Memoirs of an International Assassin | 11/11/2016 (Netflix)

Trong sản phẩm thuộc thể loại hài/hành động này, Kevin James vào vai Sam Larson - một tác giả viết sách hư cấu (fiction) bị tưởng nhầm là một sát thủ giết thuê sau khi quyển sách của anh viết được phát hành như một câu chuyện có thật (true story).



- - -


[IMAX] Jack Reacher: Never Go Back | 21/10/2016

Trailer phiên bản IMAX của phim. Hình ảnh được biên tập cho cảm giác rộng và sâu.



- - -


[Fan-made] The Adventures of Indiana Jones
Khán giả thiếu nhi của những năm 80 đã được dịp chứng kiến những nhân vật điện ảnh yêu thích của họ được chuyển thể sang định dạng hoạt hình, chẳng hạn như Batman, Ghostbusters, Beetlejuice, R2-D2, Rambo... Duy chỉ có Indiana Jones là chưa thấy được ai chuyển thể cả.

Mới đây, một người hâm mộ tên Patrick Schoenmaker - chuyên gia làm hoạt hình đến từ Hà Lan, từng làm việc cho Lucasfilm - đã công bố hình hiệu dành riêng cho một series hoạt hình về Indiana Jones mà anh đã mất 5 năm để thực hiện. Clip hoạt hình có chất lượng rất cao, không thua kém bất kỳ sản phẩm đến từ những studio lớn nào cả và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng YouTube. Phần đông hy vọng sẽ có một hãng phim nhảy vào đầu tư để phát triển series này.


- - -

*Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn*
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hailuasanhdieu

Well-Known Member
Elle bị chấp vấn. chất vấn
tư cách diễn viên hau không
Daniel Craig từ khẳng định. từng
đã qua đời không lâu sau. sau đó
The Adventures of Indiana Jones fan made mà công nhận công phu ghê. Hồi xưa có chơi game máy tính Indiana Jones này. Game nhẹ mà khá hay, trí tuệ
 

hoainv213

Member
Rất yêu thích Jessica từ hồi xem Sin City. Mà đợt rồi phim Mechanic chị ấy ít đất diễn quá. Cả phim toàn thánh hói Quẩy không
 

dia

Well-Known Member
Chưa bao giờ hết yêu Jessica Alba, đẹp hoàn mỹ quá
 
Bên trên