Điểm tin điện ảnh 5/10/2016

torune

Film critic
DISNEY ấn định lịch phát hành phim MULAN có người đóng; KIMI NO NA WA thống trị rạp phim Nhật suốt 6 tuần liền; NICHOLAS HOULT thương thảo làm nhà khoa học Telsa trong phim tâm lý/tiểu sử mới là những tin đáng chú ý của ngày hôm nay.

N01.png


.: TIN TỨC :.

DISNEY công bố ngày phát hành live-action của MULAN (Hoa Mộc Lan)


N02.png

Walt Disney Pictures vừa ấn định lịch chiếu cho một phim chưa công bố tựa vào ngày 02/11/2018. Dù hãng không xác nhận nhưng nhiều nguồn tin đã được tiết lộ rằng đây là ngày phát hành của phim 'Mulan' phiên bản live-action với các cảnh quay được ghi hình hoàn toàn bằng máy quay 3D.

Hiện, vẫn chưa có hãng nào nhắm tới lịch chiếu này cả [một phần vì nó quá xa, tận cuối năm 2018]. Với lịch chiếu này, tại Mỹ, phim 'Mulan' có người đóng sẽ hưởng lợi từ ngày lễ Tạ ơn trong cùng năm bởi đây là dịp các gia đình quây quần cùng nhau trong khi đây chính là đối tượng khán giả mà phim hướng tới.

- - -


KIMI NO NA WA (Your Name) dẫn đầu phòng vé Nhật Bản 6 tuần liền

N03.png
Anime mang tên 'Kimi no Na wa' (tên tiếng Anh: 'Your Name') của nhà làm phim Makoto Shinkai tiếp tục giữ vững ngôi vị quán quân trên BXH phòng vé của Nhật Bản cuối tuần qua. Cụ thể, từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 2/10/2016, phim mang đã bán được 7,8 triệu USD tiền vé từ 650.000 lượt xem, chỉ giảm có 8% so với số vé bán ra của tuần trước. Hiện, tổng doanh thu nội địa của phim đã đạt 126 triệu USD [quy đổi từ JPY, chưa điều chỉnh lạm phát].

Với thành tích trên, tổng doanh thu hiện tại của 'Kimi no Na wa' đã vượt qua tổng doanh thu (119 triệu USD) của 'The Wind Rises' - phim cuối cùng của bậc thầy Hayao Miyazaki, phát hành năm 2013. Nhưng, 'Kimi no Na wa' nói riêng và tất cả anime nói chung vẫn chưa thể qua được kỷ lục doanh thu mọi thời (289,1 triệu USD) do 'Spirited Away' thiết lập vào năm 2001.

- - -


NICHOLAS HOULT đàm phán cho vai diễn Nikolai Tesla trong THE CURRENT WAR

N04.png
Nam diễn viên trẻ hiện đang thương thảo với hãng phim The Westein Company cho vai diễn [nhà khoa học] Nikolai Tesla trong phim điện ảnh thể loại tâm lý/tiểu sử mang tên 'The Current War' (Cuộc chiến dòng điện). Đây hứa hẹn là một dự án thu hút nhiều chú ý bởi hiện tại, dàn cast đã gồm Benedict Cumberbatch (cho vai Thomas Edison) và Michael Shannon (cho vai George Westinghouse). Phim do Alfonso Gomez-Rejon ('Me and Earl and the Dying Girl') đạo diễn.

'The Current War' lấy bối cảnh cuối những năm 1880, xoay quanh cuộc chiến trong ngành điện giữa hai phe: Thomas Edison (ủng hộ điện một chiều) và George Westinghouse/Nikolai Tesla (ủng hộ điện xoay chiều).

Đáng chú ý, bên cạnh The Westein Company, Black Bear Pictures là hãng phim thứ hai tỏ ra hứng thú với cuộc chiến trên đây và hiện đang phát triển dự án điện ảnh mang tên 'The Last Days of Night' với sự tham gia của Eddie Redmayne trong vai một luật sư đứng giữa cuộc chiến pháp lý nhằm giành quyền sở hữu cho bằng sáng chế của Thomas Edison, yếu tố giúp cho nhà khoa học này đạt chiến thắng.

- - -


Người chơi có thể dùng đũa phép trong GOOGLE DAYDREAM VIEW

N05.png
Trong một động thái chèo kéo người dùng nói chung và fan của 'Harry Potter' nói riêng cũng như tận dụng sức nóng của 'Fanstatic Beasts and Where to Find Them' trước ngày ra rạp (18/11/2016), Google chính thức công bố ứng dụng VR ăn theo phim, được tối ưu hóa cho smartphone Google Pixel và bộ sản phẩm Google Daydream View (giá bán: 79 USD).

Đặc biệt, khi hòa mình vào thực tế ảo trong 'Fantastic Beasts and Where to Find Them', người chơi sẽ dùng chiếc điều khiển của Google Daydream View như một công cụ điều hướng đồng thời là chiếc đũa thần (vật bất ly thân của các phù thủy) để thi triển phép thuật. Cũng theo lời Google, hơn 50 ứng dụng từ các đối tác phát triển sẽ sớm xuất hiện trên CH Play trước khi kết thúc năm 2016.

N06.jpg
N07.jpg

.: VIDEO CLIP :.

Iron Fist | 17/3/2017 (Netflix)
Nhà máy sản xuất phim nhiều tập Netflix vừa công bố teaser và hình ảnh quảng bá đầu tiên cho series 'Iron Fist' - mảnh ghép cuối cùng, ráp lại với Daredevil, Jessica Jones và Luke Cage để hợp thành The Defenders.

PICA.jpg

- - -


Get Out | 24/2/2017

Phim thuộc thể loại kinh dị do lò Blumhouse sản xuất, kể về một anh chàng gốc Phi đến chơi nhà của cô bạn gái tóc vàng hoe nhưng ngôi nhà này là một nơi bị ám vì những mâu thuẫn sắc tộc trong quá khứ.


- - -


Ballerina | 14/12/2016 (Pháp)

Năm 1879, một cô gái mồ côi rời Anh, sang Pháp để thực hiện ước mơ trở thành vũ công ba-lê chuyên nghiệp.


- - -


The Flash (SS03)

3 teaser mới cho tập 3x02 (lên sóng thứ Ba tuần sau, tức 11/10/2016) của series 'The Flash'.


.: POSTER PHIM :.

A.jpg
B.jpg
C.jpg
D.jpg
E.jpg
F01.jpg
F02.jpg
F03.jpeg

*Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn*
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hanbro

Active Member
Cuộc điến dòng điện -> chiến
nhưng ngôi nhà này gái là một nơi bị ám -> dư chữ thì phải
 

grandthorn

Active Member
có khi nào xài kính VR của bác GG, mang ra hai người chiến nhau bằng đấu phép được luôn ko? Ngon à nha
 
Bên trên