Adamohotel Hotel: Khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi sân thượng tuyệt đẹp

Adamohotel Hotel: Khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi sân thượng tuyệt đẹp

thành phố Đà Nẵng biển xinh đẹp ở Miền Trung đã và đang trở thành điểm đến ưa thích của du khách trong và ngoài nước. Được thiên nhiên ưu đãi với rất nhiều cảnh quang tuyệt đẹp và hùng vĩ, Đà Nẵng còn được du khách biết đến với thương hiệu là thành phố đáng sống nhất Việt Nam bởi sự thân thiện của người dân và sự an bình của cuộc sống nơi đây.

Trong chuyến du lịch đến với Đà Nẵng, chọn cho mình một khách sạn phù hợp để thư giãn là ưu tiên hàng đầu của những vị khách du lịch thích nghỉ dưỡng. Khách sạn Đà Nẵng Adamo hotel đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo với vị trí lý tưởng ngay đối diện bãi tắm đẹp nhất của biển Mỹ Khê. Tại đây, bạn có thể thoải mái thư giãn trên bãi cát mịn màng, hít thở hương vị biển trong lành và ngắm bình minh lên mỗi buổi sáng tinh mơ.

nE8mj5d.jpg


Hơn thế nữa, khách sạn ven biển Đà Nẵng Adamo Hotel còn có một hồ bơi sân thượng tuyệt đẹp để bạn thoải mái bơi lội trong làn nước trong xanh trong mỗi buổi chiều hè nắng nóng. Hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng của khách sạn cũng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với cảm giác ngâm mình trong bể bơi giữa lòng đại dương.

Bể bơi sân thượng có kết hợp với bar sân thượng với những loại thức uống tuyệt ngon đặc biệt . Hãy tưởng tượng bạn đang nằm dài trên ghế tại hồ bơi và thưởng thức cocktail trái dừa “Hơi thở của biển” kỳ nghỉ hè của bạn sẽ thật đáng nhớ khi trải nghiệm không gian biển cả bao la bằng cả 5 giác quan.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một trong những khách sạn có hồ bơi sân thượng đẹp nhất Đà Nẵng trong hè này nhé.
 
Bên trên