Điểm tin điện ảnh 29/10/2016

torune

Film critic
EDGE OF TOMORROW 2 vừa là tiền truyện vừa là hậu truyện; RAMBO khởi động lại mà không có STALLONE; SCHWARZENEGGER đầu quân làm phim cho chủ nhân Trung Quốc là những tin nổi bật trong ngày.

N01.png


.: TIN TỨC :.

EDGE OF TOMORROW 2 vừa là tiền truyện, vừa là hậu truyện

N02.png
Hẳn nhiều khán giả mê điện ảnh không lạ gì với 'Edge of Tomorrow' - một bộ phim được đánh giá cao ở cốt truyện, hình ảnh và diễn xuất của cặp đôi Emily Blunt/Tom Cruise. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với kênh tin Collider để bàn về một series (xây dựng trên nền tảng VR) mang tên "Invisible", đạo diễn Doug Liman bất ngờ chuyển hướng sang hậu truyện của 'Edge of Tomorrow' (tạm gọi là EOT2).

Theo lời Doug Liman, đây là hậu truyện duy nhất mà ông cân nhắc thực hiện bởi hai lý do. Một, cốt truyện quá hấp dẫn, hơn cả nguyên tác. Hai, phim là "một hậu truyện kiêm tiền truyện"!?

"Nó [ám chỉ EOT2] sẽ cách mạng hóa cách người ta làm hậu truyện. Chắc chắn là thế" - Doug Liman nói.

Bên cạnh đó, việc Doug Liman nhận phát triển dự án VR 'Invisible' như một cách để ông dần xây dựng ý tưởng cho EOT2. Ngoài ra, Liman chia sẻ rằng một hậu truyện không giống như thường lệ dễ giúp ông thuyết phục các nhà đầu tư.


- - -


RAMBO chính thức khởi động lại mà không có STALLONE

N03.png
Sự hoài niệm đã và đang thống thị thị trường điện ảnh, khiến các nhà làm phim không ngừng khởi động lại, làm lại, làm tiền truyện, hậu truyện... các sản phẩm phim của những ngày xưa. Và, một nhân vật đầy hoài niệm chuẩn bị trở lại màn bạc chính là John Rambo.

Trong công bố mới nhất, Nu Image/Millennium Films xác nhận phát triển cốt truyện cho một dự án khởi động lại chiến binh Rambo cùng nhà viết kịch bản Brooks McLaren và đạo diễn Ariel Vromen. Phim mang tên 'Rambo: New Blood' và sẽ không có Sylvester Stallone dự diễn. Theo nhà sản xuất, họ xem Rambo như James Bond ở khía cạnh: một nhân vật hình tượng có thể do nhiều diễn viên khác nhau thể hiện.


- - -


PARAMOUNT công bố 3 dự án mới

N04_1.png
Giữa tuần qua, hãng phim Paramount đã lặng lẽ công bố 3 dự án mới hiện đang trong giai đoạn sản xuất.

Đầu tiên là phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết 'Alex Hawke', xoay quanh điệp viên Sir Alexander Hawke thuộc MI6. Phim do Ted Bell biên kịch và được đạo diễn bởi Kurt Wimmer ('Salt'). Đáng chú ý, trong tiểu thuyết còn có sự xuất hiện của ông Vladimir Putin ở phía phản diện.

Tiếp theo là một dự án hợp tác cùng Platinum Dunes. Phim mang tên 'Northeast Kingdom', do Alex R. Johnson biên kịch kiêm đạo diễn. Hiện cốt truyện nằm vùng bí mật nhưng tin hành lang cho hay phim thuộc thể loạt giật gân, kể về hành trình trả thù của một nhân vật nữ.

Cuối cùng là một dự án giấu tên mà Paramount tiếp tục hợp tác với Platinum Dunes để thực hiện. Kịch bản phim được giao cho Patrick Melton và Marcus Dunstan ('Saw IV'); trong khi Michael Chaves được xướng tên cho vai trò đạo diễn. Phim thuộc thể loạt kinh dị/giật gân với cốt truyện diễn ra trên quy mô toàn cầu.


- - -


ARNOLD SCHWARZENEGGER đầu quân sang Trung Quốc làm phim bom tấn

N05.png
Ở tuổi xế chiều, 'kẻ hủy diệt' ngày nào vẫn tiếp tục làm phim điện ảnh nhưng lần này, nhà thầu của dự án lại đến từ Trung Quốc. Cụ thể, phim mà Arnold sẽ tham gia mang tên "The Guest of Sanxingdui". Thông tin xuất hiện sau khi 'cựu thống đốc bang California' nhận chức "Đại sứ của Di chỉ Tam tinh Đôi" (ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc).

Theo lời nhà sản xuất, phim thuộc hàng bom tấn, quay bằng công nghệ 3D, có kinh phí đầu tư lên tới 200 triệu USD, dự kiến khởi quay vào tháng 3/2017, dự chiếu trong năm 2019. Chủ đầu tư của dự án là công ty Beijing Ajimo đến từ Trung Quốc.

Phim sẽ lấy bối cảnh ngay tại Di chỉ Tam tinh Đôi (Sanxingdui Ruins) và có sắc màu huyền huyễn, pha trộn với hành động, với mục đích lôi kéo du khách đến tham quan khu vực này. 'Kẻ hủy diệt' của trời Tây ngày nào đã trở thành người quảng bá cho di tích khảo cổ của Trung Quốc...


- - -


NATIONAL GEOGRAPHIC cho xem miễn phí phim tài liệu đến từ Leonardo DiCaprio

'Before the Flood' - phim tài liệu do Đại sứ Thiện chí của LHQ Leonardo DiCaprio sản xuất, được National Geographic phát hành - sẽ xuất hiện trên các nền tảng YouTube, Facebook, Twitter, Amazon, iTunes và Google Play vào ngày 30/10/2016 ở 170 quốc gia, hỗ trợ 45 ngôn ngữ. Đáng chú ý, khán giả sẽ được xem phim miễn phí từ ngày 30/10 đến hết ngày 6/11/2016.

Động thái trên đây của National Geographic nhằm giúp cho nhiều khán giả tiếp cận được với thông điệp mà 'Before the Flood' muốn truyền tải: hệ quả của thay đổi khí hậu. Đây cũng chính là trọng trách mà LHQ đã giao cho Leonardo.


.: VIDEO CLIP :.

True Memoirs of an International Assassin | 11/11/2016 (Netfix)

Clip trích từ 'Hồi ức của sát thủ quốc tế' đến từ Netflix. Trong phim, Kevin James vào vai Sam Larson - một nhà văn tự bịa ra một cuốn tự truyện về một sát thủ có tầm ảnh hưởng quốc tế. Sau khi cuốn sách trở nên nổi tiếng, Sam Larson bị bắt cóc và buộc tham gia vào một âm mưu ám sát với tư cách sát thủ.



- - -


Planet Earth II | 28/1/2017 (BBC America)

Trailer thứ hai của series phim tài liệu gồm 6 tập được BBC quay ở định dạng 4K, dự kiến lên sóng cuối tháng 1 năm sau.



- - -


Suicide Squad

Trailer cho phiên bản Extended Cut được phát hành dưới dạng Digital HD (15/11/2016) và Blu-ray (13/12/2016), có thêm nhiều cảnh phim giữa Quyên và Hề.


- - -

*Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn*

[Ảnh vui]

N06.jpg
 

Đính kèm

  • N04.png
    N04.png
    148.6 KB · Xem: 1
Chỉnh sửa lần cuối:

caothudeche

Moderator
Cái Planet Earth II nhìn hình ảnh quen quen. Dường như họ dựng lại dưới dạng 4K từ nguồn gốc, chứ không phải quay mới.
 

Spaghetti

Well-Known Member
Planet Earth phần đầu đã trở thành kinh điển rồi. Mong phần 2 quá. Hình ảnh chắc phải đẹp lắm.
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
hành trình trả thù một nhân vật nữ. Có thiếu chữ của không torune?
một dự án dấu tên. giấu
Con người đang giết chính nơi mà mình đang sinh sống.
 
Bên trên