Samsung Gear 360 thế hệ thứ hai đang được phát triển

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Mới đây trong cơ sở dữ liệu theo dõi các mặt hàng nhập khẩu của Ấn Độ đã xuất hiện một bộ camera mẫu bí ẩn, và được giới thạo tin cho rằng đó chính là chiếc camera thực tế ảo Gear 360 thế hệ thứ hai.

Điều khá đáng tiếc là danh sách này không cung cấp thêm thông tin nào khác ngoài số model là SM-R210. Tuy nhiên, danh sách có đề cập bộ camera được nhập vào Ấn Độ nhằm mục đích nghiên cứu và phát triển. "R&D Purposes."

Được biết đây không phải là lần đầu tiên thông tin về thế hệ Gear 360 tiếp theo xuất hiện. Cách đây ít tháng, đã có thông tin rò rỉ từ trang SamMobile cho biết công ty Samsung đang phát triển một bộ camera Gear 360 Pro với các tính năng cao cấp hơn hẳn phiên bản Gear 360 hiện đã được bán ra ngoài thị trường. Trong thông tin rò rỉ ấy có nhấn mạnh việc cải thiện khả năng quay phim và ghi âm của Gear 360 Pro.

Chiếc camera Gear 360 vừa được bán ra chính thức đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng, điều này không chỉ vì khả năng quay phim thuần túy kỹ thuật của máy mà còn nằm ở mức giá thấp chấp nhận được, để nhờ vậy cho phép gần như bất kỳ một người dùng nào cũng có thể mua về để ghi lại các nội dung thực tế ảo. Như chúng ta cũng đã biết, công ty Samsung gần đây đang đầu tư nghiêm túc vào lĩnh vực thực tế ảo, thậm chí họ cũng đã bán ra bộ kính thực tế ảo dùng kết hợp với các dòng điện thoại cao cấp của họ. Bộ kính thực tế ảo của Samsung được hoàn thiện có sự hợp tác với công ty Oculus vốn được biết đến nhiều nhất với bộ kính Oculus Rift.

Trong số các mẫu điện thoại cao cấp của Samsung hoạt động được với bộ kính thực tế ảo Gear VR bao gồm Galaxy S6, Galaxy S6 Edge, Galaxy S7, và Galaxy S7 Edge. Và dường như các phiên bản camera trong tương lai cũng sẽ tiếp tục như vậy, khi mà thực tế ảo trên thiết bị di động được xem là một khía cạnh quan trọng của sứ mệnh thâm nhập thế giới thực tế ảo của công ty Samsung.

Giá bán hiện tại của bộ camera Gear 360 có giá 350 USD, vì vậy nếu công ty Samsung quyết định ra mắt thế hệ thứ hai thì giá bán có thể vẫn như cũ. Tuy nhiên, trong trường hợp công ty Samsung muốn giới thiệu một phiên bản cao cấp hơn là Gear 360 Pro thì khả năng giá bán sẽ phải tăng thêm chút đỉnh.

Nguồn Digital Trends
 

taoTnuday

Well-Known Member
cũng thú vị, mà ko không biết nó có hữu dụng cho người dùng cá nhân hay không
 
Bên trên