Meizu đang phát triển một mẫu điện thoại gần như không viền

pegasus3390

Well-Known Member
xiaomi-mi-mix-exclusive-edition-6gb256gb-dual-sim-ceramic-black-18k-gold-011.jpg


Nhiều người đang nóng lòng chờ đợi chiếc iPhone năm sau đơn giản bởi vì tò mò về thiết kế của nó, đặc biệt là nhiều tin đồ cho thấy những chiếc iPhone 2017 sẽ có nhiều cải tiến lớn với việc sử dụng màn hình không viền. Tuy nhiên Xiaomi lại nhanh chóng vượt lên trước Apple với việc tung ra chiếc Mi MIX và có vẻ như Meizu cũng sẽ nhanh chóng tiếp theo sau.

Theo như một số hình ảnh dựng được đăng trên Weibo, thì người ta đang lan truyền một chiếc điện thoại Meizu mà phần màn hình chiếm gần như toàn bộ phần mặt kính phía trước. Và tin vui khác chính là chiếc điện thoại này của Meizu có thể sẽ được giới thiệu sớm vào tháng sau. Nhưng chúng ta vẫn chưa rõ tên của thiết bị này là gì và tệ hơn nữa hình ảnh được rò rỉ không phải là thật.

meizu-edgeless-640x414.jpg

Tất cả những gì chúng ta biết về chiếc điện thoại này vẫn chỉ qua hình ảnh tuy nhiên theo như hình ảnh trên thì chúng ta có thể kỳ vọng về các công nghệ âm thanh và cảm biến tương tự như trên Mi MIX và có thêm cả cảm biến vân tay sóng âm phía dưới màn hình.

Nếu như mọi thứ đề là thật thì chúng ta sẽ thấy chiếc điện thoại mới còn có phần vượt trội so với mẫu điện thoại vỏ gốm của Xiaomi. Chúng ta cũng được nghe một số tin đồn về chiếc Galaxy S8 sẽ có màn hình không viền và năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm với làm sóng điện thoại không viền nở rộ.

 
Bên trên