Thương hiệu điện thoại Xiaomi có đáng mua không ?

exminhduy

New Member
Điện thoại xiaomi có tốt không ? Tung ra thị trường Việt Nam với hàng loạt sản phẩm công nghệ cao, cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt điện thoại xiaomi lại chiếm lĩnh phân khúc giá rẻ tại Việt Nam. Thương hiệu Xiaomi đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Chắc chắn bạn đang có rất nhiều câu hỏi trong đầu như: Có nên dùng điện thoại Xiaomi không ? Điện thoại Xiaomi có sài được không ?…Rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề này, nhưng cũng theo ý kiến của số đông và với những đánh giá thiết thực nhất thì câu trả lời của http://msmobile.com.vn là CÓ nhé. Theo Msmobile được biết thì Xiaomi đang là món hời cho người dùng di động, bởi 1 số tiền bỏ ra để sở hữu 1 siêu phẩm về cấu hình cũng như về thiết kế là quá ít so với mặt bằng chung.

redmi%203s%20%20(4).jpg


Những lý do làm nên thương hiệu Xiaomi vững chắc trên thị trường

Trong phân khúc giá 4 triệu đồng thì bạn không thể không nhắc đến những sản phẩm như: Xiaomi Mi4, Xiaomi như Redmi Note 2, Redmi Note 3, hay Note 3 Pro… đây là những sản phẩm bán chạy trong thời gian vừa qua. Chúng sở hữu RAM 2 GB/3G và bộ đôi camera 13/5 MP chắc chắn giúp bạn không bỏ lỡ khoảnh khắc nào. Hơn nữa với chip Helio X10 hoặc Qualcomm MSM8956 Snapdragon 650 giúp bạn quên đi tình trạng giật lag.

Yếu tố làm nên thương hiệu Xiaomi ?

Trải qua nhiều phiên bản cải tiến và nâng cấp thì điện thoại Xiaomi cũng đã có ngôn ngữ thiết kế của riêng mình. Các sản phẩm đều có khung thiết kế bằng kim loại nguyên khối đầy sang trọng và bắt mắt. Đó cũng chính là một phần giải đáp những phân vân của bạn về có nên mua điện Xiaomi? Có nên dùng điện thoại Xiaomi ?

Tư vấn địa chỉ bán Xiaomi uy tín chất lượng tại Hà Nội

Hiện tại thì Xiaomi đang tràn lan trên thị trường với các mức giá chênh lệch nhau khá rõ. Vì là hàng xiaomi xách tay là chủ yếu nên chất lượng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào độ uy tín của cửa hàng. Chính vì điều này bạn nên tìm cho mình cửa hàng bán xiaomi uy tín tại Hà Nội như Msmobile: địa chỉ số 1 về phân phối điện thoại
 
Bên trên