Apple mở trang web giúp kiểm tra iPhone 6s thuộc diện được thay pin lỗi

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Như chúng ta đã biết, gần đây rộ lên thông tin điện thoại iPhone 6s tự động bị sập nguồn, và lỗi nằm ở pin. Và công ty Apple đã nhanh chóng đưa ra chương trình thay pin miễn phí cho những người dùng kém may gặp phải lỗi này. Tuy nhiên, do lỗi chỉ xuất hiện ở một số mẫu iPhone 6s nhất định thành thử mới đây công ty Apple tiếp tục tung ra công cụ giúp xác định chiếc iPhone 6s của người dùng bất kỳ liệu có thuộc diện được thay pin hay không.

Cụ thể hơn, công cụ của Apple thực chất là một trang web, nơi người dùng sẽ truy cập vào và nhập số xêri của máy để trang tiến hành tra soát, rồi đưa ra kết luận có thuộc diện thay pin miễn phí hay không. Các bạn truy cập vô trang công cụ này ở đây.

Thực tế thì chỉ có một số lượng nhỏ điện thoại iPhone 6s được sản xuất trong khoảng thời gian giữa tháng 9 và 10 năm 2015 là bị lỗi ở pin, và khiến cho chiếc điện thoại này tự động tắt nguồn đầy ngẫu hứng.

Những thiết bị rơi vào ngày sản xuất đủ điều kiện nói trên sẽ có thể nhận được một pin mới của Apple mà không phải trả thêm chi phí nào. Tuy vậy, thiết bị phải còn trong điều kiện hoạt động tốt, và công ty Apple có quyền không chấp nhận thay pin nếu thấy thiết bị có vấn đề, chẳng hạn như màn hình bị nứt có thể làm suy yếu việc thay thế pin.

Với những chủ sở hữu iPhone 6s nào đủ các điều kiện để thay thế pin thì có thể đến bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào của Apple, nhà cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền, hoặc gọi điện trực tiếp đến bộ phận hỗ trợ người tiêu dùng của Apple để nhận được trợ giúp. Trong trường hợp những khách hàng nào đã nhanh nhảu mang điện thoại iPhone 6s đi thay pin trước đó thì có thể nhận được bồi hoàn chi phí sửa chữa đã bỏ ra từ phía công ty Apple.

Nguồn Macrumors
 
Mình kiểm tra seri thì dc xác nhận thuộc diện thay pin, vậy liên hệ ở đâu để dc thay bác chủ thơt ơi :)
 
Bên trên