Samsung Galaxy S8 sẽ không có phiên bản màn hình phẳng. Toàn bộ đều “cong”!!!

pegasus3390

Well-Known Member
samsung_s7_edge_6.jpg


Samsung đã cho thấy rõ ràng tầm nhìn của mình trên chiếc Note 7 rằng những điện thoại màn hình phẳng hoàn toàn đã thuộc về quá khứ. Và theo như thông tin từ phía Hàn Quốc đã nói rằng Samsung sẽ gắn liền những mẫu điện thoại năm sau của mình với màn hình cong khi mà Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng hoàn toàn nữa.

Như chúng ta biết cho đến thời điểm hiện tại thì những chiếc Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản là 5.7 inch và 6.2 inch nhưng chúng sẽ đều có màn hình cong tương tự như Galaxy S7 Edge và chiếc Galaxy S8 mới sẽ là phiên bản đầu tiên hoàn toàn sử dụng màn hình cong. Theo đó thì phần màn hình sẽ phủ toàn bộ mặt trước của máy cho tỷ lệ màn hình và mặt trước lên đến 90%.

Các chuyên gia vẫn cho rằng nhu cầu về màn hình cong 2 viền chưa cao bởi nhiều người vẫn còn cảm thấy không thoải mái khi vô tình chạm vào phần viền của điện thoại khi sử dụng.

Thông tin gần đây cũng nói rằng Samsung đang phát triển ít nhất 2 mẫu điện thoại có màn hình gập được và những mẫu điện thoại này có thể sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2017, thậm chí có thông tin nói rằng nó sẽ hoạt động như máy tính bảng khi mở ra và trở thành điện thoại khi gập lại

 
Bên trên