Tặng 5 cặp vé Premiere phim Assassin's Creed - Sát thủ bóng đêm cho thành viên HDVN

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Dịp lễ Giáng sinh năm 2016 sẽ chào đón sự ra mắt của bộ phim Assassin’s Creed - Sát thủ bóng đêm. Tác phẩm chuyển thể từ series game được đánh giá là có cốt truyện về lịch sử và tôn giáo xuất sắc nhất từ trước đến nay. Assassin’s Creed thuộc thể loại giả tưởng, kỳ bí; do ngôi sao Michael Fassbender - từng quen thuộc với khán giả qua “X-men First Class” và “Prometheus” - giữ vai chính.

AC-official-poster-FA-layer.JPG

Khởi nguồn từ cuộc đối đầu truyền kiếp giữa Hội sát thủ Anh em và các Hiệp sĩ dòng Đền vào thế kỷ XV. Bộ phim lấy bối cảnh thời hiện đại, khi tập đoàn Abstergo do Hiệp sĩ dòng Đền thành lập đang truy lùng và bắt cóc các hậu duệ của Hội sát thủ. Thông qua dòng máu huyết thống của họ, tập đoàn Abstergo sẽ tìm cách sở hữu ký ức của những sát thủ cách đó 500 năm, hòng đạt được âm mưu kéo dài hàng thế kỷ của mình.

Ngay từ khi ra đánh tiếng ra mắt, Assassin’s Creed đã gây bất ngờ với dàn diễn viên chất lượng. Ngoài Michael Fassbender (vai Callum Lynch) được nhận đề cử Oscar khi hoá thân vào nhân vật Steve Jobs, còn có Marion Cotillard (vai Sophia Rikkin) và Jeremy Irons (vai Alan Rikkin) là hai chủ nhân của tượng vàng Oscar.

Nhân dịp bộ phim sắp được công chiếu chính thức tại Việt Nam, nhà phát hành Galaxy Distribution có nhã ý tặng thành viên HDVN 5 cặp vé dự buổi premiere ra mắt phim vào ngày 26/12 tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Du, TP.HCM.

Các bạn hãy cmt 2 điều khiến bạn hào hứng nhất về bộ phim chuyển thể từ game kinh điển này. BTC sẽ bốc thăm 5 người may mắn nhất được nhận 5 cặp vé tham dự buổi Premiere phim.

Kết quả bốc thăm sẽ có vào ngày CN, 25/12.

Chúc các bạn may mắn!

Trailer mới nhất của phim

 

dongdaik

New Member
Tiếc quá. Mình ở HN :D
chúc các bạn may mắn ^^!
Nữ chính xinh quá :D
Phim này chuyển thể từ game mà chưa chơi game này lần nào nên rất có hứng thú :D xem phim chắc k phải sợ fail như Fan ;)
 
Chỉnh sửa lần cuối:

-[Y]2[K]-

Active Member
1. Fan cứng Ubisoft với dòng Assassin creed là một trong những game đi đầu xu hướng cho các game khác noi theo (một chuyện bình thường với Ubisoft) thì việc lên phim dòng game nổi tiếng nhất thời đại này tất nhiên là hào hứng tột độ.
2. Phần lớn găm chuyển thể vẫn ko bám sát đc cái cơ bản của dòng game như hành động, nhân vật, kỉ xảo ... Nhưng AC này thì coi trailers tạm thấy đc hết chất hành động, kỉ xảo, nhân vật là đủ so với game. Đây là phim phải coi dù có ra sao đi nữa :)
Ps: có vài đánh giá phim khá tệ :( mong là ko đúng
 

tony86

New Member
Bộ phim này có 2 điều làm cho mình hứng thú đi xem

1- Lúc trước mình rất hay chơi series game Assassin này
2- Vợ mình hay than bảo sao thấy anh cứ suốt ngày chơi game này. Vậy mà bây giờ cứ canh rủ tháng 12 này có phim mình đi coi nha :D
 

Arceusium

Well-Known Member
Với tôi - một gamer và một người mê phim, thì dòng Assassin's Creed là một cái tên xuất sắc nhất trong ngành công nghiệp game thõa mãn được hai yếu tố làm mình hào hứng nhất, đó là tính phiêu lưu của câu chuyên bối cảnh về lịch sử tôn giáo, chính tay nhưng nhà sáng tạo dòng game kinh điển Prince of Persia trước đó kết hợp hai thứ lại với nhau và mở rộng thế giới A'C ra khắp chiều rộng lịch sử thế giới trải dài suốt nhiều thế kỷ. Thế thì A'C nói về thứ gì mà gamer say mê qua 10 tựa game trong chục năm qua ? Review sơ về thế giới này như sau :

Chúng ta tạo nên trật tự từ sự hỗn loạn. Nếu tất cả mọi thứ đều có thể, không ai được an toàn. Hội Hiệp Sĩ Dòng Đền (Order of the Knights Templar) – đối thủ “truyền kiếp” của hội Sát Thủ (Assassin Brotherhood), tồn tại với một mục đích chính: tạo nên một trật tự thế giới mới bằng mọi giá. Bởi vì sự “tương phản” trong mục đích của mình, cả hai thế lực này dấn thân mình vào những cuộc xung đột diễn ra khắp hàng trăm năm, kéo dài cho đến thời hiện đại. Và cũng từ đó, ranh giới trắng đen “thiện-ác” cũng lu mờ dần. Giữa những luận điệu và chính kiến đối lập nhau, đều tồn tại một âm mưu,...Nếu như chúng ta hay nhắc đến thời cổ đại như một giai đoạn hỗn tạp của những cuộc chiến tranh giành lãnh thổ giữa các đế chế, thì khi chuyển sang thời trung cổ chúng ta không thể không nhắc đến thời kì của những mâu thuẫn văn hoá, tôn giáo sâu sắc. Nhiều cuộc chiến tranh đẫm máu đã nổ ra mà đỉnh cao là những cuộc Thập Tự Chinh trong hai thế kỷ 11-13 nhằm giành lại “Vùng Đất Thánh” đang nằm trong tay Hồi Giáo lúc bấy giờ đã thiết lập vương triều của mình trên đất Ai Cập, Syria, Trung Đông và các vùng lãnh thổ khác, cho đến những sự kiện thay đổi bộ mặt thế giới như Tòa Án Dị giáo Tây Ban Nha ( chinh là bối cảnh trong phim sắp ra ), cách mạng Pháp, Nội chiến Mỹ, Bồ Đâo Nha bành trướng thuộc địa và hải tặc TK 17, ....

Assassin’s Brotherhood (hội Bằng Hữu Sát Thủ) là một tổ chức được thành lập với các thành viên có kỹ năng chiến đấu thiên về ám sát, lén lút cùng khả năng di chuyển cơ động trên nhiều loại địa hình khác nhau. Đây là một tổ chức vô chính phủ, hoạt động với mục tiêu chính là có được một nền hòa bình trong đó quyền tự do của con người được đặt lên hàng đầu. Ban đầu, hội được thành lập bởi những sát thủ trong thời kỳ chiến tranh Thập Tự Chinh ở vùng Trung Đông. Các thành viên của hội thường núp dưới nhiều vỏ bọc khác nhau để bảo vệ quyền lợi của dân chúng. Họ tiếp tục lặng lẽ hoạt động qua nhiều thời kỳ lịch sử khác nhau và dần dần hoạt động của hội lan rộng ra toàn thế giới.

Phe Knights Templar (hội Hiệp Sĩ Dòng Đền hay Chiến Binh Thập Tự) được thành lập bởi các hiệp sĩ tham gia chinh phục vùng đất linh thiêng Jerusalem trong thời kỳ Thập Tự Chinh. Trong suốt thời kỳ lịch sử, các thành viên của Templar luôn núp bóng dưới dạng những người cầm quyền đất nước, chính phủ, quân đội và các tập đoàn lớn. Mục tiêu của họ là đạt được nền Hòa bình thông qua Trật tự và Kỷ luật. Vì vậy, tổ chức này thường áp đặt các biện pháp cứng rắn lên xã hội để thực hiện một thế giới hòa bình và trật tự. Dần dà, mạng lưới của các Chiến binh Thập Tự được cho là đã phủ khắp các cường quốc thế giới, từ lúc Templar hình thành cho đến kỉ nguyên hiện đại.

Tuy có cùng mục đích chung là hòa bình nhưng cách thực hiện và lí tưởng của hai phe hoàn toàn khác nhau, một bên mong muốn một thế giới Hòa Bình, Trật tự và Kỷ luật và sử dụng những điều luật mà họ cho là “đúng đắn” lên xã hội, trong khi một bên lại muốn tạo ra thế giới hòa bình nơi mà mọi người có thể sống tự do theo ý muốn. Templar luôn muốn tìm kiếm các báu vật Piece of Eden (Báu vật Địa Đàng, một thứ vật chất cổ xưa được tạo ra bởi nhóm người có mặt trên Trái Đất trước cả loài người) có quyền năng vô hạn và sử dụng chúng như một loại công cụ để cai trị loài người theo kỷ luật và trật tự; trong khi phe Assassin luôn đề cao quyền tự do của con người, cho rằng sử dụng Piece of Eden sẽ khiến loài người mất đi tự do và luôn tìm cách ngăn chặn, cướp đoạt báu vật từ tay Templar. Vì vậy, giữa hai phe phái đã xảy ra nhiều xung đột và cuộc chiến tranh giành Piece of Eden kéo dài dai dẳng, liên tục trong suốt quá trình xây dựng xã hội đến tận bây giờ.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

kero2005

Active Member
1- mún xem thử film này có gì hay không, nếu có thì về cày dòng game này. chứ trc h chưa ngồi chơi game này bao h
2-Có vẻ giống ninja châu âu thời trung cổ nhỉ
 

Arceusium

Well-Known Member

knight1301

Member
1/ Trailer lạ: mình xem trailer thì thấy phim sẽ đi theo hướng không phải là nhân vật chính được rèn luyện từ nhỏ rồi trở thành sát thủ, sau đó diễn biến cốt truyện dựa vào game, mà ở đây nhân vật chính dùng máy mô phỏng -> lạ, khác game và hấp dẫn đối với mình.
2/ Cốt truyện và cảnh quay: mình tò mò muốn biết cốt truyện mà phim sẽ khai thác và dĩ nhiên phim về Assassin’s Creed thì không thể thiếu các cảnh bay từ trên nóc nhà xuống, rút dao găm huyền thoại từ cánh tay, cảnh chạy nhảy "vượt địa hình"...
 

anhhung0917

Member
2 điều hào hứng
1/Được chuyển thể từ game sang phim không biết sẽ như thế nào .
2/Không biết khi phim này ra còn có các phần kế tiếp như các game hay không, tò mò muốn biết :)).
 
Bên trên