Sony chưa tính đến việc bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên sản phẩm của họ

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang từng bước đi theo xu hướng loại bỏ cổng kết nối tai nghe 3,5mm truyền thống nhằm giúp cho các thiết bị của họ trở nên mỏng và sexy hơn. Và lựa chọn thay thế cho kết nối tai nghe truyền thống chính là USB Type-C vì loại kết nối này có thể truyền tải âm thanh, dữ liệu và cả sạc thiết bị chỉ với một kiểu cổng duy nhất, tuy rằng có một bất tiện là trong trường hợp đang sạc thiết bị thì không thể đồng thời nghe nhạc với tai nghe được. Tuy nhiên, một trong những cây đa cây đề trong thế giới công nghệ là Sony lại có vẻ như không mặn mà với điều này - tức cũng loại bỏ cổng kết nối tai nghe 3,5mm.

Theo thông tin mới nhất thì công ty Sony đã xác nhận rằng họ vẫn tiếp tục duy trì cổng tai nghe 3,5mm trong khi tìm cách cải thiện trải nghiệm nghe nhạc ở người dùng thông qua nghiên cứu cải tiến hơn nữa các dịch vụ và sản phẩm âm thanh độ phân giải cao (High-Res) độc quyền của họ.

Như chúng ta đều biết, công ty Sony vốn là tay chơi kỳ cựu ở thị trường thiết bị âm thanh, và họ lăn lộn trong cuộc chơi này lâu hơn rất nhiều so với thời gian dấn thân vô sản xuất và bán mặt hàng điện thoại thông minh, vì vậy chắc chắn một điều là họ biết họ cần phải làm gì với các sản phẩm của họ.

Mặc dù là gã khổng lồ Apple đã phát tiếng pháo tiên phong trong việc loại bỏ cổng tai nghe 3,5mm ở bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus, đồng thời một công ty công nghệ sừng sỏ khác là Samsung cũng lăm le ý định nối gót trong một tương lai gần, thậm chí rất gần song không phải vì vậy mà các nhà sản xuất thiết bị cầm tay nhỏ khác cũng sẵn sàng bắt chước theo để khỏi bị lạc trôi, à nhầm, lạc lõng...

Nguồn Ubergizmo
 

nevol

Active Member
từ cái thời jack tai nghe chung với cổng sạc rồi chuyển về 3.5 giờ lại về chung cổng sạc, thực sự thấy bước luẩn quẩn :)) mình ủng hộ sony
 
Bên trên