Lộ diện hình ảnh và thông số của HTC U Ultra và HTC U Play

pegasus3390

Well-Known Member
htc-10-first-look-19.jpg


Tháng vừa rồi, HTC đã phát thiệp mời sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 12/1/2017 với chữ C được đặt xoay 90 độ lên về bên trái và chuyển thành chữ “U”. Tuy nhiên thông tin về mẫu điện thoại với tên mã là HTC Ocean Note cho thấy đó có thể là mẫu HTC U Ultra.

htc-ocean-blue-leak-001.jpg

Theo như thông tin rò rỉ sát ngày ra mắt thì chúng ta biết được chiếc HTC U Ultra sẽ có một màn hình cảm ứng lớn 6 inch với độ phân giải 1440 x 2560, sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 sử dụng vi xử lý 8 nhân và GPU Adreno 540, RAM 4GB với 64GB bộ nhớ trong. Cụm camera kép phía sau có độ phân giải 24MP và 13MP bên cạnh camera 16MP phía trước để chụp hình và gọi video call. Điểm mới của mẫu điện thoại này là nó sẽ được trang bị một màn hình phụ thứ hai ngay kế bên camera trước với khả năng hiển thị thông tin cơ bản, và thông báo tương tự như những mẫu LG V10, V20 đã ra mắt trước đây. Viên pin của máy cũng sẽ có dung lượng lên đến 4.000mAh và cụm cảm biến vân tay sẽ nằm ở mặt sau.

htc-ocean-blue-leak-005.jpg

Đối với mẫu HTC U Play, trang Weibo đã đưa ra thông tin mẫu máy này sẽ có màn hình 5.2 inch với độ phân giải 1080p. Sử dụng chip MediaTek Helio P10 với 8 nhân, GPU Mali-T860 MP2, 3GB RAM bên cạnh bộ nhớ trong có sẵn 32GB. Cả hai camera trước và sau đều có độ phân giải 16MP với viên pin 2.500mAh. Cảm biến vân tay sẽ được đặt ngay trên nút Home.

htc-ocean-blue-leak-006.jpg

Mặc dù vậy thông tin này vẫn khiến chúng ta khá nghi ngờ khi mà chip Qualcomm Snapdragon 835 sẽ không xuất hiện cho đến khi Samsung Galaxy S8 được ra mắt vào tháng 4 tới. Thêm vào đó hình ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại này lại không phù hợp với tin rò kỷ về camera kép lẫn cảm biến vân tay phía sau.

Và dù thế nào đi nữa thì chúng ta sẽ chỉ phải đợi thêm hơn 1 ngày nữa để biết về mẫu điện thoại mới nhất của HTC.

 

Đính kèm

  • htc-ocean-blue-leak-008.jpg
    htc-ocean-blue-leak-008.jpg
    66.3 KB · Xem: 1

tuan_ipad2

Well-Known Member
Htc đang chờ ngày dẫy chết, bao nhiêu năm mà không sửa cái tật pin rất ẻo lả
 

trantienviet12

New Member
HTC ONE đã làm mưa làm gió một thời gian thì lần này quay trở lại vs dòng U thật mới mẻ
 

dattran12345

New Member
mình thấy thiết kế của htc u đặc biệt quá chứ, nhất là trang bị kính sapphie bóng loáng đúng sang
 

mikoxauxi

New Member
htc đợt này có tính năng hỗ trợ sense companion giúp ng dùng tiết kiệm pin đúng thời điểm nè
 

jang J

New Member
Muốn được chạm vào dùng thử, nghe nói sự trở lại HTC với dòng smartphone lần này sẽ ngang tầm với thương hiệu samsung nhỉ
 
Bên trên