JBL giới thiệu mẫu loa kệ 4312SE kỷ niệm 70 năm thành lập

pegasus3390

Well-Known Member
jbl_4312se.jpg


Kỷ niệm 79 năm thành lập là một sự kiện lớn và JBL đã quyết định kỷ niệm theo cách riêng của mình. Công ty này đã giới thiệu mẫu loa kệ (Bookshelf) 4312SE và mang trong đó những tinh túy của thương hiệu với mục tiêu mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất.

Đây là mẫu loa kế thừa của dòng loa JBL 4310/4311 với việc sử dụng kiểu thiết kế dạng 3 loa trở nên rất nổi tiếng trong những năm 1970s. JBL hứa hẹn bộ loa mới sẽ mang lại âm bass mạnh mẽ với dải động cao sẽ làm hài lòng ngay cả những người nghe khó tính nhất.

Chiếc loa mới của JBL cũng rất linh hoạt khi người dùng có thể đặt loa theo dạng đứng hoặc nằm, đặt lên kệ hoặc treo lên tường nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Mỗi bên loa với kích thước gọn gàng này sẽ được trang bị hệ thống âm thanh đặc biệt kỷ niệm 70 năm. Bên trong sẽ là củ loa woofer 12-inch 1200FE-8 phủ lớp Aqua-Plas® Pure Pulp, 1 củ loa dải trung 5-inch (125mm) 105H-1 được phủ Polymer Pure Pulp, và một loa tweeter với 1-inch (25mm) 054ALMg-1 Aluminum/Magnesium Alloy sử dụng công nghệ loa dẫn sóng (waveguide). Bộ loa mới cũng trang bị bộ kiểm soát front panel cho dải trung và cao kết hợp với thùng loa cộng hưởng tần số thấp.

Hiện JBL vẫn chưa tiết lộ thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá của những bộ loa mới.

 

taoTnuday

Well-Known Member
cái mình hóng nhất là cái giá thì lại chưa ra :((
- JBL theo mình cảm nhận thì bass chắc hơn gọn hơn nên chơi được nhiều nhạc
- cái cặp AE.Go M hiện tại bass mềm quá nghe mấy thể loại sôi động hoặc âu mỹ hơi chán
 

sangcom

Member
Fan cuồng của JBL, nhung chưa được sở hữu đôi nào. Hi vong ra mắt re rẻ tí còn góp thóc chơi!
 
Có hai vấn đề. Vấn đề 1 là anh em đam mê âm thanh ai cũng muốn được lưu giữ kỷ vật 70 năm của JBL. Vấn đề còn lại là giá cả mà thôi.
 

kdd031206

Member
Dòng JBL 4312E (ko phải SE ạ)nghe nhạc vàng có hợp không các bác, mong bác nào chơi rùi cho em tí tư vấn ạ. Em cảm ơn
 

phan phong tan

Well-Known Member
Rất thích dòng loa này nhưng phải đợi giá cả xem sao nữa. Cám ơn bạn đã cập nhật thông tin mới.
 
Bên trên