HP giới thiệu laptop Pavilion mới và trao giải "Khơi nguồn sáng tạo - Thổi bùng đam mê"

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Xuất phát từ ý tưởng tạo nên một sân chơi âm nhạc để kết nối niềm đam mê của các bạn sinh viên khắp cả nước, HP Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ Phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation – “DGW”) đã tổ chức cuộc thi: “KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO – THỔI BÙNG ĐAM MÊ” từ 01/11/2016 – 15/12/2016. Thông qua hình thức bình chọn trên website: http://hpkhoinguonsangtao.com.vn/ và bình chọn từ Ban Giám khảo cuộc thi, Ban Tổ chức đã chọn được 6 clip đạt giải thưởng là 6 chiếc laptop HP Pavilion 15 được trang bị loa B&O cao cấp, sống động như một công cụ hiện đại, hữu ích để các bạn học tập, giải trí.

IMG_4634.JPG

Trong hơn 1 tháng diễn ra cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được tổng cộng 51 clip biểu diễn của các bạn sinh viên tại các trường đại học từ bắc vào nam. Tại Hà Nội có sự góp mặt của các tài năng từ trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, Học viện Ngân hàng, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông,… Tại Tp.Hồ Chí Minh là phần thể hiện ấn tượng từ sinh viên các trường RMIT, Đại học Kinh tế, Đại học Bách khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên,…

Trong số các clip dự thi, có clip được đầu tư hoành tráng với nhạc cụ, dàn dựng MV và những vũ điệu chuyên nghiệp; có clip mộc mạc với một chiếc đàn guitar hoặc nền nhạc đệm từ laptop. Sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên chứng tỏ cuộc thi “Khơi nguồn sáng tạo – Thổi bùng đam mê” không chỉ là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn sau giờ học mệt mỏi mà còn tạo bước đệm để nhiều tài năng có cơ hội toả sáng, lan toả niềm say mê âm nhạc của các bạn trẻ và giúp các bạn thêm lạc quan, yêu cuộc sống, học tập tốt hơn.

_MG_0867.JPG

Cuộc thi đã tìm ra 6 clip đạt giải thưởng của chương trình gồm:

· 02 giải nhất, mỗi giải 01 Laptop HP Pavilion 15 (trị giá 15 triệu đồng) thuộc về:

- Nguyễn Bá Đăng Khoa sinh viên Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh.

- Nhóm sinh viên CLB Âm nhạc trường Đại học Y tế Công cộng, Hà Nội (Trưởng nhóm - Nguyễn Phương Anh).

· 04 giải đồng hạng, mỗi giải 01 Laptop HP Pavilion 15 (trị giá 11 triệu đồng) thuộc về:

- Võ Phan Trung - sinh viên trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên Tp. Hồ Chí Minh.

- Dương Gia Linh - sinh viên trường ĐH RMIT Việt Nam, Tp. Hồ Chí Minh.

- Nguyễn Minh Phúc - sinh viên trường Học viện Ngân hàng, Hà Nội.

- Lê Huyền My - sinh viên trường Học viện Ngân hàng, Hà Nội.

Laptop HP Pavilion cập nhật mới

Nắm bắt nhu cầu của thị trường và thị hiếu người dùng, năm 2017 hãng HP nhanh chóng nâng cấp sản phẩm với chip Kaby lake thế hệ 7 mới nhất của Intel, cùng những cải tiến về thiết kế với màu vàng “gold” thời thượng.

IMG_4646_resize.JPG

IMG_4652_resize.JPG


Ngoài ra, HP Pavilion 15 mới còn có sự cải tiến về kích thước, so với thế hệ cũ, HP Pavilion 15 mỏng hơn tới 11% với chỉ 22,5 mm và thu ngắn hơn tới 7% mà vẫn có đầy đủ ổ DVD và các cổng kết nối, thiết kế nguyên khối cùng với thỏi pin nhỏ hơn càng góp phần giúp chiếc máy trở nên mỏng nhẹ, thon gọn mà thời lượng pin vẫn đảm bảo hơn 9 tiếng sử dụng. Pavilion 15 mới có lớp vỏ thiết kế bằng chất liệu composite chống trầy xước với công nghệ chống bám vân tay giúp giữ cho máy luôn như mới. Với lối thiết kế thanh nhã giúp bạn thoải mái thay đổi không gian làm việc hoặc di chuyển trên đường, linh động mọi nơi và vẫn thật phong cách.

Một điều không thể không kể đến, và đó cũng là một trong những điểm góp phần mang lại thành công cho dòng sản phẩm Pavilion này chính là công nghệ âm thanh cao cấp B&O Play thuộc thương hiệu Bang & Olufsen, đem đến cho người nghe những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và trung thực, giúp tận hưởng trọn vẹn những giây phút tuyệt vời và sống động nhất của từng âm tiết acoustic, âm thanh được thể hiện chi tiết trong bản nhạc mà nhà sản xuất và ca sĩ muốn thể hiện cho người nghe.

IMG_4649_resize.JPG
IMG_4658_resize.JPG

HP Pavilion mới đã bắt đầu được lên kệ ở thị trường Việt Nam, giá bán cho phiên bản cấu hình thấp nhất ở khoảng 11,2 triệu VND.
 

immort

Well-Known Member
Hỏi hay quá, out net chỗ nào mà không tự nhìn ra được mà còn có dũng khí mang máy đi chụp ảnh viết bài.
 
Bên trên