Apple tăng tốc sản xuất iPhone 8 chuẩn bị cho đợt ra mắt lớn nhất lịch sử

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hdvn.jpg

2017 nhiều khả năng sẽ là một trong những năm mang lại lợi nhuận nhiều nhất cho Táo cắn dở. Các tin đồn và sức nóng xoay quanh chiếc điện thoại iPhone phiên bản kỷ niệm 10 năm là hết sức dồn dập và hầm hập khi mà công ty có trụ sở ở Cupertino được cho biết sắp sửa tung ra một thiết bị có mẫu mã thiết kế lại hoàn toàn.

Theo như các tin rò rỉ trước thì chiếc iPhone mới sẽ được trang bị loạt tính năng hấp dẫn cao cấp, trong đó có thể kể ra thiết kế khung làm toàn bộ bằng kính đi với màn hình OLED cong hai mặt, nút hom và cảm biến nhận diện vân tay được đặt toàn bộ dưới bề mặt kính màn hình, có khả năng sạc không dây, đó là chưa kể tin đồn mới đây nhất cho biết sẽ có thêm dải phím cảm ứng dạng touch bar có trên chiếc MacBook Pro 2016 v.v.

Và để chuẩn bị tốt nhất cho trận đánh lớn sắp tới thì công ty Apple phải tăng cường khâu sản xuất sớm hơn thông lệ rất nhiều, BlueFin Research cho biết. Và tỉ lệ lên đến 300%.

Như vậy có thể thấy công ty Apple cho rằng sức mua iPhone 8 là rất lớn hoặc cũng có thể họ sẽ tung ra thị trường chiếc iPhone thế hệ mới này sớm hơn bình thường, mặc dù "không thấy những dấu hiệu nào cho biết kế hoạch bán ra sẽ thay đổi đối với iPhone 8/X".

Nguồn Phone Arena
 

vinhtroc

Member
Đã đến lúc Apple cần phải có sự thay đổi ấn tượng từ thiết kế đến hiệu năng rồi!
 

agphuong

Well-Known Member
Apple tồn tại được tới ngày nay phần lớn là nhờ iOS quá hay, chứ không thì đã bị Sam bóp mũi chết lâu rồi. Phải thay đổi thôi
 
Bên trên