Sao “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” cùng nữ doanh nhân Việt dốc sức làm từ thiện

Global Gift

New Member
“Những bà nội trợ kiểu Mỹ” là một trong những bộ phim ăn khách được ưa thích trên toàn thế giới. Trong đó, Eva Longoria là nữ diễn viên chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Nhưng không phải ai cũng biết, cô còn đảm nhiệm vai trò đại diện danh dự, đồng sáng lập quỹ nhân ái Global Gift từ năm 2013 đến nay.

Mặc dù bận rộn nhưng Eva Longoria chưa bao giờ vắng mặt tại sự kiện thường niên The Global Gift Gala – nơi vinh danh những cá nhân và tổ chức có đóng góp to lớn cho các hoạt động thiện nguyện. Sự kiện năm nay đã diễn ra tối ngày 4/4/2017 tại nhà hát Hoàng Gia Real, thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, quy tụ dàn sao khủng, trong đó có siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, ca sĩ nổi tiếng người Tây Ban Nha Salvador Beltrán…

WfrZx1X.png

Nữ diễn viên Eva Longoria tại sự kiện The Global Gift

Tại sự kiện, nữ diễn viên đã hội ngộ những người bạn lâu năm của mình, những người có cùng chí hướng xây dựng một xã hội đẹp hơn, trong đó có nữ doanh nhân trẻ Việt Nam Coco Trần – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire. Đặc biệt, Coco Trần cũng sẽ là đại diện tổ chức The Global Gift Gala vào năm sau tại Việt Nam

iDGYnLv.png

Coco Trần – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Empire cùng Đồng sáng lập quỹ The Global Gift – bà Maria Bravo​

Bên cạnh đó, với vai trò đại diện Empire Group tham gia chương trình năm nay, Coco Trần cam kết tài trợ công tác thiện nguyện cho Global Gift đồng thời tổ chức bán đấu giá một căn hộ tại Cocobay, một kỳ nghỉ dưỡng siêu sang tại Naman Retreat để quyên góp trực tiếp cho Quỹ. Những hoạt động từ thiện của tổ chức Global Gift hay hoạt động cá nhân như Cristiano Ronaldo cũng chính là mục tiêu mà Coco Trần nói riêng và Tập đoàn Empire nói chung đang hướng đến – một doanh nghiệp không chỉ tập trung phát triển bền vững về lợi nhuận mà còn quan tâm tới hoạt động vì cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

1ogqlQ6.png

Coco Trần phát biểu tại chương trình và trao tặng gói ủng hộ cho Quỹ Global Gift​

Tại sự kiện tôn vinh những tấm lòng nhân ái đã ủng hộ Global Gift, bà Coco Trần đã bày tỏ sự cảm kích trước nữ diễn viên Eva Longoria và người đồng sáng lập Maria Bravo và khẳng định giá trị mà cô và tập đoàn Empire theo đuổi: “Tôi cảm phục Maria và tấm lòng nhân ái và sự miệt mài của Cô. Tôi kính trọng Eva – cô ấy là một trong những ngôi sao chân thành nhất tôi từng biết. Những người phụ nữ của chúng ta có một thứ tình yêu và sự thanh nhã bình dị - họ dùng sự nổi tiếng và hình ảnh công chúng của mình để phụng sự cho những giá trị cộng đồng to lớn hơn chính bản thân mình. Thế hệ này cần hơn nữa những điều như thế”.

Là đại diện từ phía Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện The Global Gift Gala vào năm tới tại Đà Nẵng, doanh nhân Cô Cô Trần tiếp tục chia sẻ tại sự kiện: “Tôi tới đây đại diện cho Tập đoàn Empire, một Tập đoàn rất trẻ và tiên phong tại Việt Nam. Không dám tự nhận mình là nhà phát triển Bất động sản, chúng tôi chỉ đang là những nhân tố giúp kích hoạt sự thay đổi. Dự án Cocobay là vô vàn những tâm huyết và khao khát của người Việt trẻ. Chúng tôi đang ở giữa cái cũ và cái mới, giữa giá trị truyền thống và hiện đại về cả thể chất lẫn tinh thần. Mục tiêu quan trọng của chúng tôi là tới năm 2020 tạo ra tối thiểu thêm 10.000 việc làm, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ - rất nhiều trong số đó là Phụ Nữ; xây dựng thêm hệ thống giao thông công cộng, phát triển trường học và nhiều chương trình giáo dục du lịch cải tiến cho miền Trung Việt Nam xinh đẹp.

Sau hoạt động này, nữ doanh nhân Coco Trần chính thức tham gia đồng hành xây dựng và “tiếp lửa” cho Quỹ Global Gift cùng các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng như Victoria & David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Maxwell, Terrence Howard …
 

Global Gift

New Member
Coco Trần – doanh nhân Việt hội tụ dàn sao trong sự kiện nhân ái quốc tế
Vừa qua, tại nhà hát Hoàng Gia Real, thủ đô Madrid, bên cạnh nữ diễn viên xinh đẹp Eva Longoria, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo (CR7)… nữ doanh nhân trẻ Việt Nam Coco Trần – Phó Tổng Giám Đốc của Tập đoàn Empire đã cùng tham dự sự kiện The Global Gift Gala – chương trình vinh danh những cá nhân, tổ chức có đóng góp to lớn cho hoạt động thiện nguyện.

Xuất phát từ sự thấu hiểu và tình bạn với Chủ tịch Quỹ Maria Bravo, diễn viên Eva Longoria và cầu thủ CR7, Coco Trần tham dự góp mặt để chúc mừng những đóng góp của CR7. Tại sự kiện, Coco Trần cũng đã tích cực ủng hộ Quỹ bằng các cam kết tài trợ, tổ chức bán đấu giá một căn hộ cao cấp tại Cocobay, một kỳ nghỉ siêu sang tại Resort 5 sao - Naman Retreat để quyên góp trực tiếp cho Quỹ. Bài phát biểu của nữ doanh nhân trẻ đã thực sự tạo ấn tượng mạnh cho khách mời tham dự về những mục tiêu của chính bản thân mình và Tập đoàn cô đang chung tay xây dựng.


Um3qH5T.png

Coco Trần và nhà đồng sáng lập The Global Gift Foundation – bà Maria Bravo

sXKF2OD.png

Coco Trần thân thiết với nữ diễn viên Eva Longoria trong sự kiện
“Xin chào mọi người,
Tôi tới từ Việt Nam. Đất nước chúng tôi đã có những bước tiến lớn trong hai thập kỷ qua, nhưng một chặng đường dài vẫn còn ở phía trước. Việt Nam có 26 triệu trẻ em dưới 16 tuổi, chiếm 30% tổng dân số và còn rất nhiều trẻ em vẫn sống trong nghèo đói, bệnh tật, thiếu nước sạch và giáo dục cơ bản.

Frank Warren đã từng nói: “Chính đứa trẻ bị thế giới ruồng bỏ sẽ cứu lấy thế giới ấy”. Cá nhân mỗi chúng ta đều là những người “cần giúp đỡ” và “cần được giúp đỡ”. Từ khi biết những công tác thiện nguyện mà Global Gift đã làm trong những năm qua, tôi lập tức muốn được trở thành một phần của “mái nhà” này.

Tôi cảm phục Maria về tấm lòng nhân ái và sự miệt mài của Cô. Tôi kính trọng Eva – cô ấy là một trong những ngôi sao chân thành và “thật” nhất tôi từng biết. Những người phụ nữ của chúng ta có một thứ tình yêu và sự thanh nhã bình dị - họ dùng sự nổi tiếng và hình ảnh công chúng của mình để phụng sự cho những giá trị cộng đồng to lớn hơn chính bản thân mình. Thế hệ này cần hơn nữa những điều như thế!

Tôi có một niềm tin mãnh liệt vào Phụ Nữ. Ba người Phụ Nữ chúng tôi – khác biệt về ngôn ngữ, hoàn cảnh, quốc gia... đến từ mỗi góc của địa cầu - đều hội ngộ tại một nơi, vì chung một điều: Giúp Đỡ Người Khác. Dù bạn là người Latin hay Châu Á, người da trắng hay da đen thì Tình Bạn sẽ không thay đổi, Tình Yêu không hề mất đi, và Ước Mơ sẽ luôn còn mãi.

Tôi tới đây đại diện cho Tập đoàn Empire, một Tập đoàn tiên phong tại Việt Nam. Dự án phát triển của chúng tôi tại Đà Nẵng có tên gọi Cocobay. Ngay phía sau lưng dự án là con sông Cổ Cò – con sông duy nhất nối liền Đà Nẵng và Hội An. Nó là con sông hiền hòa giúp người dân hai nơi di chuyển, giao thương buôn bán, kết tinh tinh hoa… từ hàng trăm năm trước. Chúng tôi tạo ra những điều tốt đẹp và mới mẻ từ những giá trị cổ xưa như thế.

Cocobay chứa đựng vô vàn những tâm huyết và khao khát của người Việt trẻ. Chúng tôi không chỉ xây Tổ hợp mà đây là công cụ giúp chúng tôi kết nối, phát triển và hỗ trợ Cộng đồng. Mục tiêu quan trọng của chúng tôi tới năm 2020 tạo ra tối thiểu thêm 10.000 việc làm, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ - rất nhiều trong số đó là Phụ Nữ; xây dựng thêm hệ thống giao thông công cộng, phát triển trường học và nhiều chương trình giáo dục du lịch cải tiến cho miền Trung Việt Nam xinh đẹp.

Với Maria và Eva, tôi tin chắc đây mới chỉ là khởi đầu của một tình bạn tốt đẹp và tôi sẽ đồng hành cùng Global Gift để mang những điều tốt đẹp tới Việt Nam, như những gì các bạn đã và đang làm cho Châu Á. Hy vọng sự kiện Gala đầu tiên của chúng ta sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào 2018.

Một lần nữa cảm ơn tất cả các bạn đã lấp đầy trái tim tôi bằng niềm tin tưởng mãnh liệt vào sự bao dung vô hạn của con người, và cảm ơn đã cho tôi cơ hội được đứng đây ngập tràn lòng Biết Ơn!”

YgkgCgt.png

Coco Trần phát biểu tại chương trình và cam kết ủng hộ cho Quỹ Global Gift
Global Gift Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ, trẻ em và những người cần giúp đỡ. Với sự tham dự song hành cùng CR7, nữ doanh nhân Coco Trần chính thức tham gia đồng hành xây dựng và “tiếp lửa” cho Quỹ Global Gift cùng các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng như Victoria & David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Maxwell, Terrence Howard…
 

Global Gift

New Member
Doanh nhân Việt sánh vai sao “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” tại sự kiện
Mới đây, trong sự kiện The Global Gift Gala - chương trình vinh danh những cá nhân và tổ chức có đóng góp to lớn cho các hoạt động thiện nguyện, nữ doanh nhân Coco Trần đã khiến cộng đồng mạng vô cùng tự hào khi được vinh danh cùng siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, ngôi sao phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longororia…

Trong không gian tráng lệ của Nhà hát Hoàng Gia Real, Tây Ban Nha, đêm Global Gift Gala đã diễn ra vô cùng ấm áp với những mạnh thường quân có hoạt động nhân đạo trên khắp thế giới, san sẻ với những phận đời kém may mắn. Quỹ Global Gift là tổ chức nhân ái hoạt động nhằm quyên góp tiền để xây dựng các dự án giúp đỡ phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới về nhiều lĩnh vực bao gồm sức khỏe, giáo dục và nâng cao điều kiện sống.

OaEGMl9.png

Quỹ Global Gift được đông đảo các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng như Victoria & David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Maxwell, Terrence Howard … đồng hành và tiếp lửa.​


w1Vr91f.png

Cristiano Ronaldo được vinh danh cho giải thưởng “Bác Ái” của năm nay. Trong suốt sự nghiệp ngôi sao của mình, anh liên tục được các tổ chức uy tín bình chọn là ngôi sao sân cỏ làm việc thiện nhiều nhất thế giới.

Xuất hiện trong trang phục ấn tượng và thần thái quý phái, Coco Trần – Phó TGĐ Tập đoàn Empire đã sánh vai cùng các ngôi sao quốc tế chia sẻ tấm lòng thiện nguyện của mình.​

C8Wai13.png

Nữ doanh nhân trẻ với phong cách năng động, bản lĩnh trong sự kiện “toàn sao”.​

pYsOlvZ.png

Coco Trần ấn tượng bên nữ diễn viên Eva Longoria cùng với người đồng sáng lập Global Gift Foundation - bà Maria Bravo.​

Xuất hiện trong đêm gala lần thứ 25 của Global Gift, Coco Trần đã đấu giá gây quỹ từ thiện một căn hộ cao cấp trong dự án Cocobay Đà Nẵng và 7 ngày nghỉ dưỡng tại khu du lịch siêu sang Naman Retreat. Đặc biệt hơn, năm sau, Coco Trần sẽ là đại diện Việt Nam kết nối để tổ chức Gala Global Gift tại Việt Nam trong năm 2018.

mDsdsaq.png
Coco Trần, đại diện Empire Group bày tỏ tấm lòng thiện nguyện trước đông đảo sao Quốc tế: “Mục tiêu quan trọng của chúng tôi là tới năm 2020 tạo ra tối thiểu thêm 10.000 việc làm, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ - rất nhiều trong số đó là phụ nữ; xây dựng thêm hệ thống giao thông công cộng, phát triển trường học và nhiều chương trình giáo dục du lịch cải tiến cho miền Trung Việt Nam xinh đẹp.”


p65TbTT.png

Đại diện Empire Group giao lưu cùng các vị khách mời trong sự kiện​

Sự xuất hiện của Coco Trần trong sự kiện quốc tế này một lần nữa tiếp thêm niềm tự hào cho cộng đồng người Việt và khẳng định những đóng góp của Việt Nam trong những chương trình mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ, trẻ em và những gia đình đang cần được giúp đỡ.
 

Global Gift

New Member
Doanh nhân Việt sánh vai sao “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” tại sự kiện
Mới đây, trong sự kiện The Global Gift Gala - chương trình vinh danh những cá nhân và tổ chức có đóng góp to lớn cho các hoạt động thiện nguyện, nữ doanh nhân Coco Trần đã khiến cộng đồng mạng vô cùng tự hào khi được vinh danh cùng siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, ngôi sao phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longororia…

Trong không gian tráng lệ của Nhà hát Hoàng Gia Real, Tây Ban Nha, đêm Global Gift Gala đã diễn ra vô cùng ấm áp với những mạnh thường quân có hoạt động nhân đạo trên khắp thế giới, san sẻ với những phận đời kém may mắn. Quỹ Global Gift là tổ chức nhân ái hoạt động nhằm quyên góp tiền để xây dựng các dự án giúp đỡ phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới về nhiều lĩnh vực bao gồm sức khỏe, giáo dục và nâng cao điều kiện sống.

OaEGMl9.png

Quỹ Global Gift được đông đảo các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng như Victoria & David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Maxwell, Terrence Howard … đồng hành và tiếp lửa.​


w1Vr91f.png

Cristiano Ronaldo được vinh danh cho giải thưởng “Bác Ái” của năm nay. Trong suốt sự nghiệp ngôi sao của mình, anh liên tục được các tổ chức uy tín bình chọn là ngôi sao sân cỏ làm việc thiện nhiều nhất thế giới.

Xuất hiện trong trang phục ấn tượng và thần thái quý phái, Coco Trần – Phó TGĐ Tập đoàn Empire đã sánh vai cùng các ngôi sao quốc tế chia sẻ tấm lòng thiện nguyện của mình.​

C8Wai13.png

Nữ doanh nhân trẻ với phong cách năng động, bản lĩnh trong sự kiện “toàn sao”.​

pYsOlvZ.png

Coco Trần ấn tượng bên nữ diễn viên Eva Longoria cùng với người đồng sáng lập Global Gift Foundation - bà Maria Bravo.​

Xuất hiện trong đêm gala lần thứ 25 của Global Gift, Coco Trần đã đấu giá gây quỹ từ thiện một căn hộ cao cấp trong dự án Cocobay Đà Nẵng và 7 ngày nghỉ dưỡng tại khu du lịch siêu sang Naman Retreat. Đặc biệt hơn, năm sau, Coco Trần sẽ là đại diện Việt Nam kết nối để tổ chức Gala Global Gift tại Việt Nam trong năm 2018.

mDsdsaq.png
Coco Trần, đại diện Empire Group bày tỏ tấm lòng thiện nguyện trước đông đảo sao Quốc tế: “Mục tiêu quan trọng của chúng tôi là tới năm 2020 tạo ra tối thiểu thêm 10.000 việc làm, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ - rất nhiều trong số đó là phụ nữ; xây dựng thêm hệ thống giao thông công cộng, phát triển trường học và nhiều chương trình giáo dục du lịch cải tiến cho miền Trung Việt Nam xinh đẹp.”


p65TbTT.png

Đại diện Empire Group giao lưu cùng các vị khách mời trong sự kiện​

Sự xuất hiện của Coco Trần trong sự kiện quốc tế này một lần nữa tiếp thêm niềm tự hào cho cộng đồng người Việt và khẳng định những đóng góp của Việt Nam trong những chương trình mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ, trẻ em và những gia đình đang cần được giúp đỡ.
 

Global Gift

New Member
Coco Trần - Nữ doanh nhân trẻ Việt Nam cam kết ủng hộ hết mình cho Quỹ Global Gift

Trẻ, có tài và tấm lòng thiện nguyện cao cả...Nữ doanh nhân trẻ Việt Nam Coco Trần - Phó TGĐ tập đoàn Empire chủ đầu tư dự án tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng là một trong những cá nhân có đóng góp lớn cho hoạt động thiện nguyện của tổ chức The Global Gift.
The Global Gift là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ, trẻ em và những người cần giúp đỡ. Với sự tham dự song hành cùng CR7, nữ doanh nhân Coco Trần chính thức tham gia đồng hành xây dựng và “tiếp lửa” cho Quỹ Global Gift cùng các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng như Victoria & David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Maxwell, Terrence Howard…

Um3qH5T.png

Coco Trần và nhà đồng sáng lập The Global Gift Foundation – bà Maria Bravo​

Từ sự thấu hiểu và tình bạn với Chủ tịch Quỹ Global Gift - bà Maria Bravo, diễn viên Eva Longoria và cầu thủ CR7, Coco Trần - nữ Doanh nhân trẻ đầu tiên của Việt Nam đã tham dự góp mặt để chúc mừng những đóng góp của CR7 cùng dàn sao quốc tế. Tại sự kiện, Coco Trần cũng đã tích cực ủng hộ Quỹ bằng các cam kết tài trợ, tổ chức bán đấu giá một căn hộ cao cấp tại Cocobay, một kỳ nghỉ siêu sang tại Resort 5 sao - Naman Retreat để quyên góp trực tiếp cho Quỹ. Bài phát biểu của nữ doanh nhân trẻ đã thực sự tạo ấn tượng mạnh cho khách mời tham dự về những mục tiêu của chính bản thân mình và Tập đoàn cô đang chung tay xây dựng.

sXKF2OD.png

Coco Trần thân thiết với nữ diễn viên Eva Longoria (trong phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ) trong sự kiện​

Trong bài phát biểu của mình, Nữ doanh nhân trẻ Việt Nam nhấn mạnh:
"Tôi tới từ Việt Nam. Đất nước chúng tôi đã có những bước tiến lớn trong hai thập kỷ qua, nhưng một chặng đường dài vẫn còn ở phía trước. Việt Nam có 26 triệu trẻ em dưới 16 tuổi, chiếm 30% tổng dân số và còn rất nhiều trẻ em vẫn sống trong nghèo đói, bệnh tật, thiếu nước sạch và giáo dục cơ bản."
Cô còn nhấn mạnh: "Tôi có một niềm tin mãnh liệt vào Phụ Nữ. Ba người Phụ Nữ chúng tôi – khác biệt về ngôn ngữ, hoàn cảnh, quốc gia... đến từ mỗi góc của địa cầu - đều hội ngộ tại một nơi, vì chung một điều: Giúp Đỡ Người Khác. Dù bạn là người Latin hay Châu Á, người da trắng hay da đen thì Tình Bạn sẽ không thay đổi, Tình Yêu không hề mất đi, và Ước Mơ sẽ luôn còn mãi."

YgkgCgt.png

Coco Trần phát biểu tại chương trình và cam kết ủng hộ cho Quỹ Global Gift​

Ngoài ra, Coco Trần cũng giới thiệu thêm về dự án Coco Bay - dự án chứa đựng vô vàn những tâm huyết và khao khát của người Việt trẻ: "Tôi tới đây đại diện cho Tập đoàn Empire, một Tập đoàn tiên phong tại Việt Nam. Dự án phát triển của chúng tôi tại Đà Nẵng có tên gọi Cocobay. Ngay phía sau lưng dự án là con sông Cổ Cò – con sông duy nhất nối liền Đà Nẵng và Hội An. Nó là con sông hiền hòa giúp người dân hai nơi di chuyển, giao thương buôn bán, kết tinh tinh hoa… từ hàng trăm năm trước. Chúng tôi tạo ra những điều tốt đẹp và mới mẻ từ những giá trị cổ xưa như thế."
Cuối cùng bài phát biểu của Nữ doanh nhân được đúc kết lại bằng một niềm tin tưởng mạnh liệt vào sự bao dung, tình yêu thương vô hạn của con người với con người, và cảm ơn những người bạn...đã cho cô được đứng đây, được có cơ hội góp tấm lòng nhỏ bé của mình vào việc thiện nguyện cao cả.
 

Global Gift

New Member
Nữ doanh nhân Việt Coco Trần dự lễ trao giải Bác Ái cho siêu sao Cristiano Ronaldo

Đầu tháng 4/2017 vừa qua, tại nhà hát Hoàng Gia Real, thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, Coco Trần – Phó Tổng Giám Đốc Empire Group đã tham dự chương trình The Global Gift Gala.

Tại sự kiện, nữ doanh nhân trẻ Việt Nam đồng hành cùng Maria Bravo và Eva Longoria - 2 nhà đồng sáng lập Quỹ Global Gift tôn vinh những đóng góp thiện nguyện của Ronaldo

lprZgmD.jpg

Coco Trần - Phó Tổng Giám đốc Empire Group – nữ doanh nhân Việt đầu tiên tham dự sự kiện The Global Gift Gala

Tại đêm Gala, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo là một trong những nhân vật được trao giải thưởng “Bác Ái” vì lòng nhân hậu và những đóng góp đáng kể của anh trong công tác thiện nguyện. Sự kiện này cũng là nơi để tôn vinh những người phụ nữ có tấm lòng nhân ái và tầm ảnh hưởng toàn cầu.

Bên cạnh 2 gương mặt quen thuộc là Maria Bravo và nữ diễn viên nổi tiếng Eva Longoria, sự kiện lần này còn có sự góp mặt và chung tay của Phó Tổng Giám đốc Empire Group – doanh nhân trẻ Coco Trần. Cô cũng là doanh nhân trẻ đầu tiên của Việt Nam tham dự sự kiện tầm cỡ này.

Được biết đến là người đồng sáng lập và phát triển toàn diện siêu dự án Cocobay Đà Nẵng, Coco Trần là một trong những nhân tố quan trọng đang thổi hồn và tạo nên một Cocobay đầy màu sắc, vui tươi và thời thượng.Bằng những ý tưởng sáng tạo và tiên phong, Coco Trần cùng các cộng sự của mình đang từng bước đưa dự án này vươn tầm quốc tế với nhiều mô hình đầu tư, khách sạn, du lịch & giải trí độc đáo.

SDRZA4b.jpg

Coco Trần trả lời phỏng vấn tại sự kiện The Global Gift Gala

Năm 2018 tới đây, dự kiến Coco Trần cũng sẽ là đại diện tổ chức sự kiện The Global Gift Gala tại Việt Nam lần thứ 26. Theo đó, doanh nhân Coco Trần cho biết: “Khi biết đến những hoạt động của Global Gift mà Maria và Eva thực hiện, cũng như theo dõi những hoạt động từ thiện của Ronaldo, tôi đã không do dự mà đồng ý tham dự sự kiện này. Tới châu Âu để cùng chung tay đóng góp vào những hoạt động tuyệt vời như thế này thực sự khiến tôi rất hào hứng và đây là cơ hội cho tôi tìm hiểu tổ chức hoạt động này tại Việt Nam trong thời gian tới”.

Những hoạt động từ thiện như của Cristiano Ronaldo cũng chính là mục tiêu mà doanh nhân Coco Trần nói riêng và Tập đoàn Empire Group nói chung đang hướng đến – một doanh nghiệp không chỉ tập trung phát triển bền vững về lợi nhuận mà còn quan tâm tới hoạt động vì cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

iI1MOJB.jpg


Cristiano Ronaldo được trao giải thưởng Bác Ái trong sự kiện tầm cỡ quốc tế này

Trong đêm tôn vinh những tấm lòng nhân ái tại nhà hát Hoàng Gia Real, Coco Trần cũng đã đại diện Empire Group cam kết tài trợ các công tác thiện nguyện của Global Gift và đặc biệt, tổ chức bán đấu giá tại chỗ một căn hộ tại Cocobay và một kỳ nghỉ siêu sang tại resort 5 sao Naman Retreat để quyên góp từ thiện cho Quỹ.

Các hoạt động này nhằm hỗ trợ các dự án giúp đỡ phụ nữ, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, sống tại những vùng khó khăn và gặp nhiều vấn đề về nhân quyền.

Đồng hành xây dựng và “tiếp lửa” cho Quỹ Global Gift trong nhiều năm nay còn có các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng như Victoria & David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Maxwell, Terrence Howard… cũng như những thương hiệu nổi tiếng đến từ mọi lĩnh vực khác nhau như: St Regis; Christian Louboutin; Loreal; Audi; Emirates...

Bên cạnh đó, tại sự kiện Global Gift Gala lần thứ 25, các khách mời sẽ được thưởng thực bữa tiệc do đầu bếp nổi tiếng đạt sao Michelin – Ramon Freixa chuẩn bị.

Maria cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của các doanh nghiệp đã chung tay góp sức cho Quỹ Global Gift và ý thức trách nhiệm xã hội của họ: “Có 2 đối tượng chính đồng hành cùng chúng tôi trong các hoạt động thiện nguyện: những cá nhân ý thức được tầm quan trọng của việc 'cho đi' và các doanh nghiệp ý thức được trách nhiệm với xã hội, bất kể họ đang hoạt động ở lĩnh vực nào. Nhiều doanh nghiệp chưa nhận thấy rằng dù chỉ bằng những đóng góp rất nhỏ của mình, họ cũng có thể tạo ra sự khác biệt cho cộng đồng và cho chính mình”.
 

Global Gift

New Member
Nữ doanh nhân trẻ Việt Nam gia nhập “lực lượng” Global Gift quốc tế

Tối 4/4/2017, tại nhà hát Hoàng Gia Real, thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, bên cạnh dàn sao khủng thế giới như nữ diễn viên xinh đẹp Eva Longoria, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, ca sĩ nổi tiếng người Tây Ban Nha Salvador Beltrán…, nữ doanh nhân trẻ Việt Nam Coco Trần – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire đã cùng tham dự sự kiện The Global Gift Gala – chương trình vinh danh những cá nhân và tổ chức có đóng góp to lớn cho các hoạt động thiện nguyện.

Xuất phát từ sự thấu hiểu và mối quan hệ tình bạn với Chủ tịch Quỹ Maria Bravo, diễn viên Eva Longoria và cầu thủ Cristiano Ronaldo, Coco Trần đã tham dự đêm vinh danh để chúc mừng và ghi nhận những đóng góp lớn lao mà Cristiano Ronaldo thực hiện trong thời gian qua, đồng thời tích cực ủng hộ The Global Gift bằng các cam kết tài trợ thiện nguyện.

25in5uB.jpg

Coco Trần phát biểu tại chương trình và trao tặng gói ủng hộ cho Quỹ Global Gift Foundation

Ngoài ra, doanh nhân trẻ Việt Nam còn đồng thời tổ chức bán đấu giá một căn hộ tại Cocobay, một kỳ nghỉ dưỡng siêu sang tại Naman Retreat để quyên góp trực tiếp cho Quỹ.

Tại đây cô đã có bài chia sẻ ấn tượng về những mục tiêu mà cô và doanh nghiệp của mình đã và đang thực hiện. Đó là một doanh nghiệp không chỉ tập trung phát triển bền vững về lợi nhuận mà còn quan tâm tới hoạt động vì cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

“Xin chào mọi người,

Tôi rất vinh dự được có mặt tại đây ngày hôm nay. Tôi yêu Tây Ban Nha, yêu con người, đồ ăn và khí hậu tuyệt vời của các bạn! Tôi đã bổ sung ngay vào kế hoạch của mình một dự án mới: đó là học tiếng Tây Ban Nha trong thời gian ngắn nhất! Buổi tối hôm nay, tôi sẽ vẫn phải nói chuyện với mọi người bằng tiếng Anh, vì vậy tôi mong các bạn thứ lỗi. Tôi tới từ Việt Nam. Đất nước chúng tôi đã có những bước tiến lớn trong hai thập kỷ qua, nhưng một chặng đường dài vẫn còn ở phía trước.

Frank Warren đã từng nói: “Chính đứa trẻ bị thế giới ruồng bỏ sẽ cứu lấy thế giới ấy”. Cá nhân mỗi chúng ta đều là những người “cần giúp đỡ” và “cần được giúp đỡ”. Từ khi biết những công tác thiện nguyện mà Global Gift đã làm trong những năm qua, tôi lập tức muốn được trở thành một phần của “mái nhà” này – nơi luôn không ngừng vận động cho những điều tốt đẹp hơn.

kM2JDev.jpg

Đại diện Empire Group - Coco Trần trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài.

Tôi cảm phục Maria và tấm lòng nhân ái và sự miệt mài của cô. Tôi kính trọng Eva – cô ấy là một trong những ngôi sao chân thành và “thật” nhất tôi từng biết. Những người phụ nữ của chúng ta có một thứ tình yêu và sự thanh nhã bình dị - họ dùng sự nổi tiếng và hình ảnh công chúng của mình để phụng sự cho những giá trị cộng đồng to lớn hơn chính bản thân mình. Thế hệ này cần hơn nữa những điều như thế!

Tôi có một niềm tin mãnh liệt vào phụ nữ. Phụ nữ chúng ta sở hữu một điều - vừa là trách nhiệm tối quan trọng, cũng vừa là khả năng thiên phú bẩm sinh: khả năng trao quyền cho bản thân mình, trao quyền cho nhau, và tiếp sức mạnh cho cộng đồng nơi ta đang sống. Trái tim tôi hoà reo trong niềm vui sướng khiêm nhường khi được “tay trong tay” cùng Maria và Eva thực hiện công việc này và có các bạn ở đây. Ba người phụ nữ chúng tôi – khác biệt về ngôn ngữ, hoàn cảnh, quốc gia... đến từ mỗi góc của địa cầu - đều hội ngộ tại một nơi, vì chung một điều: Giúp đỡ người khác. Dù bạn là người Latin hay châu Á, người da trắng hay da đen thì tình bạn sẽ không thay đổi, tình yêu không hề mất đi, và ước mơ sẽ luôn còn mãi.

Tôi tới đây đại diện cho Tập đoàn Empire, một Tập đoàn rất trẻ và tiên phong tại Việt Nam. Không dám tự nhận mình là nhà phát triển bất động sản, chúng tôi chỉ đang là những nhân tố giúp kích hoạt sự thay đổi. Dự án Cocobay là vô vàn những tâm huyết và khao khát của người Việt trẻ. Chúng tôi đang ở giữa cái cũ và cái mới, giữa giá trị truyền thống và hiện đại về cả thể chất lẫn tinh thần. Chúng tôi đang xây dựng 18 khách sạn, trung tâm mua sắm, khu tổ hợp giải trí, nhà hát, tuyến phố đi bộ và rất nhiều nhà hàng, hoạt động vui chơi... Nhưng chúng tôi không chỉ xây Tổ hợp (complex). Tổ hợp là công cụ giúp chúng tôi kết nối, phát triển và hỗ trợ Cộng đồng (community). Mục tiêu quan trọng của chúng tôi là tới năm 2020 tạo ra tối thiểu thêm 10.000 việc làm, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ - rất nhiều trong số đó là phụ nữ; xây dựng thêm hệ thống giao thông công cộng, phát triển trường học và nhiều chương trình giáo dục du lịch cải tiến cho miền Trung Việt Nam xinh đẹp.

Dự án phát triển của chúng tôi tại Đà Nẵng có tên gọi Cocobay. Không - nó không phải là tên gọi được đặt theo tên của tôi. Ngay phía sau lưng dự án là con sông Cổ Cò – con sông duy nhất nối liền Đà Nẵng và Hội An. Nó là con sông hiền hòa giúp người dân hai nơi di chuyển, giao thương buôn bán, kết tinh tinh hoa… từ hàng trăm năm trước. Chúng tôi tạo ra những điều tốt đẹp và mới mẻ từ những giá trị cổ xưa như thế.

Có lẽ từ ngữ là không đủ để tôi bày tỏ lòng biết ơn và sự cảm kích của tôi lúc này. Với Maria và Eva, tôi tin chắc đây mới chỉ là khởi đầu của một tình bạn tốt đẹp và tôi sẽ đồng hành cùng Global Gift để mang những điều tốt đẹp tới Việt Nam, như những gì các bạn đã và đang làm cho châu Á. Hy vọng sự kiện Gala đầu tiên của chúng ta sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào 2018.

Hãy cùng nhau tận hưởng buổi tối tuyệt vời này và đừng quên quyên góp!

Một lần nữa cảm ơn tất cả các bạn đã lấp đầy trái tim tôi bằng niềm tin tưởng mãnh liệt vào sự bao dung vô hạn của con người, và cảm ơn đã cho tôi cơ hội được đứng đây ngập tràn lòng biết ơn.

Gracias!”.

SOEU9QR.jpg

Coco Trần – Nữ doanh nhân trẻ Việt Nam đồng hành cùng Maria Bravo và Eva Longoria

Global Gift Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ, trẻ em và những gia đình đang cần được giúp đỡ. Với sự tham dự song hành cùng CR7, nữ doanh nhân Coco Trần chính thức tham gia đồng hành xây dựng và “tiếp lửa” cho Quỹ Global Gift cùng các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng như Victoria & David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Maxwell, Terrence Howard…
 
Bài phát biểu hay quá. Mong rằng bạn này sẽ góp sức xây dựng đất nước, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn như bạn nới
 

Global Gift

New Member
Đấu giá căn hộ Cocobay trong đêm hội từ thiện vinh danh Ronaldo tại Tây Ban Nha

Trong đêm hội The Global Gift Gala tại Madrit, Tây Ban Nha, một căn hộ tại siêu dự án Cocobay Đà Nẵng đã được bán đấu giá với mục đích từ thiện. Tại đêm Gala này, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã được trao giải Bác ái vì những đóng góp của anh trong công tác thiện nguyện.

Ngày 4/4/2017 vừa qua, trong đêm gala tại Madrid, Tây Ban Nha, Phó tổng giám đốc Empire Group Coco Trần đã tổ chức bán đấu giá một căn hộ tại Cocobay và một kỳ nghỉ siêu sang tại resort 5 sao Naman Retreat để quyên góp từ thiện cho Quỹ The Global Gift. Các hoạt động này nhằm hỗ trợ các dự án giúp đỡ phụ nữ, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, sống tại những vùng khó khăn và gặp nhiều vấn đề về nhân quyền.

up1BmVI.jpg

Phó tổng giám đốc Empire Group Coco Trần tổ chức đấu giá một căn hộ tại Cocobay trong đêm hội quỹ Từ thiện quốc tế tại Tây Ban Nha

Doanh nhân trẻ Coco Trần chia sẻ khi biết đến những hoạt động của Global Gift mà Maria Bravo và Eva Longoria thực hiện, cũng như theo dõi những hoạt động từ thiện của Ronaldo, cô đã không do dự đồng ý tham dự sự kiện này. Đây cũng là trải nghiệm quý để cô tổ chức thành công sự kiện đêm Gala Global Gift vào năm 2018 tại Việt Nam.


Quỹ Global Gift Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận giúp đỡ trẻ em, phụ nữ và gia đình khó khăn trong các lĩnh vực sức khỏe, giáo dục, điều kiện sống. Được thành lập năm 2013 bởi Maria Bravo, quỹ đã hỗ trợ các dự án của hơn 30 tổ chức trên toàn thế giới. Global Gift đề xuất cải thiện chất lượng cuộc sống của trẻ khuyết tật và gia đình họ, thông qua các chương trình giáo dục, hỗ trợ toàn diện để cân bằng các cơ hội phát triển cá nhân…

qjnrH9Q.jpg

Coco Trần và 2 nhà đồng sáng lập Quỹ Global Gift – bà Maria Bravo và nữ diễn viên Eva Longoria

Global Gift Foundation gây quỹ thông qua các sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, nguời nổi tiếng và nhiều phần trình diễn đặc sắc. Họ bán vé, đấu giá các sản phẩm của người nổi tiếng đem tặng và kêu gọi tài trợ từ các tổ chức, cá nhân thông qua buổi tiệc. Mỗi sự kiện cũng sẽ trao giải tôn vinh sự đóng góp và tấm lòng nhân ái của các nghệ sĩ. “Tiếp lửa” cho Quỹ Global Gift trong nhiều năm qua có các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng như Victoria & David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Terrence Howard … cũng như những thương hiệu Christian Louboutin, Loreal, Audi, Emirates...

AHrjmMm.jpg

Nhiều ngôi sao đã đồng hành và tiếp lửa cho Qũy Global Gift trên thế giới

Là tập đoàn hướng tới phát triển bền vững, Phó tổng giám đốc Empire Group - Coco Trần cho biết Empire luôn quan tâm tới các hoạt động vì cộng đồng và muốn đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội. Những hoạt động từ thiện như của Cristiano Ronaldo và quỹ Global Gift cũng chính là mục tiêu mà tôi và tập đoàn hướng đến.

Tập đoàn Empire Group là cái tên đang được nhắc tới nhiều trên thị trường bất động sản với siêu dự án Cocobay khá đặc biệt, là tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Ở trung tâm thành phố du lịch nổi tiếng, dự án Cocobay Đà Nẵng kỳ vọng sẽ thu hút được hơn 3 triệu lượt khách vào năm 2020. Dự án này sẽ bao gồm chuỗi 13 khách sạn Boutique, 6 khách sạn 4 sao và 4 khách sạn đẳng cấp 5 sao với hàng ngàn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế và các chương trình giải trí, nghệ thuật xuyên suốt năm.

Thu Hiền​
 

Global Gift

New Member
The global gift tôn vinh đóng góp thiện nguyện của nữ doanh nhân trẻ Coco Trần

Vào ngày 5/4/2017 vừa qua tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, Nữ doanh nhân trẻ đầu tiên của Việt Nam cũng là Phó Tổng Giám đốc Empire Group (chủ dự án CocoBay Đà Nẵng) - Coco Trần đã tham dự chương trình The Global Gift Gala.


Trong đêm Gala bên cạnh sự có mặt của nhiều diễn viên tên tuổi như Victoria & David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Maxwell, Terrence Howard…thì không thể thiếu sự góp mặt của còn có sự góp mặt của người phụ nữ có tấm lóng nhân ái là Maria Bravo và nữ diễn viên nổi tiếng Eva Longoria...Đặc biệt hơn trong đêm Gala siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo còn là một trong những nhân vật được trao giải thưởng “Bác Ái” vì lòng nhân hậu và những đóng góp đáng kể của anh trong công tác thiện nguyện.

Và sự kiện The Global Gift Gala lần này thành công vang dội còn nhờ sự góp mặt và chung tay của Phó Tổng Giám đốc Empire Group - doanh nhân trẻ Coco Trần. Cô cũng là doanh nhân trẻ đầu tiên của Việt Nam tham dự sự kiện tầm cỡ này.

q5FBZwm.png

Coco Trần và bà Maria Bravo người sáng lập quỹ The Global Gift

Được biết đến là người đồng sáng lập và phát triển toàn diện siêu dự án Cocobay Đà Nẵng, Coco Trần là một trong những nhân tố quan trọng đang thổi hồn tạo nên một Cocobay đầy màu sắc, vui tươi và thời thượng. Bằng những ý tưởng sáng tạo và tiên phong, Coco Trần cùng các cộng sự của mình đang từng bước đưa dự án này vươn tầm quốc tế với nhiều mô hình đầu tư, khách sạn, du lịch & giải trí độc đáo. Đặc biệt, dự kiến cô cũng sẽ là đại diện tổ chức sự kiện The Global Gift Gala tại Việt Nam lần thứ 26, năm 2018.

Trong bài phát biểu của mình tại Đêm Gala, Nữ doanh nhân trẻ Coco Trần đã nhấn mạnh: "Tôi cảm phục Maria về tấm lòng nhân ái và sự miệt mài của Cô. Tôi kính trọng Eva – cô ấy là một trong những ngôi sao chân thành và “thật” nhất tôi từng biết. Những người phụ nữ của chúng ta có một thứ tình yêu và sự thanh nhã bình dị - họ dùng sự nổi tiếng và hình ảnh công chúng của mình để phụng sự cho những giá trị cộng đồng to lớn hơn chính bản thân mình. Thế hệ này cần hơn nữa những điều như thế!"

9MhQxgn.png

Cristiano Ronaldo

Trong đêm tôn vinh Coco Trần đã đại diện cho tập đoàn Empire Group tài trợ và tổ chức bán đấu giá tại chỗ một căn hộ tại Cocobay và một kỳ nghỉ siêu sang tại resort 5 sao Naman Retreat để quyên góp từ thiện cho Quỹ. Các hoạt động này nhằm hỗ trợ các dự án giúp đỡ phụ nữ, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, sống tại những vùng khó khăn và gặp nhiều vấn đề về nhân quyền. Bên cạnh đó, tại sự kiện Global Gift Gala đêm 4/4, các khách mời sẽ được thưởng thực bữa tiệc do đầu bếp nổi tiếng đạt sao Michelin - Ramon Freixa chuẩn bị.

ar0PUtg.png

Coco Trần phát biểu tại chương trình và cam kết ủng hộ cho Quỹ Global Gift

Với bài phát biểu của mình bà Maria đã gửi lới cảm ơn sâu sắc tới CoCo Trần- người đang có những đóng góp to lớn cho Quỹ Global Gift bà khẳng định: “Có 2 đối tượng chính đồng hành cùng chúng tôi trong các hoạt động thiện nguyện: những cá nhân ý thức được tầm quan trọng của việc “cho đi” và các doanh nghiệp ý thức được trách nhiệm với xã hội, bất kể họ đang hoạt động ở lĩnh vực nào. Nhiều doanh nghiệp chưa nhận thấy rằng dù chỉ bằng những đóng góp rất nhỏ của mình, họ cũng có thể tạo ra sự khác biệt cho cộng đồng và cho chính mình.”
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên