Oppo giới thiệu đầu chơi Blu-ray 4K mới với nâng cấp lớn về chất lượng âm thanh

pegasus3390

Well-Known Member
oppo_udp-205-left.jpg


Oppo mới đây đã tung ra đầu Blu-ray 4K mới, tiếp nối mẫu UDP-203 cực kỳ tuyệt vời, Mẫu UDP-205 mới còn đưa chất lượng âm thanh lên một mức mới với rất nhiều các kết nối, điều này đồng nghĩa với việc chúng ta có thể kết nối máy chơi Blu-ray này với hệ thống âm thanh chất lượng cao trong nhà.

Các kết nối được trang bị bao gồm có một cổng stereo analog được trang bị sẵn DAC, và các kết nối cân bằng XLR cũng như RCA đơn bên cạnh hệ thống âm thanh vòm 7.1. Đầu đĩa này còn có một USB DAC với khả năng hỗ trợ các file PCM và DSD.

Thêm vào đó là cổng HDMI xuất tín hiệu chính xác cũng được cải tiến, và còn có cả amplifier cho headphone nhầm cung cấp công suất lớn hơn cho các tai nghe trở kháng cao.

Bên trong chiếc UDP-205 sử dụng 2 chip DAC mới ES9038PRO, chip flagship trong dòng ESS Sabre Pro (trong khi UDP-203 sử dụng DAC AK4458VN sản xuất bởi AKM).

Oppo còn trang bị một biến áp xuyến ngay trên mạch nhằm khiến cho hệ thống hoạt động hiệu quả hơn, phần khung kim loại đồng thời cũng sẽ khiến hệ thống bớt rung động. Oppo cũng hứa hẹn về việc cải thiện chất lượng video nhờ bộ xử lý hình ảnh mới.

Tất nhiên đầu đọc này vẫn thừa hưởng các tính năng từ người tiền nhiệm như khả năng chơi 4K Blu-ray, DVD-Audio, CD, SACD và nhiều tính năng khác. Khả năng xuất tín hiệu đa kênh 7.1 hoặc 5.1.

Đầu đọc mới sẽ được bán ra vào giữa tháng 5 tới với giá bán khoảng $1.800, cao hơn nhiều so với mức giá $850 cho mẫu UDP-203 và hy vọng rằng chất lượng âm thanh cũng tăng tương tự.

 

Jellkeen

Well-Known Member
Giá của con cũ trên trang là $550 mà, mình mới mua chưa lâu. Mà chắc phải chờ cho nó hư mới mua con mới. Tiếc là không chịu chờ để mua con này.
 

nguyenvinh1973

Well-Known Member
Cơ bản là hay hơn hẳn các Model cũ. Trước tiên là bộ đôi 2 con Chip Sabre Ess9038Pro nó cho phép ta chạy các file Native DSD đến DSD64 , DSD từ 128 đến 512 nó sẽ tự động chuyển qua giao thức DoP cũng vẫn rất là tuyệt vời. Một đầu phát phim Ultra 4K với ổ Bluray chơi SACD, DAV-Audio thì quả thực là quá đáng để đầu tư. Kỷ nguyên cho âm thanh độ phân giải cao đang gõ cửa từng gia đình Audiophile rồi...
 

nnkien

Well-Known Member
ngon quá, UDP-205 sử dụng 2 chip DAC mới ES9038PRO. Chắc âm thanh rất hay.....................
 

thanhtung08

Well-Known Member
hông biết nó có thể play mấy cái file 4k download from internet không nhỉ? có bác nào biết hem?
Thanks
 

hieuct

New Member
Quá ngon! Sao con 105 nó không hạ giá nhể, giờ chơi con này bằng giá 105 thì cứ dòng này mà quất thôi!
 

Minhsur

Banned
Các cao thủ cho em hỏi 2 vấn đề của OPPO 205:
1/ Đã chơi được những chương trình ISO chưa?
2/ Đã khắc phục được lỗi bản quyền Cinavia chưa?
 
Bên trên