Lý giải C9 Pro lại là chiếc điện thoại phù hợp để giải trí

mrchubby

Chuyên viên tin tức
C9_cover.jpg

Mang trong mình sức mạnh xử lý vô cùng mạnh mẽ cùng màn hình lớn lên đến 6 inch, khó thể phủ nhận Samsung Galaxy C9 chính là chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu giải trí tuyệt vời nhất hiện nay ở phân khúc tầm trung.

Với 6GB RAM tích hợp, Samsung Galaxy C9 Pro chính xác là một cỗ xe tăng có thể sẵn sàng “cày nát” bất cứ chiến trường khốc liệt nào.

Màn hình kích thước lớn trong một thiết kế thanh thoát

Màn hình “ngoại cỡ” 6 inch không còn là điều quá xa lạ trên điện thoại thông minh ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên khác những dòng điện thoại với kích cỡ màn hình tương đương nhưng lại có thiết kế khá dày và tương đối thô, Samsung Galaxy C9 Pro đã chọn cho mình một con đường khác biệt: đặt màn hình cong 2.5D vào khung nhôm mỏng chỉ 6.9mm, chính điều đó đã giúp sản phẩm này trở thành siêu mẫu trong làng điện thoại kích thước lớn hiện nay.

Samsung Galaxy C9 Pro mang trong mình một vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ khó thể cưỡng lại. Chiếc điện thoại này là sự kết hợp hài hoà màn hình kích cỡ lớn vào thân hình một vỏ nhôm nguyên khối gọn gàng, đem lại cảm giác sử dụng dễ chịu, liền mạch.

C9_01.jpg

Thiết kế vỏ nhôm quyến rũ – thân thiện

C9_03.jpg

6.9mm – độ mỏng rất ấn tượng của C9 Pro

Màn hình lớn lên đến 6 inch đồng nghĩa rằng C9 Pro sẽ giúp người dùng có nhiều không gian hơn cho nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game hay đơn giản chỉ là đọc sách, lướt web… Kết hợp cùng với thiết kế gọn gàng, Galaxy C9 Pro đã đem lại trải nghiệm giải trí vô cùng thú vị và trọn vẹn.

C9_02.jpg

Xem phim trên C9 Pro là một trải nghiệm thú vị


Sức mạnh đến từ bộ xử lý 8 nhân và dung lượng RAM 6GB không tưởng


Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không đề cập đến sức mạnh phần cứng trên một thiết bị xứng danh ông hoàng giải trí như Galaxy C9 Pro. Bao gồm 4 nhân A72 1.95GHz và 4 nhân A53 1.4GHz, chip xử lý 8 nhân trên C9 Pro dư sức đáp ứng các nhu cầu giải trí di động, cho dù đó có là những tựa game “ngốn” phần cứng bậc nhất hiện nay. Thêm vào đó, Samsung Galaxy C9 Pro còn có một vũ khí bí mật mạnh mẽ không kém, đó chính là dung lượng RAM “khủng” lên đến 6GB – mức kỷ lục trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay. Chắc chắn một điều rằng cho dù nỗ lực cách mấy, người dùng sẽ không bao giờ có thể sử dụng hết dung lượng RAM “khổng lồ” này, tuy nhiên con số này sẽ đảm bảo rằng Samsung Galaxy C9 Pro luôn luôn đem lại trải nghiệm giải trí thoải mái nhất cho các khách hàng của mình.

DSCF6888.JPG

Dynasty Unleashed – một trong những tựa game ngốn phần cứng chơi “mượt” trên C9 Pro


Galaxy C9 Pro - một sự cân bằng hài hoà cho nhu cầu giải trí

Với cấu hình mạnh mẽ, Galaxy C9 Pro cho thấy bản thân sản phẩm là một thiết bị hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giải trí của các khách hàng. Tuy nhiên làm nên điều đặc biệt nhất trên chiếc điện thoại này không phải là 6GB RAM hay màn hình kích thước lớn, mà đó chính là sự trung hoà mọi thứ một cách đáng kinh ngạc. Pin 4000 mAh không quá lớn như đàn anh A9 năm ngoái, nhưng là một mức rất tốt với màn hình 6 inch độ phân giải Full HD. Với công nghệ Amoled, màn hình của C9 Pro giữ được màu đen sâu, nhưng vẫn rất tiết kiệm pin vì các ưu điểm về công nghệ cũng như độ phân giải “đủ dùng” mà không quá cao này. Ngoài ra để phục vụ tối đa nhu cầu chứa các nội dung giải trí, C9 Pro đã được Samsung trang bị hẳn 64GB bộ nhớ trong cùng một khe thẻ nhớ mở rộng độc lập hỗ trợ đến 256GB, đưa tổng dung lượng lưu trữ có thể nâng cấp trên chiếc điện thoại này thành 320 GB.

Có lẽ việc selfie cũng được Samsung xem là một hình thức giải trí bởi họ đã trang bị camera trước cho Galaxy C9 Pro lên đến 16MP f/1.9 giúp đem đến những bức ảnh “tự sướng” đẹp nhất trong các môi trường ánh sáng phức tạp nhất.


C9_00.jpg


Có thể rằng Samsung Galaxy C9 Pro không là sản phẩm mạnh nhất, đẹp nhất hiện nay, nhưng bản thân nó đã cho thấy mình là một sản phẩm hoàn toàn đáng mua nếu các khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn một thiết bị để giải trí. Xét về giá thành/thiết kế/tính năng, liệu có sản phẩm nào xứng đáng cho giải trí hơn Samsung Galaxy C9 Pro?

HDvietnam​
 

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Đọc xong tưởng đọc trang tinhte, hoá ra hd viet nam

HD giờ đã len lỏi vào các thiết bị giải trí cầm tay rồi bác ạ, chúng ta phải chấp nhận sự thật này thôi.
Nếu trước đây phải có những bộ dàn hoành tráng thì giờ trải nghiệm HD đơn giản trên di động cũng hay đấy chứ!
 

tuan_ipad2

Well-Known Member
HD giờ đã len lỏi vào các thiết bị giải trí cầm tay rồi bác ạ, chúng ta phải chấp nhận sự thật này thôi.
Nếu trước đây phải có những bộ dàn hoành tráng thì giờ trải nghiệm HD đơn giản trên di động cũng hay đấy chứ!
Điều quan trọng nữa là trang web cần phải có kinh phí để duy trì, samsung sẽ đáp ứng điều này hj hj
 
Bên trên