Alien: Covenant - Sự trở lại thỏa mãn người hâm mộ

satthuhitman

Active Member
Vừa coi về . Thất vọng mấy cảnh " phá lấu " . Toàn zoom lên như hồi Deadpool .
Còn khúc gần cúi lộ .... như bác nào nói ở trên . Cá nhân nghĩ cái đó quá ư là bình thường , chắc ko cần phải che nhỉ . :))) . Mặc định phim là 18+ mà còn che kiểu đó nữa thì xin thua các bậc " tiền bối " nào duyệt phim .
 

culacvang

Well-Known Member
seri fim về con này mình cũng chưa xem, chỉ xem các phần mà nó đánh nhau với Predator thôi, à thêm cả phàn Promethus nữa :D:D
 

bloodyfiction

Well-Known Member
seri fim về con này mình cũng chưa xem, chỉ xem các phần mà nó đánh nhau với Predator thôi, à thêm cả phàn Promethus nữa :D:D
Xem Prometheus thôi đủ rồi bác, vì nó vs bộ này chỉ là phần tiền truyện cho series Alien ở thế kỷ trước thôi, thực ra vẫn chưa liên quan nhiều lắm nên bác cứ xem thoải mái :D Còn AVP thì cũng chẳng liên quan gì luôn nên bác ko cần đắn đo ;)
 

kisnihien

Member
E cũng mới xem film này rồi ! Phải nói thua xa prometheus 1000 lần.... Đoạn thắc mắc khác các bác trên cũng nói rồi
e chỉ thắc mắc 1 phần nữa là thằng David đóng giả làm walter làm sao biết mã để mở cửa trên tàu dc và tại sao "mẹ" lại không nhận ra...???
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

hbinhlove2003

Well-Known Member
Cảnh 18+ ko che trong phim :p.
Hình của anh poly

20171a252b06-a991-42ff-b02a-6c50953164b0.jpg
 

meteorboy89

New Member
Sao đi du hành đến hành tinh lạ mà không thèm đội mũ trùm kín người, với khúc cuối con Xeno nó nhanh như chuột mà bà main lại vồ được nó bằng cái máy xúc nhỉ ?
 

torune

Film critic
phim này ai hy vọng con 'alien' là diễn viên chính có thế bị thất vọng. còn ai không hy vọng nhiều, hoặc có sở thích lan man qua các vấn đề nhân học, trí tuệ nhân tạo, blah blah... thì sẽ thích. ông Ridley Scott đặt cái tên lừa tềnh khán giả. spotlight của phim dồn hết vô anh David.
 

vietthuong

Well-Known Member
e chỉ thắc mắc 1 phần nữa là thằng David đóng giả làm walter làm sao biết mã để mở cửa trên tàu dc và tại sao "mẹ" lại không nhận ra...???

Đơn giản David chiếm quyền điều khiển rồi chuyển data hành vi và data ký ức vào Walter. 1 phần ký ức của Walter bị ghi đè, trong đó có ký ức về việc Daniels nhờ xây dựng ngôi nhà gổ... chính vậy Daniels phát hiện ra vấn đề giả mạo.
 

tuanc9

Active Member
Tôi cũng xem xong hôm qua và đồng quan điểm mới bác Bùi An. Phim này nhạt so với Promethues và xem xong có chút thất vọng. Mình trông chờ một chuyến hành trình hay của cô tiến sĩ để giải đáp câu hỏi nguồn gốc loài người
 

thang990

Active Member
Xem xong từ hồi Prometheus cũng tò mò lắm, đang hóng phần này. Phim này thì ra rạp xem vẫn cứ là thích :D. Hồi mình xem Prometheus ở rạp xong về nhà có bản HD vẫn cứ xem lại
 

viethaiyb

Well-Known Member
Đã coi xong và cá nhân thấy thế này ...
- Cuối cùng thì sau những nỗi xấu hổ của việc chung vũ trụ với Pretador, các fan của dòng phim cũng có thể thở phảo khi kể từ Promêthues, "Engineers" của chính series đã trở lại, với ngân sách xứng tầm bom tấn huyền thoại. Aliens covernant đơn giản là sự tiếp nối ...
- Mình không muốn nói nhiều đến chất lượng phim, chỉ lưu ý mọi người hãy hiểu dòng phim về quái vật không gian giờ đã "lạc mốt" và khó hợp thị hiếu chung, nên chuyện nhiều người thấy phim khó hiểu và thiếu hấp dẫn là chuyện bình thường. Và Ridley Scott thậm chí còn "cũ" hơn cả những cái tên huyền thoại như James Cameroon hay Spieberg ... vậy đó ... cá nhân mình khi xem phim cũng chỉ để hoài niệm một thời bị ảm ảnh bởi con quái vật 2 hàm răng.
- Nhìn chung thì phim tóm gọn ở chỗ ... không hợp thời nên khó thành công (chắc chả ai còn sợ mấy cảnh dọa ma trong phim đâu nhỉ).
- Thực ra mình đã xác định từ đầu khi đi xem phim mình cũng đã xác định những điều trên, và khi xem thì quả nhiên không có gì bất ngờ....
- Cái mới...??.... thực ra không phải là không có... Ridley Scott trở lại và cũng tham gia trả lời cho câu hỏi của thời đại ..."con người được sinh ra hay được tạo ra" ... trả lời cho câu hỏi đó sẽ tạo ra một loạt các câu hỏi khác ... "chuyện gì sẽ xảy ra khi đấng sáng tạo muốn kết thúc thứ mà chính người tạo ra"... đó là nền tảng chính của phim ... và nhân vật David ở đây, một kẻ bất tử ... đơn giản chỉ là muốn trở thành đấng sáng tạo, và hắn nghĩ rằng trước khi tạo nên sự sống, hắn cần phải tiêu diệt đấng sáng tạo của chính mình ... hắn đã trung thành với người đã tạo ra mình Weyland, cho đến khi " bố" mình chết, và đến lúc hắn phải tự tìm đường đi cho riêng mình ... Trên đây mình chỉ muốn giải thích một số thứ gây thắc mắc về động cơ của robot David và những gì hắn muốn nói, thực sự là thông điệp đó quá lớn và rất khó để phim truyền tại dc trọn vẹn. Tất nhiên đây đều chỉ là từ quan điểm cá nhân ...
Tóm lại là mình không kỳ vọng quá nhiều vào bộ phim và vì thế cũng không phải thất vọng ... tuy nhiên mình hy vọng phim sẽ không thất bại và sẽ dc thấy tiếp những phần sau, dựa vào uy tín và cống hiến của Ridley Scott. Thực sự thì thỉnh thoảng Holywood cũng nên mang đến cho khán giả những hoài niệm về dòng phim bom tấn thủa sơ khai ... và thực sự không phải fan của riêng dòng phim nhưng mình cũng cực kỳ bức xúc với những bộ phim AvP được đầu tư nửa vời và thiếu nghiêm túc cách đây chục năm ... một sự thiếu tôn trọng rất lớn đối với môt trong những dòng phim đã làm nên kinh đô điện ảnh thế giới của ngày nay ...



..........
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Cassanova

New Member
Xem xong phim thì có một chút hụt hẫng. Ai đã chê Prometheus thì sẽ thấy nó còn dở hơn Prometheus vài lần. Dòng phim Alien nổi tiếng vì điều gi? Tất nhiên điều phải nói đến đầu tiên là Alien, sau nhiều phiên bản thì hướng đi về Alien nay đã được Ridley Scott chuyển qua những nhân vật xung quanh để có nhiều cái khai thác hơn. Nhưng ông đã quên mất 1 điều là người ta đến rạp để coi vì Xenomorph chứ ko phải đoàn phi hành gia ngu xuẩn một cách vô lý, khó có thể tin được thế hệ tiếp theo của cả một giống loài được giao vào tay của những người pham sai lầm một cách khó hiểu như vậy. Một cái cớ gượng ép để tôn vinh lên sức mạnh của Alien. Tất nhiên nhân vật David/Walter vẫn đáng xem, nhưng chưa đủ xứng tầm để là nhân vật dẫn dắt bộ phim suốt về sau, kể cả sau bộ phim này, và tuyệt nhiên càng không thể so sánh với nhân vật huyền thoại Ellen Ripley. Mặc dù hướng đi sâu vào nội tâm, muốn bộ phim có chiều sâu hơn là một điểm đáng khen, nhưng rõ ràng đi là bước đi lùi của cả một tượng đài.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

huanpham

Member
Xem xong phim chỉ thắc mắc có một điều: cảm giác mình tự hôn mình nó như thế nào nhỉ?
 
Bữa giờ hầu hết reply đều chửi tụi phi hành đoàn tơi tả, nhưng em nhớ trong trailer thì lại nói tụi này hoàn toàn là những couple đc cử đi định cư.
Phi thuyền có con Droid với Mother xử rồi, tụi này chắc là dân, bít lái tàu thui, bởi dại xử lí tình huống như quần què.
Ah, trang bị bảo hộ thì ko, mà súng thì 1 nùi. Quái
 

zFlashz

Active Member
Công nhận tức nhất là tụi người quá ngu, ngu một cách vô lý, chắc tuyển ngưòi kiểu elon musk tuyển cho lên sao hoả nên ai đăng ký cũng được
 

Dafne Keen

Member
Bữa giờ hầu hết reply đều chửi tụi phi hành đoàn tơi tả, nhưng em nhớ trong trailer thì lại nói tụi này hoàn toàn là những couple đc cử đi định cư.
Phi thuyền có con Droid với Mother xử rồi, tụi này chắc là dân, bít lái tàu thui, bởi dại xử lí tình huống như quần què.
Ah, trang bị bảo hộ thì ko, mà súng thì 1 nùi. Quái
Nói là đi định cư nên ko cần chuyên môn cao là sai.
Chở hơn 2000 sinh mạng đến hành tinh mới (chưa đặt chân đến bao giờ, chỉ khảo sát), chẳng nhẽ bạn chỉ tuyển mấy người biết mỗi nhiệm vụ lái tàu??
Bạn có chắc hành tinh đó ko có trứng Neomorph với kích thước siêu vi, hay những loài virus khác như ở hành tinh David ẩn náu? Bạn tin máy móc khảo sát luôn đúng, và nó luôn đưa ra đánh giá chính xác 100%?
Và vũ trụ rộng lớn, có chắc là an toàn đến mức ko cần đồ bảo hộ, ko cần súng hiện đại, ko cần người có kinh nghiệm... theo kèm?
Nhưng mà cũng phải công nhận là: nếu ko có những điểm vô lý như vậy thì David lấy đâu ra vật chủ để tạo ra một giống loài Alien Xenomorph hoàn hảo, làm gì có cơ hội để thổi sáo, để làm đấng sáng tạo :D =]]
Phim khoa học viễn tưởng nên thôi đành chấp nhận những cái phi logic :D
 
Bên trên