Samsung QLED khiến không gian sống trở nên hoàn hảo như thế nào?

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
image001.jpg

TV QLED phù hợp với mọi không gian sống.​

Năm 2017, Samsung khiến người dùng trên khắp thế giới phải kinh ngạc khi giới thiệu chiếc TV QLED, được mệnh danh là thiết bị công nghệ đến từ tương lai, vượt xa trí tưởng tượng của không ít người.

Samsung QLED là chiếc TV đầu tiên hiển thị chính xác 100% dung tích màu, với độ tương phản siêu cao và màu đen gần như tuyệt đối. Ngoài ra, thứ gây ấn tượng nhất chính là thiết kế tuyệt mỹ, có thể hài hòa với mọi không gian và phong cách thiết kế

Cáp quang vô hình

Trước đây, để phục vụ nhu cầu giải trí, người dùng cần hàng tá dây cáp để gắn TV với bộ giải mã tín hiệu, máy chơi game, đầu Bluray…

“Thảm họa” đó đã được giải quyết thông qua giải pháp kết nối vô hình - Invisible Connection – được tích hợp trên TV QLED. Trong đó, các kỹ sư sử dụngmột sợi cáp duy nhất và gần như trong suốt, kết nối TV với toàn bộ các thiết bị giải trí trong nhà.

image003.jpg

Sợi cáp quang gần như vô hình giúp truyền dẫn tín hiệu.​

Để tạo ra Invisible Connection, Samsung phát triển ra những cách thức kết nối độc đáo, cho phép tất cả tín hiệu giữa TV và One Connect có thể truyền qua một sợi cáp quang mỏng manh. Tất cả dữ liệu từ thiết bị phát được chuyển qua One Connect, và hiển thị trên TV QLED với băng thông cực lớn và không hề suy hao tín hiệu.

Chưa hết, người dùng còn điều khiển được mọi thứ ở khoảng cách xa hơn, bằng cách hướng remote vào TV, và tín hiệu điều khiển sẽ tự động chuyển tiếp sang thiết bị tương ứng. Đồng nghĩa với việc tất cả các thiết bị ấy có thể được sắp xếp gọn gàng ra xa, trả lại không gian thông thoáng ngay trước màn hình, nơi từng bị “xâm lược” bởi các hộp set-top box và thiết bị ngoại vi khác.

Ngăn nắp với lưng TV áp sát tường

TV QLED tiếp tục khiến không gian sống được hoàn thiện, trở nên ngăn nắp hơn với thiết kế Giá treo ẩn (No Gap Wall-mout). Các kỹ sư của Samsung giảm thiểu tối đa độ dày của khớp treo, nhờ đó TV QLED giống như đang “dính” lên bức tường chứ không còn “treo lơ lửng” nữa.

Đặc biệt, khớp nối mặt sau cho phép xoay TV trong khi lắp đặt, mà không cần phải sử dụng thước thủy để canh độ cân bằng của khung treo. So với phương pháp treo tường cũ, thiết kế của TV QLED rút ngắn thời gian lắp đặt xuống chỉ còn 15 phút.


image005.jpg

Thiết kế độc đáo giúp TV QLED treo sát tường.​

Kết nối Invisible Connection cũng giúp giấu hết toàn bộ cáp kết nối, trả lại một chiếc TV gọn gàng và ngăn nắp trên bức tường. Nhờ đó, TV QLED trông giống như một bức tranh siêu lớn và sống động, để người dùng bước vào thế giới giải trí không giới hạn.

Đẳng cấp thiết kế 360o tinh gọn

Hầu hết các nhà sản xuất chỉ dám “khoe khoang” mặt trước của TV, bởi mặt sau của chúng trông rất xấu xí. Tuy nhiên, Samsung đã thay đổi hoàn toàn quan điểm này với thiết kế 360o, trong đó chiếc TV QLED trông vẫn rất đẹp mắt ở bất kỳ góc nhìn nào.

Các chi tiết trong thiết kế 360o đều được tối giản hóa, nhằm ưu tiên tính thẩm mỹ và mức độ hữu dụng. Viền màn hình QLED có kích thước siêu mỏng. Thậm chí, chiều ngang của nó còn mỏng hơn cả một chiếc bút chì. Điều này mang lại hiệu ứng giống như hình ảnh tràn khắp 4 cạnh, để người xem đắm chìm trong trải nghiệm phim ảnh một cách nhập vai nhất.


image007.jpg

TV QLED đẹp ở mọi góc cạnh.​

Ngoài treo tường, người dùng có thể phô diễn thiết kế 360o bằng 3 lựa chọn chân đế, bao gồm Basic, Gravity và Studio. Tất cả đều được chế tạo phù hợp với thiết kế 360o của TV QLED và sử dụng với 3 mục đích khác nhau. Chân đế Basic dùng cho nhu cầu cơ bản, chân đế Gravity cho nhu cầu xoay TV theo nhiều hướng và chân đế Studio dùng cho không gian trống trải, không có kệ.

Sự tối giản trong thiết kế và cách thức kết nối, kết hợp với chân đế đầy sáng tạo khiến cho Samsung QLED thực sự là chiếc TV “tham chiếu” cho tương lai ngành công nghiệp hiển thị thế giới.
 

Nikel2017

New Member
Để ở phòng có nhiều ánh sáng bên ngoài thì có bị chói sáng ko bác nhỉ
Search GG có tin về Qled tv xem nè Thím:
"
Công nghệ Q Contrast của Samsung mang đến khung hình sắc nét đến từng chi tiết, với nền đen huyền sâu thẳm và màu trắng sáng lý tưởng qua màn hình chống chói. Nền tảng Q HDR mới nhất cũng là yếu tố không kém phần quan trọng cho khả năng phân tán và hấp thụ ánh sáng tốt hơn nhằm loại bỏ hình ảnh phản chiếu xung quanh khi dư sáng.

Hơn nữa, tính chất màu trầm hay sáng mạnh đều được mô phỏng đúng như thực tế với bộ chỉnh 32 sắc thái độ sáng đa dạng tự động tùy biến theo khối màu. Do vậy, mọi không gian từ ngoài trời cho tới trong nhà với điều kiện ánh sáng thất thường đều không thành vấn đề, vì TV QLED sẽ đảm bảo dù cho mắt mỗi người khác nhau nhưng sẽ luôn tiếp nhận được hết độ dịu nhẹ mà vẫn rõ nét của hình ảnh, ."
.
 

Polinse2017

New Member
Với HDR lên đến 1500 nits cùng với màn hình chống phản quang thì căn phòng có vị trí cửa sổ, cửa ra vào hay hệ thống phát sáng trong nhà như thế nào cũng ko gây ảnh hưởng gì cả bác ạ
Qled tv với tính năng độ tương phản, độ sáng có khả năng thay đổi theo môi trường ánh sáng thực tế.
 
Bên trên