Top 7 pin dự phòng tốt nhất cho iPhone, Samsung Galaxy và các điện thoại Android khác

bjemtj

Super Moderators
best-battery-power-packs-h.jpg

Khi nói đến thời lượng pin của các smartphone hiện đại, chỉ có 3 từ để ta diễn tả rõ ràng nhất đều gì đang xảy ra, đó chính là: Không đủ dùng.

Mặc dù Apple đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5mm để mở rộng không gian cho 1 pin lớn hơn, dù cho những tiến bộ trong công nghệ pin cũng như các chip mạnh mẽ hơn đã được trang bị trên các điện thoại hiện nay, chẳng hạn như Samsung Galaxy S8 và dù Google đã làm việc rất cẩn thận trong việc tối ưu hóa Android và Pixel, thì thời lượng pin vẫn không đủ. Vì vậy vấn đề về pin chính là điều duy nhất mà người dùng muốn được cải tiến trong 1 chiếc smartphone.

Nhưng có 1 cách để khắc phục nhanh tình trạng không đủ thời lượng pin và nhiều khi cách này cũng chính là cách tốt nhất và duy nhất mà bạn đang cần. Điều mà chúng tôi đang nói đến chính là các pin dự phòng – những phụ kiện thường có giá dưới 50$ (hay thậm chí là dưới 10$). Đặc biệt là những gói pin này sẽ giúp điện thoại của bạn tăng năng lượng trở lại khi cần.

Chúng tôi đã chọn ra 7 pin dự phòng và đã test qua chúng, vì vậy bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của chúng. Bên dưới đây là một số ưu điểm thú vị của 7 gói pin dự phòng này.

Jackery Bolt

Mua trên Amazon

Ưu điểm: Tích hợp microUSB, cáp Lightning, giá bán hấp dẫn

Jackery-Bolt (3).jpg

Jackery Bolt đã ra mắt 2 biến thể với 2 kích thước khác nhau: Một pin nhỏ hơn có dung lượng 6000 mAh và 1 pin lớn hơn có dung lượng 10500 mAh. Cả 2 phụ kiện này có cùng 2 điểm chung là: Tiện lợi và đáng tin cậy. Điều thú vị nhất khi nói đến Jackery là nó có 2 dây cáp được gắn liền vào thân pin, vì vậy bạn sẽ không phải mang theo cáp: Bạn đã có sẵn 1 cáp microUSB và 1 cáp Apple Lightning, thêm 1 cổng USB-A – bạn có thể dùng để cắm vào một thiết bị khác (ví dụ cáp USB-C cho các điện thoại Android hiện đại của bạn). Hơn nữa biến thể Jackery Bolt 6000 mAh cũng có giá cả rất phải chăng, chúng ta có thể bỏ túi một chiếc mà chỉ tốn 27$ (tương đương khoảng 614 nghìn VNĐ), trong khi gói dung lượng 10500 mAh có chi phí 36$ (khoảng 818 nghìn VNĐ), và bạn có thể tìm mua cả 2 pin dự phòng này tại Amazon.

Anker PowerCore

Mua từ Amazon

Ưu điểm: Đáng tin, công nghệ PowerIQ hỗ trợ sạc nhanh nhất và an toàn

Anker-PowerCore.jpg

Anker cũng chính là tên của công ty này – là công ty được thành lập bởi 1 kỹ sư của Google. Anker đã chứng tỏ rằng họ có thể tạo ra những dây cáp mạnh mẽ và hoạt động tốt cho các iPhone với mức giá thấp hơn nhiều so với giá bán chính thức của các bộ sạc Apple. Công ty này đã xây dựng thành công tên tuổi của mình khi làm hài lòng hàng ngàn người dùng cũng như các đánh giá trên Amazon của họ. Hơn nữa Anker còn mang đến 1 số pin dự phòng tuyệt vời và được đón nhận rất tốt từ phía người dùng. Seri Anker PowerCore đi kèm với công nghệ sạc PowerIQ độc quyền của công ty này giúp nhận diện thông minh và chính xác thiết bị nào đang được kết nối, cho phép sạc pin một cách an toàn và nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó PowerCore cũng ra mắt với rất nhiều kích cỡ khác nhau: Từ biến thể có kích thước nhỏ để dễ dàng bỏ túi - PowerCore 5000 đến 1 pin lớn hơn - PowerCore 26800 có thể sạc hơn 9 lần cho iPhone 6s. Tuy nhiên chúng tôi nghĩ rằng PowerCore 10000 và 20100 là 2 lựa chọn hợp lý nhất và chúng tôi khuyên bạn nên dùng chúng.

TravelCard

Mua trên website chính thức

Ưu điểm: Siêu mỏng và dễ bỏ túi, tích hợp microUSB và cáp Lightning, giá cả hấp dẫn

travelcard-.png

TravelCard là một trong những pin dự phòng mỏng nhất mà bạn có thể mua, vì vậy người dùng có thể dễ dàng mang theo trong túi – 1 phụ kiện có tầm quan trọng đặc biệt nếu điện thoại bạn thường hết pin và cần mang theo 1 pin sạc dự phòng. Với mức giá chỉ 30$ (tương đương khoảng 682 nghìn VNĐ), TravelCard có giá bán khá hợp lý khi đi kèm với cáp microUSB và Lightning, tuy nhỏ nhưng tiện ích mới là quan trọng.

Dynex

Mua từ Best Buy

Ưu điểm: Siêu rẻ, dễ dàng tìm mua trong các cửa hàng Best Buy

dynex-.png

Nếu bạn muốn có 1 phụ kiện nào đó siêu nhỏ và có giá siêu rẻ, thì sạc dự phòng Dynex 2000 mAh có lẽ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với chi phí chỉ 2$ (khoảng 45 nghìn VNĐ) tại BestBuy và chỉ sạc được 1 lần cho iPhone 6s / iPhone 7. Nó rất dễ để bỏ túi, thậm chí người dùng có thể mang theo 1 lúc 2 pin sạc dự phòng này trong túi. Trên thực tế một số cáp iPhone cũng có thể có chi phí cao hơn gấp 10 lần so với 1 pin sạc dự phòng nhỏ gọn này.

Tzumi PocketJuice

Mua tại Best Buy

Ưu điểm: Giá cả phải chăng, có thể dễ tìm mua tại các cửa hàng như Best Buy

tzumi.png

Chúng ta có thể dễ dàng tìm mua Tzumi PocketJuice trong các cửa hàng, bao gồm cả BestBuy và nó được đánh giá rất cao. Nó là một pin sạc dự phòng đáng tin cậy, có dung lượng 8000 mAh, đủ để sạc đầy iPhone 6s/7 4 lần. Hơn nữa với giá cả phải chăng chỉ 25$ (tương đương khoảng 568 nghìn VNĐ) – mức giá này cũng được đánh giá rất cao.

Mophie Powerstation

Mua tại Best Buy

Ưu điểm: Được bảo hành 1 năm, đáng tin cậy

mophie-.png

Powerstation của Mophie đã ra mắt với 2 biến thể là 6000 mAh và 20000 mAh, đây cũng là dòng pin dự phòng đắt tiền nhất trong top 7 này. Nó đi kèm với phiếu bảo hành 1 năm, hơn nữa Powerstation cũng được rất nhiều người dùng đánh giá cao và tin dùng. Dù có giá 50$ (tương đương khoảng 1,1 triệu VNĐ) cho biến thể nhỏ hơn và giá 100$ (khoảng 2,3 triệu VNĐ) cho biến thể lớn hơn, nhưng nếu bạn muốn tìm 1 phụ kiện đáng tin cậy, thì Mophie Powerstation chắc chắn là 1 trong những thiết bị đáng để bạn quan tâm.

EasyAcc

Mua từ Amazon

Ưu điểm: có rất nhiều cổng sạc

easyacc.png

EasyAcc 20000 có giá 30$ (khoảng 682 nghìn VNĐ) là 1 pin sạc dự phòng lớn, đi kèm với 1 cổng USB mà bạn có thể dùng để sạc pin cho tất cả các thiết bị. Nó có tính năng sạc nhanh dual-input 4-amp và cũng có rất nhiều khách hàng đánh giá cao về độ tin cậy của EasyAcc.

 

Đính kèm

  • Anker-PowerCore (1).jpg
    Anker-PowerCore (1).jpg
    89.9 KB · Xem: 7
  • Jackery-Bolt.jpg
    Jackery-Bolt.jpg
    299.9 KB · Xem: 4
Chỉnh sửa lần cuối:

huymanhlvt

Member
tôi dùng em xiaomi 10000 mua cách đây 2 năm hơn 300k(giờ hơn 200) cũng đủ hài lòng, công xuất thực sạc được 80-90%, sạc đầy 4h(sạc 2,5a) mấy sạc trên đắt quá dù nhiều ưu điểm nhưng không phải lựa chọn của số đông.
 

pioneerhf10

Member
Em cũng xài apple châu á (xiaomi) con 10.000 và mới chuyển sang e 20.000 ,cho nửa tổ dân phố sạc cùng luôn ;););),chạy vô tư các Bác ạ :p:p:p:p
 

phongem

Active Member
cũng xiaomi 10k, thấy bảo bị lỗi j đó mà mình mua về sạc mát rượi chả sao cả? mấy con trên thấy mỗi con cuối EasyAcc đáng mua còn lại chả thèm ngó
 

khitamdao

Well-Known Member
mình dùng romos polymos 5200 mAh mấy năm chưa hỏng, vừa mới mua thêm bản 20000mAh
 

nnkien

Well-Known Member
nhìn hãng Jackery Bolt pro quá nhỉ :)
không biết bao nhiêu xiền
dung lượng thế nào?
 

mrcake

Member
Mình dùng cả 2 loại Xiaomi 10k và 20k đã vài năm. Chất lượng gia công sản phẩm tốt, dung lượng pin ổn định. Đi xa chỉ cần củ 20k là an tâm dự trữ cho ĐT, ipad, 1 máy ảnh mirrorless. Nhược điểm mà mình không thích duy nhất ở SDP Xiaomi đó là quá nặng (do làm vỏ nhôm) so với các sản phẩm khác. Thêm một điểm nữa là thời gian sạc đầy củ 20k tốn khá nhiều thời gian
 

mrtran1201

Active Member
Con Jackey quá đẹp khi có cáp đi cùng luôn, ko lo cầm cáp bên ngoài hay rơi, quên, hỏng
 
Bên trên