Điểm tin điện ảnh 1/6/2017

torune

Film critic
HARLEY QUINN của GOTHAM sẽ xuất hiện trong tập cuối mùa 3; hậu truyện EDGE OF TOMORROW có thêm người thứ ba; SIN CITY tấn công màn ảnh nhỏ là những tin mở đầu tháng 6 này.

01.jpg


* * *​

HARLEY QUINN của GOTHAM xuất hiện trong tập cuối mùa 3

02.jpg

David Mazouz - nam diễn viên thủ vai Bruce Wayne thời thơ ấu - vừa xác nhận với kênh tin Movie Pilot rằng nhân vật phản diện Harley Quinn (một trong những nhân vật được yêu thích nhất vũ trụ DC) sẽ xuất hiện trong tập cuối của season 3. "Cô ấy sẽ có mặt trong tập cuối. Hãy chờ xem" - trích lời David Mazouz.

Trước đó, cụ thể là vào tháng 1, nhà sản xuất John Stephens từng nói rằng, khán giả có thể chứng kiến nhân vật này ở tập 22 [tức tập cuối]; đồng thời Hà Lệ Quyên sẽ là điểm bắt đầu cho cốt truyện của mùa phim thứ tư. Bên cạnh đó, David Mazouz còn hé lộ một vài thông tin cho tập phim kết thúc season hiện hành.

"Một biến cố lớn với Bruce sẽ diễn ra ở cảnh cuối season 3. Cậu ta sẽ ra một quyết định có ảnh hưởng rất lớn. Tôi không biết chuyện gì diễn ra tiếp theo ở season 4. Tôi chưa đọc kịch bản hay trò chuyện với các nhà viết kịch. Nhưng căn cứ vào những gì tôi thấy, Bruce sẽ rất bận rộn trong việc đảm đương một trọng trách mới".

* * *​

HAILEE STEINFIELD thương lượng đóng phim riêng của BUMBLEBEE

03.jpg

Nữ diễn viên trẻ - Hailee Steinfeld - hiện đang thương lượng với Paramount để tham gia diễn xuất trong phim hành động của riêng người máy Blumblebee. Dự án là một sản phẩm đánh lẻ từ series 'Transformers' và sẽ do Travis Knight ('Kubo and the Two Strings') đạo diễn.

Mặc dù kịch bản phim vẫn đang nằm ở 'vùng tối của chị hằng', vai trò của Hailee Steinfield trong phim đã được tiết lộ. Theo đó, cô bé sẽ đóng vai một tomboy làm thợ máy sau khi tan trường. Kịch bản phim được biên soạn bởi Christine Hodson ('Shut In'). Dự kiến khởi chiếu ngày 8/6/2018, 'Bumblebee' là phim đầu tiên trong kế hoạch mở rộng vũ trụ điện ảnh Transformers của Paramount với các phim ăn theo.

* * *​

EDGE OF TOMORROW có nhân vật mới, kinh phí sản xuất ít hơn phần đầu

04.jpg

Tháng rồi, đạo diễn Doug Liman đã tiết lộ tên gọi ('Live Die Repeat and Repeat') cho hậu truyện của 'Edge of Tomorrow'. Và, mới đây, Liman tiếp tục hé lộ một vài chi tiết xoay quanh dự án phim và cốt truyện.

"Tôi nghĩ rằng người ta thường làm hậu truyện với quy mô to hơn phần trước. Nhưng với tôi thì, hậu truyện nên khiêm tốn hơn. Chúng ta làm phần phim đầu như một chiến dịch quảng bá cho hậu truyện, vì vậy tôi không nghĩ cần thêm nhiều hành động nữa bởi khán giả đã thích ý tưởng của phim... Chúng tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào nhân vật của Blunt và Tom; và có thêm một người thứ ba nữa mà người này sẽ chiếm hết sự chú ý của khán giả. Chúng tôi sẽ tập trung vào điều này. Tôi không cần phải cứ mỗi phút là làm một cảnh hành động".

Cũng theo vị đạo diễn, phần hai sẽ là phần cuối và khép lại câu chuyện này. Doug Liman nghĩ rằng phần phim đầu đã kết thúc trọn vẹn. Chỉ có điều, lúc kết thúc, nữ chính vẫn chưa biết nam chính là ai. Đây chính là lời ngỏ giúp ekip làm phim nghĩ ra những ý tưởng mới.

* * *​

SIN CITY chuẩn bị có phiên bản dài tập

05.jpg

Cơn bão ăn theo tiếng tăm của những thương hiệu cũ vẫn chưa dứt. Tài sản trí tuệ mới nhất bị cuốn vào dòng xoáy này là... "Sin City". Được biết, hai đơn vị TWC và Dimension đang chung tay phát triển phiên bản truyền hình của bộ truyện tranh 'Sin City'. Theo lời nhà sản xuất, series phim sẽ bám sát vào nguyên tác hơn là phiên bản điện ảnh.

Kịch bản TV series được chuyển thể bởi Glen Mazzara, người đứng sau những 'The Shield', 'The Walking Dead ' và 'The Omen'. Vai trò đạo diễn được giao cho Len Wiseman ('Underworld', 'Sleepy Hollow' và 'Lucifer'). Trong khi Stephen L’Heureux ('Sin City: A Dame To Kill For') được giao một chân trong ekip giám chế.

Theo lời đại diện trang Deadline, cách kể chuyện của TV series sẽ rất khác so với phiên bản điện ảnh. Theo đó, TV series sẽ giới thiệu những nhân vật gốc rễ cũng như dòng thời gian trong 'vũ trụ Sin City'.

* * *​

Video clip


Teaser của GIFTED - TV series khai thác đề tài dị nhân của đài FOX, dự kiến lên sóng mùa thu năm nay.

- - -


Universal chia sẻ cảnh hành động không ngừng nghỉ dài gần 2 phút trích từ ATOMIC BLONDE. Lịch chiếu dự kiến: 28/7/2017.

- - -

Trên đây là trailer cho TV series THE DEUCE đến từ HBO. Phim lấy bối cảnh New York từ đầu thập niên 70 đến giữa thập niên 80, kể về sự trỗi dậy của ngành công nghiệp khiêu dâm, tạo sức ép để chính phủ hợp thức hóa các hoạt động liên quan đến lĩnh vực này.

Season 1 của TV series gồm 8 tập, quy tụ một dàn cast giàu kinh nghiệm diễn xuất: James Franco, Maggie Gyllenhaal, Gary Carr, Margarita Levieva, Lawrence Giliard Jr., Dominique Fishback, Emily Meade, Gbenga Akinnagbe, Emmanuel Akoto, Chris Bauer...

* * *​

Poster phim

p01.jpg
p02.jpg
p03.jpg
p04.jpg
p05.jpg
p06.jpg
p07.jpg
p08.jpg
p09.jpg


* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hailuasanhdieu

Well-Known Member
cụ thể vào là tháng 1. là vào
Bruce sẽ rất bận rộng. bận rộn
Poster toàn mấy phim hay sắp ra rạp
 

hanbro

Active Member
Hailee Steinfield -> Steinfeld
vùng tối của chị hằng -> từ lóng nên thêm ngoặc cho dễ hiểu
 
Bên trên