Đảo của dân ngụ cư (2017)

sugarfreejazz

Active Member
Phim này mình đánh giá cao nhất là quay phim, xứng đáng với thương hiệu Lý Thái Dũng. Các cảnh quay đẹp hợp lý, không quá phô. Bối cảnh phim hầu như chỉ diễn ra trong quán ăn cổ tạo một không khí khá u ám, Diễn xuất của Ngọc Hiệp là ổn nhất với vai bà vợ héo mòn, cam chịu. Những diễn viên còn lại cũng khá ổn. Trừ nhât vật đạo hồi ban đầu gợi mở khá nhiều tò mò để cuối cùng người xem nhận ra vai trò của ông ấy chỉ là cầu nguyện mỗi tối.
Cảnh sex trong phim không nhiều nhưng được quay cận, chậm rãi và không quá gượng ép như một số phim Việt Nam trước.
Về việc phim kết khó hiểu có nguyên nhân của nó. Không có cách lý giải hợp lý nào cho hành động của ông bố với Chu. Mình đã có một số nghi ngờ khi xem phim và sau khi tìm đọc nguyên tác của Đỗ Phước Tiến thì những điều đó đã rõ ràng. Sự ghen tuông là lý do thực sự cho mọi hành động của ông bố. Đề tài loạn luân chắc chắn sẽ không bao giờ qua được cửa kiểm duyệt. Các nhà làm phim đã phải viết lại câu chuyện và làm cho mọi cảm xúc trở nên nhàn nhạt.
 

phuongb

New Member
Chú Nhan Phúc Vinh thân là đồ tể, cắt cổ dê như ngóe, bặm trợn hung tàn, được cô chủ chọn để giải tỏa cơn khô hạn thì cuối cùng lại xây dựng như soái ca hàn Xẻng. Tóc tai thì dài lượt thượt, xếp hình với cô chủ thì nhẹ nhàng êm ái, tới khi biết bị chú xì tin giật bồ thì ra đường chạy lòng vòng rồi khóc. Nản kèo luôn!
 
Bên trên