Tư vấn đầu Karaoke gia đình

@Audio VIP:
Đầu nào thì cũng có CPU,có RAM,có ROM,có chip Audio,có chip WiFi như nhau. Còn làm được gì thì do nền tảng của nó thôi.
Đầu Evo có thể tự khóa toàn bộ tính năng Android,bật lên là chỉ có thể cài đặt,cập nhật bài,và hát,ngoài ra ko làm được gì khác. Nhưng như vậy thì khác gì tự chặt chân tay mình đi,hihi.

Nhạc sỹ phối khác nhau thì âm lượng không thể bằng nhau? nói vậy là bạn đang đạp lên tiến bộ của nhân loại,đạp thẳng vào nút chỉnh volume của điều khiển,ampli,mixer,cục đẩy rồi.

Người ta mua tại thời điểm nào thì người ta muốn xem list nhạc tới thời điểm đó,có gì mà khó khăn vậy nhỉ. HomeKara Evo cho phép tạo toàn bộ list nhạc có trong máy ra file excel để đi in sổ nhạc chỉ bằng 1 nút bấm nhé.
Cái máy tính làm được gì,HomeKara Evo làm được điều đó,mà thao tác còn đơn giản hơn nhiều.

Đã chuyển hàng cho người thân của anh Mai Viet Vu ở Cần Thơ. Khi nào nhận được máy,nếu sử dụng không đúng như những gì em nói (thiếu bài a thích,ko tự thêm nhạc,ko xem đc TV,phim,hình ảnh ko nét,âm thanh ko hay bằng youtube,ko đều tiếng,khó sử dụng,...) cứ post lên diễn đàn cho ae biết nhé.
Em cam kết hoàn tiền và chịu toàn bộ chi phí ship hàng (VN-USA)
Chúc ae diễn đàn cuối tuần vui vẻ !
 

VIP_KARAOKE

Member
Chẳng có phần mềm nào giải quyết việc cân băng nhạc karaoke hết , nếu có phần mềm đó các ông lơn đầu karraoke bỏ ra vài tỷ mua phần mêm đó về cân bằng nhạc , nếu bác có phần mềm đó nhờ bác cân băng dùm mấy bài nhạc xưa 1945 và 1975 như rừng lá thấp , cô giá sài gòn đi tải đạn v.. giữ đúng bản phối và hình ảnh củ video , còn nghép và tách nhạc làm hình khác theo loại nhạc sống hay beat lại không tính vì không phải bản gốc . và làm cho nhạc hay bằng công nghệ 2017 nhé . không lơn không nhỏ không bể hình . Karoke bây giờ ai coppy từ DVD toàn qua ổ cừn liên hệ bản quyền mua file làm .
Phần mềm chỉnh lại nhạc beat mình dùng là adobe audition , bạn nghe những bài karaoke của mình thì sẽ thấy thôi : Nghe bài beat của bạn có và bài đã chỉnh này :Cần chỉnh bài nào đạt chuẩn thì gửi file mình chỉnh cho .. Vấn đề không phải là mấy tỉ để các công ty mua phần mềm .. Vấn đề là thời gian và độ đam mê + kiến thức ..
 

Audio VIP

Active Member
Phần mềm chỉnh lại nhạc beat mình dùng là adobe audition , bạn nghe những bài karaoke của mình thì sẽ thấy thôi : Nghe bài beat của bạn có và bài đã chỉnh này :Cần chỉnh bài nào đạt chuẩn thì gửi file mình chỉnh cho .. Vấn đề không phải là mấy tỉ để các công ty mua phần mềm .. Vấn đề là thời gian và độ đam mê + kiến thức ..
cái này bạn beat lại nhạc rồi mà ? đâu phải bản gốc? gốc đâu phải nhạc này ?
 
Cảm ơn bạn,tui có xem qua thì thấy đầu BTE này chủ yếu tập trung cho kinh doanh ở VN hay sao,đến cái remote củng ko có. Đầu này có tự bỏ nhạc vô đc ko bác,bác có list nhạc của nó ko tui coi với,có bài nào demo được âm thanh hình ảnh thì tốt quá
Bên đây tụi tui hát nhạc Thánh Ca,nhạc Vàng nhiều,sợ ko có ko bỏ vô thêm được thì mua về phí lại phải hát qua youtube thì chán
Bác coi trong đầu có bài Hương Sori - Tuấn Vũ
Tình Đã Bay |Xa - Khưu Huy Vỹ Saka Trương Tuyền
Chúa Cất Tiếng Gọi Con - Gia Ân
ko với ạ
Cảm ơn bạn lần nửa.

Nếu những bài khó, sợ đầu không có thì tốt nhất chọn đầu Kara M10 bác ơi, Chép nhạc vào USB xong đổi lại tên đuôi file rồi cắm USB úp trực tiếp vào đầu Kara M10 luôn. Oke, e test thử rồi. :D:D:D
 
Bên trên