Baby Driver (2017) ~ Quái xế Baby - Khi âm nhạc và điện ảnh giao thoa

culacvang

Well-Known Member
đợt xem ngoài rạp thấy giới thiệu về fim này
xem qua cứ tưởng là Ng vận chuyển phiên bản nhí :D:D
 

Dafne Keen

Member
Phim hay nhưng với mình chỉ cho cỡ 7,8/10 là căng. Âm nhạc lồng ghép liên tục nên người xem có cảm giác rất phấn khích, chứ nội dung và cảnh hành động thì bình thường thôi. Bới lỗi thì ra nhiều lắm :D
Khoản đua xe phim này được cảnh đầu tiên là phê, nếu bác nào từng chơi NFS most wanted sẽ thấy rất giống, cảnh xe police dàn hàng hay rải chông trên đường chuẩn như game, kể cả các cung đường :D
Nói chung phim này vẫn đáng phải để ra rạp
 
Trans 5 failed nặng là điều tốt, để hãng Para cố gắng làm lần sau với phim lẻ của bee, series này sẽ còn dài mà. Chỉ thấy có WW doanh thu không ấn tượng lắm dù được khen quá trời , chiếu cả tháng rồi mà chỉ mới có 660 triệu, qua tháng 7 bom tấn nhiều lắm không biết nổi 700 không
Chắc chắn là hơn 700 củ, em tin là 750+,câu hỏi là được 800 củ không thôi. Dù sao thì tran, cướp biển,mummy fail nặng ở mỹ nhưng vẫn là tên tuổi lớn ở quốc tế nên ảnh hưởng WW, hơn nữa so với origin 1 bộ phim thì như thế là quá khủng rồi.
 

leon_123

Active Member
Đoạn đầu phim có 1 cảnh theo mình khá là hay. :D

Đó là cảnh Baby đi mua cà phê cho team, vừa đi vừa hát và lời bài hát cũng được in lên các đồ vật một cách ngẫu nhiên khi Baby đi qua, như cột đèn, bức tường, tấm kính, tờ giấy,...
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
6 lý do nên xem Baby Driver

baby-driver-poster.jpg

1. Phim được chấm đến 97% trên Rotten Tomatoes và 8,6 điểm IMDb, khi một hai thằng nói hay thì phải suy xét, nhưng một chục ngàn thằng nói hay ắt hẳn phải có lý do. Ngoài ra, xem để biết thử xem bọn phê bình thế giới có xạo lồng không, để mà còn chửi nó ngu.

2. Phim có kết cấu chặt chẽ, nhịp nhàng, nhanh gọn, tình tiết không thiếu không thừa, ào ào trôi tới một cách mạnh mẽ nhưng không kém phần khoan thai, thong thả, nhấn nhá vui đùa. Xem một mạch từ đầu đến cuối, ưu điểm là không gây buồn ngủ.

3. Đua xe theo phong cách thật, không có phi vật lý như phim “siêu anh hùng” Fast & Furious. Cảnh cảnh sát dàn hàng và rải chông làm nhớ ngay đến game Need for Speed: Most Wanted, các cung đường đua cũng khá giống, xem rất phấn khích.

4. Dàn diễn viên hay quá, ai cũng hợp vai, ai cũng diễn tốt, nhìn thằng nào cũng nguy hiểm vãi, xem sợ ghê. Nguy hiểm nhất là em Lily James (Debora), lúc nào cũng âm mưu đưa con trai nhà người ta lên giường. Lời thoại phim cũng rất hay, thấm và vui, tất nhiên cần có thêm một chút hiểu biết sơ về văn hóa Mỹ để hiểu.

5. Âm nhạc siêu đỉnh, Edgar Wright đã ấp ủ một phim kết hợp hành động và âm nhạc như thế này trong 22 năm mới có thể làm ra được tác phẩm Baby Driver. Các cảnh hành động, đua xe, di chuyển và thậm chí cả bắn súng đạn nổ cũng theo nhịp, quá xuất sắc. Thêm nữa là quay phim và dựng phim thuộc loại thượng thừa, nhiều cú máy độc đáo và long take rất phê và nhuần nhuyễn.

6. Câu chuyện ngôn tình, tình yêu sét đánh, son sắc thủy chung, bỏ nhà theo trai, sống chết có nhau… lồng trong một cuộc chiến đầy súng đạn đủ làm tan chảy trái tim những cô gái và các chàng trai yếu mềm yêu màu tím thích mộng mơ.

Tóm lại là xách mông ra rạp xem đi, đảm bảo hay hơn mấy con robot giải cứu trái đất.
 

henryduc96

SuperHD Internal HDBits
phim này mình xem rồi khá hay
điểm: 7.9/10
hay hơn transformer chút xíu :)
 

haipqhn

Active Member
Định thứ tư mới xem phim này ở BHD cho rẻ mà có vẻ sẽ không có suất chiếu giờ đẹp nên quyết định đi xem luôn trong sáng nay. Phim có thể không quá xuất sắc nhưng vẫn hay đến từng phút từng giây luôn. Âm thanh của phim cũng rất hay, có hiệu ứng vòm (surround) nữa. Đúng là phải xem phòng to mới thích. Khuyên các bác ở Hà Nội nên xem tại BHD Phạm Ngọc Thạch các phòng 3, 4, 6,7 nhé (Suất mình xem chiếu ở phòng số 4). Ngoài ra có thể xem bên Galaxy Long Biên với các suất chiếu phòng 1 và 3, tức 2 phòng to nhất ở đó. Âm thanh 2 rạp này đúng chuẩn 7.1 (không tin có thể để ý kỹ đoạn "I'm around you" trước khi chiếu phim), uy lực rung sàn rung ghế luôn đó.
Chi tiết bộ phim thì các bác ở trên nói hết rồi, mình cũng chẳng biết nói gì thêm nữa :D
 

95chiton

Member
dc vé của @BuiAn mà kẹt thằng con nó bệnh nên k gửi ông bà đi xem dc, hôm thứ 5 có ra CGV xem , phim hay, các bạn chưa xem nên ra xem ngay, xem ở nhà k sướng đâu.
 

bumnhac

Well-Known Member
Phim rạp cắt cảnh vụ thằng tàu khựa trong nhóm bị ai đó xử lủng cái trán nằm trong cốp xe.
Các pha hành động tạm được, ko bạo lực, ko có gì gây cấn hồi hộp. Tình yêu sét đánh phẹt phẹt và sẵn sàng bỏ nhà ra đi với 1 " baby boy " tội phạm thế nên cảnh cáo mấy em teen đừng nên bắt chước sau khi xem phim này :)
 

hadaicoc

New Member
Phim coi hay lắm :D nhạc cũng rất hay. Lần cuối coi mà phấn khích như vậy là từ hồi xem Mad Max :D
Lùng tìm list nhạc trong phim thôi!
Ý tưởng flashback của bác Arceusium cũng rất hay, làm tăng độ bá đạo cho main.
Mình thấy boss đoạn cuối nổi lên tốt bụng bất ngờ quá. Thậm chí hi sinh cả tính mạng cho main dù chính main đã làm hỏng kế hoạch. Chưa giết như anh châu Á là may rồi đây còn hi sinh nữa:v
 

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Baby Driver thực sự là một luồng gió lạ, là sự kết hợp của nhiều hương liệu đem đến một món ăn rất tròn vị.

Theo cá nhân thì đây là một bộ phim rất xứng đáng để bỏ tiền ra rạp, vượt quá sự mong đợi nếu chỉ xem qua trailer. Nhân vật chính - Baby - được xây dựng rất có "chất" nhưng cũng rất "mâu thuẫn" nếu đem ra mổ xẻ sâu hơn.
Ngay cả sự yếu mềm của ông "trùm" cũng khó hiểu không kém, tuy nhiên điều đó lại không tạo nên cảm giác bị gượng ép như các bộ phim khác.

Các bản nhạc trong phim làm mình rất kích thích và nó đã khiến bản thân mình lắc lư trong hầu hết các phân cảnh có nhạc nổi lên.

Trên mạng hiện đang có 02 luồng ý kiến trái chiều: một bên khen nức nở, và bên còn lại chê rất nhiệt tình. Nên có thể một số bác trên HDVN chúng ta sẽ cảm thấy thất vọng vì bị "dụ" ra rạp đấy :D
 
Chỉnh sửa lần cuối:

brucelee123456

Active Member
Phim OK nhé. Thua Kingsmen 1 bậc và Mad Max 3 bậc. Nhạc khúc đầu nhức đầu. Thích Tequilla.
 
Bên trên