iPhone 8 sẽ có 04 màu sắc? Một trong số đó có mặt bóng như gương?

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Trong những tin đồn gần đây, siêu phẩm iPhone 8 sắp tới của Apple được cho là sẽ được trang bị màn hình OLED, thiết kế chủ yếu bằng kính, có tính năng sạc không dây và hàng tá những cải tiến khác. Và hôm nay, một tài khoản Twitter nổi tiếng chuyên về các tin công nghệ rò rỉ - Benjamin Geskin – đồng thời cho biết thêm rằng thiết bị này sẽ được bán ra với 04 màu sắc, một trong số đó sẽ có mặt lưng như gương soi, có vẻ giống với mặt lưng những chiếc iPod trước đây của Apple.

iphone-7-mirror.jpg

Chúng ta không biết chính xác những màu sắc Apple tạo ra là gì nhưng Geskin đã chia sẻ một bức ảnh ví dụ cho màu sắc mà anh đề cập đến trong dòng tweet của mình. Điều quan trọng rằng bức ảnh của anh thực chất chỉ là một chiếc vỏ bao thường thấy cho các dòng iPhone cũ, nhưng ít nhiều nó đã gợi ý được cho màu sắc sắp tới của iPhone. Kết hợp với những tin đồn trước đó, chúng ta có thể tưởng tưởng được về một chiếc iPhone mặt lưng gương kéo dài bo cong đến cạnh viền được làm từ thép không gỉ.

Geskin cho biết thông tin mình có được đến từ một nguồn giấu tên và theo một bản báo cáo từ nguồn tin đáng tin cậy Ming-Chi Kuo của KGI. Kuo ghi trong bản báo cáo của mình rằng iPhone 8 sẽ ra mắt với nhiều màu sắc hơn so với những màu trước đây.

Thời gian gần đây, chúng ta đã được thấy những hình ảnh của iPhone 8 trong màu trắng và đen. Và nếu thông tin Geskin đưa ra là chính xác, thì màu sắc thứ 4 là màu sắc bí ẩn chưa xuất đầu lộ diện, đó có thể là vàng hay vàng hồng như truyền thống từ trước đến nay.

Một khả năng khác có thể Geskin đã sai lầm khi hiểu sai ý đồ của nguồn tin, có thể đó là “giống gương” như màu jet black. Và màu gương như đề cập trong bài viết này là hoàn toàn không chính xác.

Ngoài thông tin của Geskin, một Youtuber có tên UnboxTherapy ngày hôm nay đã chia sẻ một video trên tay một nguyên mẫu CNC được cho là iPhone 8 được sản xuất theo đúng kích thước từ thông tin nhà máy. Video cho chúng ta biết thông tin về ngoại hình cũng như kích thước của thiết bị.


Cách đây vài hôm, iPhone 8 đã làm dậy sóng dư luận khi một nguồn tin cho biết thiết bị này sẽ không được trang bị TouchID mà nó sẽ dùng giao thức quét khuôn mặt để xác thực bảo mật.

Chỉ còn khoảng hai tháng nữa iPhone 8 sẽ bước ra ánh sáng trong sự kiện giới thiệu sản phẩm thường niên của Apple. Và đến khi đó, bức màn bí mật sẽ được vén lên cho chúng ta biết được độ chính xác của những thông tin chúng ta có được vào hôm nay.

Theo 9to5mac
 

maison67

Well-Known Member
Hóng Iphone 8 ra như thế nào rồi quyết, vì đang trông chờ 7S Plus!o_O;):)
 
Bên trên